Top 3 ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng Thái Lan

Đất Nước Thái Lan – quốc gia thu hút nhiều khách du lịch trong những năm gần đây.

Được mệnh danh là xứ sở chùa Vàng vậy nên nếu du lịch Xứ sở nụ cười Thái Lan bạn không nên bỏ qua top 3 ngôi chùa linh thiêng này tại Đất Nước Thái Lan nhé!

Wat Benchamabophit Dusitvanaram (chùa Cẩm Thạch)

Nổi tiếng nhất trong top 3 ngôi chùa linh thiêng tại Vương Quốc Nụ Cười đó chính là Chùa Benchamabophit Dusitvanaram (Wat trong tiếng Thái nghĩa là chùa).

Chùa nơi trưng bày tại quận Dusit, Bangkok, Vương Quốc Nụ Cười.

Ngôi chùa được xây dựng theo lối kiến trúc kết hợp giữa phong cách đền chùa châu Á và  nhà thờ châu Âu với các lớp kính nhiều màu tạo nên một hình thức bề ngoài rất ấn tượng đối với khách du lịch đến Vương Quốc Nụ Cười.

Đặc biết là khi ánh mặt trời chiếu qua cửa kính tạo nên nhiều màu sắc phản chiếu làm lung linh nổi bật cho ngôi chùa.

Giờ mở cửa: 8h30 – 17h30.

Wat Arun (chùa Bình Minh)

Góp mặt trong top 3 ngôi chùa linh thiêng tại Thái đó là Wat Arun. Chùa được nằm phía bờ tây của sông Chao Phraya, Thonburi, được xem là trong những biểu tượng ở Bangkok của duu lịch Đất Nước Thái Lan đậm.

Đỉnh ngọn tháp của chùa cao trên 70 mét, nó được trang trí bắt mắt bằng các mảnh thủy tinh nhỏ li ti cùng với đồ sứ China có phong cách thiết kế một cách rất tinh tế. Đặc biệt, khi đứng tại ban công cao nhất của chùa, bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh sông Chao Phraya và Bangkok từ cầu Rama I đến Hoàng cung.

Mở cửa hàng ngày: 8h30 – 17h30.

Wat Pho

không thể không có tên trong top ngôi chùa linh thiêng tại Thái Lan là chùa Wat Pho. Ngôi chùa được mệnh danh là lớn nhất và cổ nhất tại Bangkok, Thái Lan.

Chùa sở hữu hơn một ngàn ảnh Phật, cùng bức tượng Đức Phật nằm tựa dài 46m và cao 15m. Toàn thân tượng được bọc vàng và ngọc mẫu trên mắt.

Đặc biệt trong khuôn viên của chùa có một trường dạy massage chuyên cung cấp nhân viên massage cho cả nước, thế nên du lịch Thái Lan và viếng chùa Wat Pho bạn đừng quên thư giãn với một suất massage Thái.

Giờ mở cửa: 08h00 – 17h00.

Khách du lịch Thái Lan khi tham quan tất cả các đền, chùa tại Bangkok, Thái Lan phải ăn mặc quần áo dài, không được mặc quần quá ngắn khi viếng các đền chùa tại xứ sở chùa Vàng.

Trên đây chính là nhắc nhở 3 ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng không thể bỏ qua trong hành trình chinh phục xứ sở chùa Vàng của bạn. Mọi chi tiết đặt tour du lịch Thái Lan vui lòng liên hệ công ty du lịch Đất Việt hoặc hotline 0896 16 16 88 để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng nhất.

Khả Tú

 >>>> Nguồn: Điểm danh 3 địa điểm siêu hot tại Úc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *