Kinh nghiệm book phòng ‘tiền nào của nấy’ ở Phú Quốc

Phú Quốc có đủ loại hình lưu trú cho du khách lựa chọn, từ homestay giá rẻ tới khu nghỉ dưỡng và khách sạn cao cấp giá hàng chục triệu đồng mỗi đêm.

Dưới đây là gợi ý lưu trú cho du khách tùy vào mức chi phí.

Tham khảo thêm: tour Phú Quốc Tết 2018  của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Trên 5 triệu đồng

Nếu có hầu bao rủng rỉnh, bạn có thể chọn nghỉ ở các resort cao cấp. Phú Quốc bây giờ được coi là thiên đường nghỉ dưỡng với hàng loạt resort mới mọc lên. trong những khu nghỉ hot nhất hiện nay là JW Marriott Emerald Bay Phú Quốc nằm gần Bãi Khen, thị trấn An Thới.

Hình ảnh có liên quan

Được xây dựng từ cảm hứng về một trường đại học giả tưởng 100 năm tuổi, resort tái hiện hình ảnh các lớp học của 18 phân khoa từ tự nhiên, xã hội, kiến trúc, hóa học tới động vật học… Bên cạnh đó, du khách sẽ có cảm giác đi lạc vào phố cổ Hội An hay hòn đảo Santorini bởi màu sắc, phối cảnh của mỗi khu nhà. Giá phòng một đêm ở đây từ 6,3 triệu đồng, cao nhất là 71 triệu đồng.

Các resort 5 sao khác cho bạn lựa chọn gồm Vinpearl Phú Quốc, Novotel, Salinda Resort.. với phòng villa cao cấp.

1-5 triệu đồng

Nhiều khách sạn, resort ở Phú Quốc có mức giá trung bình 2-3 triệu đồng một đêm. Mặc dù vậy, tùy vào loại phòng bạn chọn là Superior, Duluxe, Suite, hướng biển hay vườn mà mức chi phí có thể lên đến 5 triệu hoặc thấp hơn 2 triệu đồng. Một số gợi ý cho bạn:

Arcadia Resort: Đây chính là resort tiêu chuẩn 3 sao ở thị trấn Dương Đông, cách sân bay khoảng 10 phút đi xe. Resort có bãi biển dài khoảng 100 m trước mặt, các bungalow được xây dựng quanh nhiều cây lớn. Phòng cửa sổ lớn, nhiều tường kính giúp du khách nhìn thẳng ra bãi biển và rừng cây. Tuy nhiên, tại chỗ này không có hồ bơi.

Phần nhiều resort ở Phú Quốc có bãi biển riêng cho du khách.

Mango Bay Resort: Nằm ở bãi ông Lang, rất hoang sơ và yên bình, resort cách trung tâm thị trấn Dương Đông hơn 6 km. Đây là resort 3 sao nhà gỗ đầu tiên ở VN, được xếp hạng 16 khu du lịch resort được ưa thích nhất Phú Quốc. Khu nghỉ có 40 phòng và bungalow, trải dài dọc theo 700 m của bãi biển.

Tropicana Resort Phú Quốc: Cũng nằm ở trung tâm thị trấn Dương Đông, resort trải rộng trên 2 ha vườn nhiệt đới, có bể bơi ngoài trời và bãi biển riêng. Đồ nội thất bằng mây và mái lá là các nét đặc trưng của Một số bungalow. 

Dưới 1 triệu đồng

Ngoài nhà nghỉ, bạn có thể lựa chọn homestay cho mức giá này. Homestay ở Phú Quốc hiện rất phát triển với khá nhiều lựa chọn phong cách.

D'House: Cách chợ đêm Phú Quốc chưa đầy 2 km, khu nghỉ này giống như một resort thu nhỏ với khoảng sân rợp mát làm trung tâm, xung quanh là dãy phòng và khu sinh hoạt chung được thiết kế mở với nội thất gỗ, tông trắng nổi bật.


Phòng riêng trong homestay có giá khoảng 450.000 đồng.

Peace House: Nằm gần homestay trên, Peace là một căn nhà được xây chủ yếu bằng gỗ với tông màu gạch. Không gian ở đây tạo cảm giác gần gũi, ấm áp và mọi khách có thể trổ tài nấu nướng ở khu bếp chung.

88 Hilltop Hostel: Từ đây, du khách sẽ tầm nhìn toàn cảnh thị trấn Dương Đông vì hostel nằm trên đỉnh một ngọn đồi. Khu vực dorm có 3 kiểu phòng gồm phòng dorm 10 giường, 8 giường và 4 giường.

Theo vnexpress

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *