Vi vu Ninh Bình – sự lựa chọn tuyệt vời vào thời điểm tháng 3

Ninh Bình là nơi sẽ khiến bạn từ ngẩn ngơ đến ngỡ ngàng, từ xao xuyến đến rung động và dễ dàng rung rộng mảnh đất đẹp xinh này trong chuyến du lịch lần đầu đến nơi đây. Ngay trong dịp xuân này, xách balô lên và đi ngay Ninh Bình nào!
 
Ninh Bình hứa hẹn sẽ là điểm du lịch hoàn hảo cho chuyến du lịch dịp xuân này bởi vẻ đẹp thơ mộng của thắng cảnh thiên nhiên trong số những ngày mùa xuân tháng 3. Ninh Bình là nơi sẽ khiến bạn từ ngẩn ngơ đến ngỡ ngàng, từ xao xuyến đến rung động và dễ dàng phải lòng mảnh đất đẹp xinh này trong chuyến du lịch lần đầu đến nơi đây. Ngay trong dịp xuân này, xách balô lên và đi ngay Ninh Bình nào!

Ninh Bình nằm ở cửa ngõ cực nam khu vực miền bắc Việt Nam, là một vùng đất đặc biệt, không chỉ nơi địa danh lịch sử mà còn là mảnh đất sở hữu những thắng cảnh thiên nhiên đẹp nao lòng, xứng danh di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận. Ninh Bình qua bao thăng trầm của lịch sử, qua những tháng năm của guồng quay thời khắc vẫn luôn đẹp đến lạ kỳ, từng ngày một từng giờ lại càng đẹp xinh hơn nữa.

Tham khảo thêm: Tour du lịch 30/4 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Cảnh sắc nên thơ, kỳ vĩ – Ảnh: Carole Couderc

Bước chân đến Ninh Binh lại cứ ngỡ lạc vào miền đất lạ ở chỗ nào, cứ mãi chiêm ngưỡng cảnh quan quên cả thời điểm. Ninh Bình có cố đô Hoa Lư trầm mặc, phảng phất những nét xưa cũ cổ kính, có danh thắng Tam Cốc – Bích Động được ví von như tiên cảnh, có quần thể di sản thế giới Tràng An thơ mộng, có đầm Vân Long đẹp gợi cảm lòng người, có hang Múa kỳ vĩ, vườn chim Thung Nham bình yên, có vườn quốc gia Cúc Phương và cả ngôi chùa lớn nhất nước ta mang tên Bái Đính. Không chỉ thế, Ninh Bình còn có rất nhiều nơi đẹp xinh khác nữa và cũng còn nhiều trải nghiệm thú vị đang đợi chờ bạn đặt chân đến tìm hiểu và khám phá đấy!

Danh thắng Tam Cốc – Bích Động sở hữu vẻ đẹp nguyên sơ, mộc mạc và bình dị của mây trời, núi hang, của dòng sông Ngô đồng và những ruộng lúa. Khung cảnh thiên nhiên nơi ấy toát lên vẻ đẹp cuốn hút, hấp dẫn và mê hoặc lòng người. Núi non sừng sững bao bọc bên dòng Ngô đồng giống như các quân lính oai hùng đảm bảo mảnh đất này.

Tham khảo thêm: Du lịch lễ 30/4 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Những ruộng lúa xanh mướt trong những ngày xuân với sự sống căng tràn, đợi chờ những ngày chuyển mình với sắc vàng ươm tỏa nắng rực rỡ. Dòng nước hiền hòa và nữ tính, chỉ gợn vài con sóng nhỏ lăn tăn mỗi khi có làn gió mát nhẹ thổi qua.

Có dịp dạo chơi thưởng cảnh quan nơi đây, bạn sẽ chẳng bao giờ thấy chán khi ngắm cảnh thiên nhiên suốt vài giờ liền. Xuôi theo dòng Ngô đồng trên phi thuyền nhỏ, bạn sẽ cảm thấy mình như đang rời khỏi thế giới Lúc Này, ngỡ như được lạc trôi đến thế giới mới.

Núi non, sông nước đẹp đến ngỡ ngàng ở quần thể danh thắng Tràng An – Bái Đính – Ảnh: Sưu tầm

Tràng An cũng đẹp như thế. Ngay từ khi ban đầu chuyến hành trình khám phá Tràng An, du khách sẽ cảm thấy vô cùng bất ngờ trước vẻ đẹp của thiên nhiên ngay trước mắt. Cảnh vật lung linh và huyền diệu biết mấy, du khách gần xa cứ mãi xuýt xoa không ngớt lời ngợi khen vẻ đẹp nơi này. Tràng An là nơi hội tụ vẻ đẹp tinh hoa của tạo hóa, với quần thể những hang động độc đáo, sống động như là “vịnh Hạ Long trên cạn”.

Ninh Bình còn một điểm hẹn hoàn hảo và tuyệt vời nhất để bạn khám phá, trải nghiệm và thử sức với chính mình, đó là hang Múa. Bạn có thể leo núi chiêm ngưỡng vẻ đẹp bất tận của thiên nhiên nơi đây, tha hồ chụp lại những bức ảnh tuyệt đẹp và thả hồn theo cảnh sắc núi non trùng trùng điệp điệp.

Từ đây, bạn có thể dễ dàng ngắm Tam Cốc từ góc độ trên cao với dòng Ngô đồng uốn lượn cong cong. Tất cả hòa quyện vào nhau, tạo ra bức tranh tuyệt tác dường như chẳng có ngôn từ nào có thể mô tả trọn vẹn.

Emeralda Resort & Spa Ninh Bình hứa hẹn sẽ là chốn dừng chân yêu thích của bạn khi tìm hiểu vùng đất Ninh Bình đấy! – Sưu tầm

Chỉ cần đến Ninh Bình một lần, bạn sẽ lại muốn đến nữa bởi đã đắm say nét nguyên sơ của riêng Ninh Bình. Ninh Bình mộc mạc và bình yên ấy sẽ giúp bạn được tận hưởng từng khoảnh khắc sống chậm đáng giá của bản thân, giúp bạn được sống là chính bạn và được thiết kế mới bản thân, tâm hồn của mình.

Đến với Ninh Bình, bạn sẽ thấy thêm yêu thiên nhiên, thêm yêu đất nước và biết yêu thương, trân trọng từng giây từng phút trong cuộc đời, bởi chính những phút giây ấy đã xuất hiện cho bạn thế giới của không ít điều tươi đẹp và thú vị. Chính vì thế, nhân dịp vào mùa lý tưởng cho chuyến du lịch Ninh Bình dịp xuân năm nay, bạn hãy nhanh nhanh tìm về vùng đất Ninh Bình nhé!

Nội thất trang nhã, tinh tế tại phòng Deluxe – Ảnh: Sưu tầm

Bạn đã có kế hoạch cho chuyến du lịch chưa ạ? Nếu chưa, cũng đừng quá băn khoăn lo lắng, hãy cứ xách balo lên và đi nhé. Tìm kiếm một số ít khách sạn phổ biến như Ninh Bình Hidden Charm Hotel & Resort, Emeralda Resort & Spa, Cúc Phương Resort & Villas,…Với hệ thống đa dạng và sự hỗ trợ nhiệt tình, thân mật và gần gũi từ đội ngũ chăm lo khách hàng tại Mytour.vn, bạn sẽ dễ dàng chọn lựa được khách sạn ưng ý cho riêng mình đấy!

(Theo khám phá).

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *