Dự án biệt thự ven biển đẹp nhất miền Trung của FLC

Sau thành công của việc phát triển các dự án bất động sản gắn liền với cộng đồng khu nghỉ mát ở Thanh Hóa, đến đây, FLC Group sẽ tiếp tục tung ra thị trường căn hộ khách sạn sản phẩm và biệt thự thuộc quần thể sân golf, khu du lịch, biệt thự và giải trí cao cấp FLC Quy Nhơn.kinh nghiệm

Mở biệt thự bán lễ đẹp nhất bên bờ biển FLC miền Trung sẽ được tổ chức tại khách sạn Park Hyatt, Quận 1, TP Hồ Chí Minh. Thành phố Hồ Chí Minh vào lúc 9 giờ sáng ngày 16/1, đánh dấu một bước tiến lớn vào thị trường FLC Nhóm miền Nam, thị trường lớn nhất của đất nước.

Mỗi khu nghỉ mát cung cấp các biệt thự có hồ bơi và biển riêng

biet thu

Những năm qua, đầu tư bất động sản đang trở thành xu hướng Resort của nhiều đại gia bất động sản. Các tài sản đầu tư sản phẩm được phân phối bởi các tập đoàn lớn, đặc biệt là uy tín thu hút sự chú ý của khách hàng và nhà đầu tư.

Sự kiện mở bán căn hộ khách sạn và biệt thự tại khu nghỉ mát lần này của FLC Tập đoàn FLC Quy Nhơn, được biết đến với nhiều dự án vốn lớn trên cả nước,du lịch lễ 30/4 hứa hẹn sẽ là tâm điểm của thị trường năm mới của bất động sản ngày.

FLC Quy Nhơn sở hữu 300 ha đất ven biển Eo Gió ôm, nơi hoàng hôn đẹp nhất ở Việt Nam. Dự án có tổng vốn đầu tư 3.500 tỷ đồng cho các hạng mục sân golf 18 lỗ; khu du lịch, khoảng 100 biệt thự và căn hộ khách sạn 5 sao ở gần phòng 300.

Trong việc mở bán này, chủ đầu tư sẽ cung cấp trên thị trường với 100 căn hộ khách sạn với diện tích 50-115 m2 và 20 căn biệt thự nghỉ dưỡng. Tất cả các căn hộ đều có ban công nhìn ra biển và mỗi biệt thự có hồ bơi riêng.

Trong thời gian này mở bán đầu tiên, giá căn hộ khách sạn được áp dụng chỉ từ giá 1,5 tỷ / căn hộ và biệt thự chỉ từ 8 tỷ / căn. Đây là mức giá được xem là hấp dẫn trong các xu hướng đang nổi lên của loại bất động sản. Đặc biệt, khách hàng mua biệt thự sẽ có sách vĩnh viễn đỏ.

Ngoài ra, Tập đoàn cũng áp dụng FLC nhiều điểm tham quan khác cam kết chính sách như vậy để thuê các tỷ lệ lợi nhuận 10% / năm trong 10 năm đầu tiên, là giảm giá 5% trực tiếp trên tổng giá trị hợp đồng và được M 15 đêm miễn phí / năm tại FLC Quy Nhơn hoặc hệ thống trao đổi kỳ nghỉ tại khu nghỉ mát 3000 trên toàn thế giới. Khi mua sản phẩm bất động sản tại FLC Quy Nhơn, khách hàng, nhà đầu tư cũng sẽ hỗ trợ vay vốn ngân hàng đến 70% giá trị trong 15 năm.

Được biết, việc mở bán buổi lễ ở đây cũng có sự tham gia của các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản. chuyên gia FLC sẽ cung cấp thông tin, phân tích và đánh giá các xu hướng đầu tư bất động sản cũng như các cơ hội đầu tư, chính sách nghỉ mát cổ phần của Tập đoàn, trong khi trả lời các câu hỏi của khách hàng và nhà đầu tư. Bên cạnh đó, tại lễ khai mạc bán, ban tổ chức còn dành riêng cho các khách hàng và các nhà đầu tư tham dự nhiều quà tặng hấp dẫn.

xem thêm:Muốn “hút” khách, phải đặt chữ “tín” lên hàng đầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *