Bí kíp du lịch Đà Lạt tết Nguyên Đán giá tốt nhất

Vào các ngày lễ trọng đại của đất nước, đặc biệt là dịp tết Nguyên Đán 2018, Đà Lạt thu hút một lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan, đón xuân phố núi.

Nếu bạn đang có ý định đón tết Đà Lạt 2018 thì hãy bỏ túi ngay 5 “chiêu thức” hữu ích này để tiết kiệm một khoản kha khá cho chuyến đi thêm hoàn hảo.

 

  • “Săn” vé giá bèo

Từ nay đến Tết Nguyên Đán 2018 còn hơn 2 tháng, khoảng thời gian này đủ để bạn săn ngay cho mình một tấm vé máy bay hoặc vé xe giá rẻ. Hãy lưu ý các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của các hãng hàng không hay nhà xe để chủ động tìm kiếm vé xe có vị trí tốt nhất có thể.

Mặc dù vậy, khi mua vé, bạn đừng vội mua khi thấy giá khá hời. Hãy bình tĩnh xem thêm thông tin về nhà xe, độ uy tín cũng như chất lượng của xe mà mình dự định đi. Vì đoạn đường từ Sài Gòn đến Đà Lạt có những đoạn quanh co, khá nguy hiểm.

Đối với vé máy bay, nên chọn hãng hàng không mà mình tin tưởng. Hãng bay giá rẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí nhưng bù lại, việc hoãn chuyến có thể khiến bạn khó chịu và cáu gắt.

Xem thêm >>> tour Đà Lạt Tết 2018 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

  • Phương tiện di chuyển

Nếu đi nhóm đông và nhóm có người cao tuổi, các bé nhỏ thì có thể thuê 1 chiếc ôtô để sử dụng xuyên suốt hành trình. Nếu nhóm trẻ trung, sôi động, yêu phượt thì việc lái xe máy bon bon trên những cung đường đèo và ngắm hoa thơm, cỏ lạ thì còn gì thích hơn.

Tuy nhiên, khi di chuyển, bạn nên cẩn thận và chạy thật chậm ở các đoạn đèo, dốc quanh co để đảm bảo an toàn cho bản thân và bạn đường.

Nếu đi xe khách hoặc máy bay đến Đà Lạt thì chắc chắn bạn phải thuê xe để vi vu khắp phố núi thay vì đón taxi hay xe ôm. Vì thế, bạn cần lên kế hoạch rõ ràng, xác định những ngày cần dùng xe để tránh vấn đề mất tiền thuê xe nhưng không sử dụng. Hầu hết các khách sạn ở Đà Lạt đều có dịch vụ cho thuê xe máy với mức 100.000 – 150.000 VNĐ/ngày tùy theo loại xe.

 

  • Thuê phòng khách sạn dịp du lịch Tết Nguyên Đán 2018

Nếu bạn không quá eo hẹp về kinh tế thì một khách sạn tầm 4 sao giữa lòng thành phố là điều hoàn toàn xứng đáng. Tuy nhiên, vào những dịp lễ, tết, khách sạn thông thường sẽ có giá đắt đỏ hơn so với ngày thường. Cho nên, hãy chọn những khách sạn xa trung tâm, có lợi thế không gian thoáng đãng, phòng ốc rộng rãi, và view đẹp.

Tất nhiên, hãy đặt phòng qua trang web và tận dụng dịp khuyến mãi siêu ưu đãi để lấy được phòng ưng ý và có giá hời đến khó tin.

Bên cạnh các khách sạn sang trọng thì nhà nghỉ, homestay cũng là lựa chọn hoàn hảo với những du khách thích sự giản dị, mộc mạc. Những nơi ở này có giá khá mềm nhưng cũng không ít thiết kế đẹp giúp bạn có thể thỏa mãn thú vui chụp ảnh.

Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt cho người mới đi lần đầu đó là lựa chọn khách sạn, nơi nghỉ ngơi ở một số con đường như Nguyễn Chí Thanh, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Bùi Thị Xuân, Nguyễn Thị Minh Khai, đường 3/2, Phan Bội Châu, Lê Đại Hành… Vì từ vị trí này, bạn có thể đến thăm các địa điểm tham quan một cách thuận tiện nhất.

 

  • lưu ý địa điểm ăn ngon, rẻ ở Đà Lạt

Đến Đà Lạt mà không thưởng thức ẩm thực phố núi thì thật đáng tiếc. Bởi với bầu không khí se lạnh của thảo nguyên, việc tận hưởng hương vị tuyệt vời của các món ngon nóng hổi sẽ là trải nghiệm rất đáng nhớ.

1 số món ăn dành cho buổi sáng như: Mì Quảng, Bún bò Huế, Phở Trang, Bún bò O Công, Bánh canh Xuân An, Nem nướng Bùi Thị Xuân…. Các món ăn trưa cuốn hút như: Bún, cháo, cơm, phở, bánh cuốn… được bày bán ở Chợ Lầu Đà Lạt với giá rất bình dân từ 15.000 – 20.000 VND/đĩa; Cơm niêu Hương Trà ngon, rẻ ở đường Nguyễn Thái Học; Cơm tấm cuối đường Hai Bà Trưng, …

Một số quán thịt rừng tươi ngon bạn nên ghé như: Nhà hàng Nhật Ly, đường Phan Đình Phùng; Thiên Hương 1 và 2, đường Bùi Thị Xuân; Quán Thông Reo, trên đường vào thung lũng Vàng…

Buổi tối trời se lạnh, thích nhất là món lẩu bò nghi ngút khói, hương bò thơm lừng và nước lẩu béo ngậy sẽ khiến bạn không thể kìm lòng. Đến ngay Lẩu bò Thanh Tân, đường Nguyễn Thị Định; Lẩu bò Hạnh, đường Bùi Thị Xuân để thưởng thức với giá bình dân và phục vụ nhiệt tình. Hoặc bạn cũng có thể chọn lẩu cá hồi và lẩu bò ngon ở khu Ba Toa; Miến gà Nga ở cuối đường Nguyễn Chí Thanh, gần khách sạn Ngọc Lan để tận hưởng hương vị ẩm thực Đà Lạt độc nhất vô nhị này.

Bên cạnh đó, bạn đừng quên tham khảo những món ăn vặt ngon nức tiếng Đà Lạt như: bánh tráng nướng; bánh ướt lòng gà; sữa đậu nành; cháo gà, gỏi gà; nem nướng và nhiều món ăn hoàn hảo khác.

>>> Bí kíp du lịch Đà Lạt tết Nguyên Đán giá rẻ nhất

  • Đi tour du lịch Đà Lạt dịp tết 2018 trọn gói

Khi chi phí cho du lịch đang tăng cao vào dịp lễ tết thì việc chọn một công ty lữ hành uy tín để đi tour trọn gói là một trong quyết định khôn ngoan. Bạn sẽ không phải lo ngại về việc đặt phòng, đặt vé bay hay lựa chọn địa điểm vui chơi phù hợp với điều kiện kinh tế. Các tour du lịch Tết 2018 trọn gói sẽ đưa bạn đến những nơi yêu thích, bảo đảm các dịch vụ lưu trú, ăn uống và di chuyển thuận lợi nhất. Bạn sẽ tránh được những chi phí phát sinh ngoài hành trình như: Giá vé phương tiện, vé vào cổng các điểm tham quan, ăn uống, nơi lưu trú…

Công ty Đất Việt Tour hiện đang chào xuân với rất nhiều tour du lịch Đà Lạt cuốn hút, phù hợp với nhu cầu kinh tế của nhiều tầng lớp. Hãy gọi ngay đến tổng đài 1800 6700 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour tết 2018 ngay hôm nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *