Những nỗi khổ chỉ những người đi xa mới biết

Từ lo lắng về việc mua quà tặng cho mọi người để sắp xếp hành lý, hành lý, đóng gói cẩn thận không bị hỏng là sự đau khổ chung của người đi.

1. Mua quà tặng cho người thân: Đây không phải là dễ dàng cho bất cứ ai, đặc biệt là khi bạn không có vấn đề với họ thường xuyên. Bạn vẫn có thể trò chuyện trực tuyến, nhưng không đáp ứng trực tiếp. Bạn thậm chí không biết làm thế nào họ ăn mặc, nước hoa, đồ trang sức và phụ kiện gì, kích cỡ quần áo …

di xa
2. Đặt hành lý: Tin tức bạn sẽ phải đau đầu khi quyết định để mang lại những loại trang phục, giày dép là một chuyến đi. Bạn sẽ ghé thăm bất cứ ai? Cho dù bạn đã gặp một người rất quan trọng để gây ấn tượng với họ? Cho dù bạn sẽ gặp phải một đối thủ cạnh tranh bao giờ? Nếu bạn đang ở nước ngoài trong một thời gian dài, bạn có thể thậm chí không nhớ những gì các mặt hàng khác ở nhà để giúp đỡ để mang lại nhiều hơn.
Những chuyến đi thường hứa hẹn rất nhiều thú vị nhưng không giẫy giụa ít.
3. Hãy cẩn thận với hành lý: Bạn sẽ phải mang chai rượu mua của cha mẹ, quà tặng cho người thân, những đôi giày cao gót và nước hoa … Quấn mặt hàng dễ vỡ cẩn thận để chúng không tan nát khi bạn nhận được nhà.

>> vé máy bay giá rẻ
4. Khoảng cách tẻ nhạt khi sân bay: Nếu bạn may mắn, bạn sẽ gặp gỡ và nói chuyện với ai đó trên tàu hoặc xe buýt trên đường ra sân bay, thay vì nhận được vào một cuốn sách hay bỏ qua những cuốn sách tàu cánh cửa để vượt qua thời gian . Ra sân bay, nếu bạn gặp một ai đó để trao đổi buôn chuyện trong khi chờ lên máy bay? Bạn sẽ không bao giờ biết trước.
5. Giá của Anh tại sân bay đắt hơn nhiều so với bình thường: Nếu sân bay không phải là ở một nước nói tiếng Anh và bạn không biết tiếng Anh, trong khi một mê đọc sách? Sách tiếng Anh thường sân bay rất đắt. Tốt nhất, bạn nên tự mang từ chính sách nhà.
6. Cảm giác khó chịu trên chuyến bay: Bạn có thể cảm thấy mệt mỏi và khó chịu bởi không ngủ đủ giấc. Bạn có thể chết đói vì không mua bất cứ thứ gì để ăn tại sân bay lúc nửa đêm. Tất cả mọi thứ bạn muốn là trên máy bay một cách nhanh chóng và sau đó ngủ. Nhưng nếu không ngủ, đói và khó chịu sẽ càng trở nên tồi tệ hơn. Chuẩn bị một bộ phim hoặc một số âm nhạc để thư giãn, và không muốn làm phiền người bên cạnh.

Xem thêm Những khu vườn tuyệt đẹp trên hành tinh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *