Lắp Ló Những Làng Thần Tiên Tại Ý

Không phải bỗng dưng mà những chuyến du lịch Italy đem đến nhiều cảm hứng cho khách đến đây tham quan.

Bởi không dễ dàng tìm kiếm được nơi nào khác mang trong mình 1 vẻ đẹp thơ mộng mà nơi đây đang sở hữu.

Cũng vẻ đẹp đó trong màn sương sớm, những ngôi làng thần tiên ở Italy cũng cuốn hồn không ít khách du lịch.

1. LÀNG BOGLIASCO

Làng được ôm nhẹ bởi làn nước xanh dịu dàng của Ligurian. Những ngôi nhà cao, nhà thấp tại chỗ này mang trong mình một chút cổ điển thuở phong kiến chủ nô – nô lệ xưa kia. Nhìn từ xa, ngôi làng Bogliasco như lơ lửng giữa một thiên đường lam biếc được hòa quyện giữa màu trời và màu biển.

Đó là một nét đẹp khó được lột tả một cách trọn vẹn bởi bất cứ một ngòi bút nào.

2. LÀNG BURANO

Ngôi làng “cầu vồng” duy nhất đẹp xuất thần của Italy. Tương truyền rằng, những ngôi nhà được sơn với những màu sắc khác nhau chính là dấu hiệu nhận biết cho các thủy thủ trở về sau những chuyến đi chinh phục biển cả.

Chính vì sự tươi mới và phong phú từ màu sắc của rất nhiều căn hộ, ngôi làng thần tiên ở Italy này bỗng thu hút khá nhiều sự chú ý của du khách Việt Nam.

Nhiều người dân bảo rằng, nhìn Burano như một Hội An thu nhỏ trên đất Ý.

3. LÀNG PITIGLIANO – ĐIỂM ĐẾN DU LỊCH CHÂU ÂU NỔI TIẾNG

Nằm nép vách trên một tản đá được hình thành từ tro núi lửa và cách mực nước biển khoảng 300m, làng Pitigliano hiện diện là 1 trong những ngôi làng cổ giữa lưng chừng đất trời.

Nơi đây chỉ có một lối ra vào duy nhất cùng với nhưng con ngõ khá hẹp. Pitigliano còn cổ điển bởi những ngôi mộ được chạm khắc suốt trăm năm vẫn đương tồn tại với thời gian.

Không phải khách du lịch nào khi đến đây cũng đều có thể thờ ơ với vẻ đẹp cổ điển và thiên nhiên của những ngôi làng thần tiên ở Italy. Nếu bạn là một tín đồ du lịch Italy, bạn có dám cam đoan mình đã khai phá hết nét đẹp nơi đây không?

Nếu vẫn chưa tự tin trả lời là có thì hãy cùng Đất Việt Tour tiếp tục tìm hiểu trong số những chuyến đi tiếp theo sau nhé.

Vui lòng liên hệ công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc hotline 0896 16 16 88 để được hỗ trợ tư vấn và đặt tour nhanh chóng nhất.

 >>> Nguồn: Ẩn Hiện Những Ngôi Làng Thần Tiên Ở Italy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *