Cùng trải nghiệm Đà Lạt thưởng thức hoa mai anh đào

Cuối năm là thời điểm Đà Lạt bừng sức sống với sắc hồng phớt mai anh đào. Những con đường vốn đã lãng mạn lại còn trở nên lung linh, sexy nóng bỏng hơn bao giờ hết. Đây cũng là thời điểm hoàn hảo cho những chuyến du lịch Đà Lạt.

Hoa mai anh đào thường nở trước Tết Nguyên Đán và kéo dài sau tết một chút. Mỗi năm, cứ đến độ này, không chỉ riêng người dân Đà Lạt mà nhiều du khách trong cả nước đều mong ngóng và nhắm tới chuyến du lịch Đà Lạt. Năm nào cũng nở là thế, vậy mà có bao giờ những người yêu hoa thôi xuyến xao khi nghĩ về mai anh đào. Một loài hoa mỏng dính, dịu dàng như thiếu nữ bước vào yêu, khiến ai cũng muốn nâng niu và không khỏi rời mắt.

Giữa tiết trời se sắt lạnh dịp tết đến, xuân về, mai anh đào lại hiện ra vô cùng trông rất nổi bật, khiến người khác không khỏi đắm say. Len lỏi giữa những cung đường, mái nhà, rừng núi, mai anh đào điểm tô sắc hồng phớt ngọt ngào và lắng đọng, đẹp đến vô ngần vào bức tranh thành phố sương mù.

Còn gì tuyệt vời hơn dưới cái lạnh mười mấy độ, bạn thưởng thức một ly đậu nành ấm nóng, ăn ngô nướng, khoai lang nướng và chiêm ngưỡng nét đẹp đến mê hồn của mai anh đào trong chuyến du lịch Đà Lạt.

Ở Đà Lạt vào độ này, bạn có thể ngắm hoa mai anh đào Đà Lạt ở khắp nơi, nhưng nếu muốn được đắm chìm vào cả khoảng trời thơ mộng thì tuyệt đối đừng bỏ qua đường Trần Hưng Đạo. Đoạn đường này còn được mệnh danh là con đường hoa mai anh đào đấy. Hai hàng hoa mai anh đào kéo dài khoảng hơn 500m, đua nhau khoe sắc thắm, tạo nên khung cảnh lãng mạn chẳng khác nào Hàn Quốc hay nước Nhật.

Một địa điểm ngắm hoa mai anh Đà Lạt đào tiếp theo sau phải kể đến hồ Xuân Hương, một nơi nơi trưng bày giữa trung tâm thành phố, rất dễ tìm. Quan cảnh nơi đây vốn đã lãng mạn, trữ tình với mặt hồ êm sóng, dòng người xe nhẹ nhàng lướt qua nay lại càng thơ mộng khi khoác lên sắc hồng phớt của mai anh đào.

Bạn có thể vừa đạp vịt trên mặt hồ Xuân Hương vừa thưởng thức vẻ đẹp loài hoa này. Đây chắc chắn sẽ là 1 trong những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời trong chuyến du lịch Đà Lạt đấy.

Xa hơn một chút chính là dốc Đa Quý – Trại Mát, một địa điểm ngắm mai anh đào Đà Lạt được xem như là lý tưởng nhất nhì thành phố này. Đặt chân đến nơi đây, bạn chắc chắn sẽ mê đắm trước khung cảnh quá đỗi thơ mộng như chốn bồng lai. Từng cây mai anh đào san sát bên nhau, uốn quanh theo cung đường như tấm vải lụa mềm. Chính vẻ đẹp đầy hấp dẫn đã giúp dốc Đa Quý – Trại Mát thu hút đông đảo du khách. Nhiều cặp đôi cũng chọn nơi đây để lưu giữ kỉ niệm và chụp ảnh cưới.

Ngoài ra địa điểm trên, khi du lịch Đà Lạt, du khách có thể tìm đến hồ Tuyền Lâm, đường Lê Đại Hành, dãy biệt thự cổ Cadasa, Thiền viện Trúc Lâm,… để thưởng thức vẻ đẹp mai anh đào. Cùng là vẻ đẹp ấy nhưng ở những khung cảnh khác biệt chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những cung bậc cảm xúc hoàn toàn khác biệt.

Những ngày tết đang cận kề, mai anh đào cũng rục rịch khoe sắc khắp các tuyến đường Đà Lạt. Bạn đã sẵn sàng cho chuyến vi vu để ngắm hoa mai anh đào Đà Lạt chưa? Mọi chi tiết bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt hoặc số hotline 08 96 16 16 86 để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay.

Ánh Diệu

Đừng bỏ lỡ >>> Cẩm nang du lịch Đà Lạt

 >>> Nguồn: Du lịch Đà Lạt ngắm hoa mai anh đào

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *