Thờ Cá Ông tại Bến Tre

Theo Ben Tre hướng dẫn thành phố đề cập đến việc thờ cúng cá voi bình thường của người dân Bến Tre đã chơi hơn 200 năm trước đây. Trong một cuộc hành trình dài, cho đến nay, cá voi thờ người Bến Tre vẫn giữ gìn và phát huy ngày càng mạnh mẽ hơn. Bằng chứng là tỉnh Bến Tre, toàn tỉnh có 12 lăng mộ của các quận, huyện, tập trung ở các huyện Ba Tri, huyện Phú Thạch, huyện Bình Đại.

Tin tức

ca-ong

Có cơ hội đi du lịch, Bến Tre, du khách sẽ thấy những tục thờ cá voi nông dân dừa cũng như đủ về số lượng, cũng nổi bật thờ phượng của các nhóm khác nhau của ngư dân. Cụ thể, trong ngư dân Bến Tre làm cá nhỏ, sẽ có một hình ảnh của cá voi lăng phong cách thờ được xây dựng một nhà thờ nhỏ để cầu nguyện có sẵn để bắt nhiều tôm cá. Nhưng ngư dân có tàu thuyền lớn, đánh bắt xa bờ, thờ cúng tại nhà thờ lớn ngôi mộ cá voi, trang trí xây dựng, thậm chí nếu cứu xương cá voi, ngư dân sẽ được quản lý Mr. để hương cả năm. Đặc biệt với những bãi biển dài ngư dân, tôn thờ cá voi cũng được nâng lên một nghi lễ chào đón Ong bản chất của tinh thần cộng đồng.

Nói về ngư dân tôn trọng cá Ông Ben Tre, nó chỉ có thể là sự tôn kính vô hạn. Khi hậu quả cá voi (cá voi chết), nhưng thủy thủ mang bộ xương Ông vải liệm màu đỏ, các thủy thủ cũng đứng quá trình tang cá voi 3-4 năm. Sau khi kết thúc những tiếng than khóc, con người mang bộ xương của Giáo Hội công tác chỉ đạo Anh. Nhưng sự khinh miệt trong đó mọi người ở Bến Tre nói riêng biển và ngư dân trên khắp đất nước nói chung tôn thờ cá voi như thế nào? Câu trả lời là hình thức tốt, cá voi may mắn luôn mang đến cho những người đi biển đã biến nó thành niềm tin, đức tin trái tim vô hạn với một con cá voi. Chú cá voi là hóa thân của Bồ Tát Quán Thế Âm váy nữ thần, chịu trách nhiệm cho biển để bảo vệ các thủy thủ hòa bình khi sóng gió.

Mặt khác, nó cũng là một khu vực của truyền thông cá voi như một vị thần, sau khi một số chiến đấu với con cá dữ để biển là bình tĩnh, mặt trời vẫn liên quan đến cá voi dạt vào bờ. Các xương cá Ông là một người rất được kính trọng để được tôn thờ.

Đi một chuyến đi đến Bến Tre lần, tìm hiểu các nền văn hóa, bạn sẽ tìm thấy ở Bến Tre, thờ cúng cá voi hiện diện trong cuộc sống hàng ngày. Nhà thờ lăng cá voi luôn luôn đầy hương khói, không chỉ các ngư dân trong làng mà còn của rất nhiều người hành hương khác, cũng cầu nguyện cá voi vào những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Xem thêm:

Kinh nghiem du lich Han Quoc

Bánh há cảo đặc trưng món ăn truyền thống Trung Hoa

Bạn đã thưởng thức các món ngon đặc sản Trung quốc?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *