Visa chung cho 10 nước ASEAN

Diễn đàn Du lịch ASEAN 2016 được tổ chức tại Manila, Philippines, Bộ trưởng du lịch các nước trong khu vực dự kiến ​​sẽ thông qua kế hoạch chiến lược cho phát triển du lịch của các năm 2016-2025 hiệp hội, với mục tiêu thúc đẩy và đưa các nước này trở thành một điểm đến du lịch phổ biến và an toàn với du khách quốc tế.

Trong kế hoạch này, các chuyên gia cho rằng, để trở thành điểm đến phổ biến nên tạo điều kiện đi du lịch trong khối. Theo đó, các nước đang tiếp tục nghiên cứu để có thể triển khai một visa du lịch, trong đó du khách có thể đi đến bất kỳ quốc gia với một thị thực duy nhất.

de-xuat-ap-dung-visa-chung-cho-10-nuoc-asean

Trong khi các ứng dụng của thị thực chung cho 10 nước ASEAN không thể triển khai ngay lập tức, các chuyên gia khuyến cáo các ứng dụng có thể bắt đầu cho mỗi cặp của nước khi chương trình đưa ra các kết nối du lịch.

>> Kinh nghiệm

Kế hoạch chiến lược cũng bao gồm nhiều vấn đề quan trọng khác, trong đó có di sản phát triển du lịch và du lịch dựa vào cộng đồng và sự phát triển của các sản phẩm du lịch sức khỏe và tập huấn cho các nhà khai thác và các công ty du lịch.

Kế hoạch phát triển dự kiến ​​Chiến lược Du lịch 5 sẽ là Bộ trưởng Du lịch ASEAN thông qua tại cuộc họp ngày 21/1.

Xem thêm: Festival biển Nha Trang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *