Tour khám phá ngoại thành Đà Lạt

Sáng 8h20 ‘- 8h40 xe và hướng dẫn bạn với một trú tại khách sạn, bắt đầu tour khởi hành.

08:45: Làng hoa Vạn Thành – Xe đưa quý khách dọc theo đất nước bao quanh bởi hoa lĩnh vực xây dựng đường giao thông trong mô hình của tủ quần áo. Dừng lại ở một trong những khu vườn trên đồng tiền vườn, hoa lily, hoa hồng, hoa cẩm chướng … tham quan, chụp ảnh đi bộ của bạn.

>>Tour du lịch

09:15 ‘: Xuống đèo Tà Nung, thăm trang trại cà phê – Lái xe tốc độ Tà Nung (10km), sẽ dừng xe tại địa điểm tốt nhất cho khách thư giãn, ảnh phong cảnh miền núi cao nguyên. Nếu trang trại cà phê bạn sẽ được hướng dẫn giới thiệu về nguồn gốc, chủng loại, trồng, chăm sóc, thu hoạch và giá trị của cây cho hiệu quả kinh tế để giúp mọi người tăng ra các triệu phú Highland của nghèo đói.

10h00 ‘: làm rượu vang các tổ chức – Cà phê chồn – bạn sẽ dừng lại ở một gia đình truyền thống nấu rượu lâu năm, ở đây bạn sẽ được học cách nấu rượu gạo, làm thế nào để nấu ăn như thế nào để chưng cất rượu. Bạn có thể uống rượu giọt thậm chí cố gắng tươi nướng. Ở đây bạn cũng có thể chế biến cà phê chồn. Tây chồn lý do cà phê đặc sản mà ăn hạt cà phê được chế biến.

10:45: Nhà máy dệt – Thăm nhà máy của mình, lắng nghe hướng dẫn viên giải thích vòng đời của tằm, quả thấy spin từ cái kén để dệt đẹp. Ở đây bạn có thể chọn một tấm mặt xinh đẹp với một mức giá rất rẻ.

11h30 ‘: Thác Voi – Elephant Trong Falls, thác nước ngoạn mục nằm trong bóng mát của rừng ngập mặn, bạn sẽ leo lên những vách đá tự nhiên, ẩn trong hang động, hòa mình vào thiên nhiên, cảm thấy nước bắn tung tóe mát giảm từ 30m thác cao.

lang hoa van thanh

12h00 ‘: Ghế quán ăn – Ăn trưa (chi phí riêng).

13h00 ‘: Đền Lingyin – Tham quan chùa trang trí bề mặt, có những bức tượng Phật Di Lặc ở tỉnh Lâm Đồng lớn nhất.

14h00 ‘: Trang trại dế – Trên đường đến Đà Lạt, bạn sẽ ghé thăm một trong những mô hình kinh tế mới của người dân nơi đây: nuôi dế thịt. Bạn sẽ hương vị ớt chiên dế mới lạ rất hấp dẫn.

15h00 ‘: Tới khách sạn – bạn tạm biệt, kết thúc tour.

Bó Vé Dịch vụ Hướng dẫn bảo hiểm cho tàu con thoi
Giá tour bao gồm
Giá tour không bao gồm
Bộ sưu tập các công cụ
Đối tác

Tham quan đưa đón.

Điểm tham quan nhập học.

Hướng dẫn du lịch.

Bảo hiểm du lịch.

Quy định hủy tour
Hủy bỏ các quy định Change Tour
Ghi chú Tour

Điều kiện hủy tour (ngày thường):

– Sau khi đăng ký một hủy bỏ các tour du lịch tour du lịch 10%.

– Hủy tour 10 ngày trước ngày khởi hành 30% giá tính phí (trừ ngày lễ và chủ nhật). Phí hủy vé máy bay theo quy định của mình.

Tour du lịch Đà Lạt

– Hủy tour du lịch tám ngày trước ngày khởi hành 50% chi phí tour (trừ ngày lễ và chủ nhật). Phí hủy vé máy bay theo quy định của mình.

– Hủy tour trong vòng 5 ngày trước ngày khởi hành 100% chi phí du lịch (trừ ngày lễ và chủ nhật). Phí hủy vé máy bay theo quy định của mình.

Điều kiện cho chuyến đi trở lại (ngày lễ):

– Việc hoãn Holidays tour và hủy mất 100% giá tour.

– Sau khi hủy tour, du khách đến công ty hủy bỏ giao tiền trong vòng hai tuần kể từ ngày đăng ký tour.

– Chúng tôi chỉ trả trong 14 ngày nêu trên.

Xem thêm : Du lịch Vũng Tàu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *