Hành trình du lịch dọc miền tổ quốc ngày tết

Với 5 trang web tại Vũng Tàu – Phan Thiết – Phan Rang – Nha Trang – Phú Yên, bắt đầu cuộc hành trình của bạn sẽ được đầy đủ kinh nghiệm và những bất ngờ thú vị.

Dưới đây là một lời đề nghị 9 ngày lịch phượt cho bạn khám phá các thành phố ven biển.

Ngày 1: Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Đến thành phố biển, tin tức bạn có thể đi cáp treo lên khu du lịch Hồ Mây. Nó cũng giống như cảnh với không gian nơi một hồ nước nhân tạo trong miền núi lớn nhất, thác nước cao 9 m sừng đẹp Madness của Việt Nam, Di Lặc Phật cao 30 mét, vườn đa dạng sinh học, và có cả những trò chơi hấp dẫn cho tất cả mọi người.

Ăn trưa xong, bạn có thể truy cập đến một số điểm thú vị ở Vũng Tàu là White Palace của Hoàng đế Bảo Đại. Đây ngôi biệt thự màu trắng với kiến ​​trúc đậm nét Pháp cuối thế kỷ 19 và lưu giữ rất nhiều hiện vật cổ xưa.

kham pha

Tượng Chúa Kitô ở chân 32 m cao Tao Phùng. Chinh phục 133 bậc thang xoắn ốc lên hai 18,4 m dài cánh tay của Thiên Chúa, bạn sẽ có được một cái nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao.

Vào cuối buổi chiều, bạn tha hồ vùng vẫy trong làn nước mát tại bãi biển sau khi tham quan phong cảnh hoàng hôn lãng mạn và khi bề mặt nước biển.

Vào ban đêm, bạn có thể thưởng thức hải sản, uống cà phê hay đến ngọn hải đăng trên núi Nhỏ để có một cách nhìn mới về cảnh đêm thành phố ven biển và một phần còn lại nắm giữ quyền lực cho hành trình tiếp theo.

>> đại lý vé máy bay

Ngày 2: Phan Thiết

Bạn chỉ có thể tận hưởng không khí trong lành buổi sáng, ăn sáng với món bánh khọt Vũng Tàu nổi tiếng trước khi khởi hành đi Phan Thiết.

Sau 4 giờ, bạn sẽ đi đến trung tâm của Phan Thiết. Có trường Dục Thanh nơi Hồ Chí Minh đã dạy học, vật lưu niệm giữ mang giá trị lịch sử.

Vào buổi chiều, bạn có thể đi bơi tại bãi biển Rang, Phan Thiết, những bãi biển đẹp nhất. Ở đây bạn không chỉ nhận được ngâm mình trong dòng nước mát dưới những tán cây dừa nhưng cũng có thể bay một chiếc diều, lướt ván diều với, chèo thuyền, lướt ván.

4 km đến bãi biển mà we Phan Thiết về phía một tảng đá Ông Địa, một trong những khu vực tâm linh của South Beach. Thêm khoảng 30 phút đi xe, bạn đến tháp di tích cụm Phú Hải để tìm hiểu nền văn hóa của người Chăm.

Vào ban đêm, bạn có thể tận hưởng thành phố và thưởng thức hương vị độc đáo của răng mực, cá, nhô ra, salad cá vào ngày mai, món ngon đặc sản như bánh mì dẹt, bánh xèo, hành tây nướng, …

Ngày 3: Mũi Né, Phan Thiết

Bình minh trên thị trường Mũi Né là một khởi đầu thú vị cho một ngày mới. Phập phồng nhịp điệu của cuộc sống ven biển hoàn toàn sau khi chở con tàu neo đậu tàu thuyền toàn của hải sản tươi sống.

Rom trong Longshan Village, Phường Mũi Né là nơi tắm lý tưởng. Rom là những cồn cát gần ở Mũi Né cho kinh nghiệm điều hành đồi cát trượt một cách hào hứng. Sau khi chơi một thỏa thích, bạn có thể thưởng thức ba nhát dừa, bánh bột lọc Phan Thiết …

Đi bộ trong cạnh Suối Tiên Caisse Rơm, thung lũng cát tuyệt đẹp mở ra trước mắt bạn với đá tự nhiên đồi mang hình dáng lạ.

Rom 18 km là cách trắng Lake. Hồ nước ngọt này nằm giữa một cảnh quan nguyên sơ vô cùng tuyệt vời. Tại đây, du khách có thể thuê thuyền của ngư dân để khám phá, đi bộ, câu cá, thưởng thức một thời gian thư giãn giữa thiên nhiên tinh khiết.

Ngày 4: Phan Rang, Ninh Thuận

Hành trình từ Phan Thiết đến Phan Rang phải vượt qua bãi biển Cà Ná, được biết đến như công chúa ngủ. Không khí tuyệt đẹp và mát mẻ sẽ làm cho du khách quên đi sự mệt mỏi của chuyến đi.

Phan Rang cùng với phong cảnh hoang sơ đầy đủ của những người du cư với cánh đồng muối trắng, những con cừu lang thang trên các sườn núi và đất khô.

Poklong Garai là điểm tham quan không thể bỏ qua. Uy nghi thông qua những thăng trầm của thời gian, tháp mang vẻ đẹp bí ẩn với các mẫu chạm khắc tỉ mỉ crafted. Bảo tàng Chăm có nhiều hiện vật ở đây giá trị nghệ thuật độc đáo. Thăm vườn nho Ba Mọi, bạn có thể chụp ảnh, tự cắt nho chín và thưởng thức ngay lập tức.

Dừng chân lý tưởng vào cuối ngày là ở Phan Rang đồi cát Nam Cương. Các cồn cát đỏ trải dài ra biển trở nên tinh tế hơn trong ánh hoàng hôn. Hãy tận hưởng những cảnh ngoạn mục của nó, bạn sẽ cảm thấy sự hấp dẫn của thành phố mặt trời và gió.

Ngày 5: Vịnh Vĩnh Hy, Ninh Hải, Ninh Thuận

Vịnh Vĩnh Hy từ trung tâm thành phố Phan Rang 42 km về phía đông bắc là điểm đến trong ngày thứ năm của cuộc hành trình. Con tàu đáy kính sẽ đưa bạn vào thế giới của mênh mông, huyền diệu và đẹp biển xanh, rừng sâu, núi, san hô và sinh vật biển.

Bạn sẽ được tự do thưởng thức nước biển mát mẻ, bãi biển trong xanh ở Ba Điền sau đó khám phá cuộc sống của cư dân ven biển, ngư dân cố gắng đánh cá, cá thu ở Tây Sa và bãi đá Gia súc Thịt bò. Hương vị thơm ngon của mực nướng trên lửa hồng nắng sẽ thêm một chuyến đi khó quên.

Ngày 6: Nha Trang, Khánh Hòa

Rời Phan Rang, hai giờ sau đó bạn sẽ đến với Nha Trang. Tháp Ponagar nằm trung tâm thành phố Nha Trang là ít hơn 2 km của nơi bạn có thể thưởng thức ca hát nhảy múa Chăm, ngắm biển từ các thành phố trên. Sau khi thăm Tháp Bà Ponagar bạn có thể kết hợp gói bùn tại khu du lịch suối nước nóng Tháp Bà gần đó để thư giãn sau những ngày di chuyển.

Hon Chong trung tâm thành phố khoảng 3 km về phía đông bắc nơi lý tưởng để ngắm biển qua khung cảnh yên bình, mát mẻ và lãng mạn. Ngồi cà phê chỉ hớp ở đây chỉ thư giãn ngắm biển, bạn sẽ có được cảm giác cực kỳ thoải mái.

Buổi tối ở Nha Trang là cách thú vị nhất để khám phá ẩm thực Tháp Bà và bãi biển đêm đi bộ. Đường Tháp Bà có nhiều món ăn ngon như hải sản, bánh mì dẹt, bánh xèo, bún chả cá … đường phố này luôn đông đúc cả người dân địa phương và khách du lịch.

Xem thêm Festival biển Nha Trang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *