Thư giãn ngày hè tại Flamingo Đại Lải – thiên đường nghĩ dưỡng bậc nhất khu vực miền Bắc

Vĩnh Phúc luôn là địa điểm mơ ước của các tín đồ yêu xê dịch với khung cảnh mỹ lệ mang vẻ đẹp trong veo của mây trời, kỳ vĩ hoang vu của núi rừng mờ ảo cùng cái lành lạnh của sông nước mênh mông. Cảnh sắc nơi đây sẽ đưa bạn từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với những khoảnh khắc tuyệt vời khi được hòa mình vào các địa điểm nổi tiếng. Và sẽ hoàn hảo hơn khi không chỉ được tìm hiểu mà còn được trải nghiệm thiên đường nghĩ dưỡng bậc nhất khu vực miền Bắc – Flamingo Đại Lải với combo du lịch tiết kiệm nhất chỉ có ở Đất Việt Tour.

Xem thêm voucher giá rẻ tại các địa điểm khác >>> Du lịch Free & Easy với những combo siêu khuyến mãi

Nơi đây thích hợp cho những du khách yêu thiên nhiên

Nói tới Flamingo Đại Lải người ta nghĩ ngay đến một vùng đất “non thanh thủy tú” có khí hậu trong lành, phong cảnh hùng vĩ. Chỉ cách Hà Nội tầm 45 phút di chuyển, tổ hợp nghĩ dưỡng này có diện tích khổng lồ khoảng 1,200 triệu m2 với 102 căn biệt thự xinh đẹp nằm nép mình trên đồi và được phủ quanh bởi rừng thông ngút ngàn.

Hệ thống phòng được thiết kế với không gian gần gũi thiên nhiên

Chỉ với giá 1,700,000 VND (bao gồm một phòng ngủ dành cho 02 khách và ăn sáng buffet), du khách có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp của resort bao gồm hệ thống nhà hàng Á – Âu, các câu lạc bộ thể thao, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, golf, tennis, du thuyền…Bên cạnh đó nơi đây còn rất biết cách níu giữ du khách bởi nó được tô điểm thêm một vài hoạt động vui chơi rất thú vị như: chèo thuyền Kayak, khám phá hầm rượu Bamboo Wings, giải trí tại Flamingo Play World, công viên trẻ em Wonder Park, tham quan Opera Hall, hay check in sống ảo tại khu vườn hoa hồng, rừng thông bạt ngàn.

Flamingo Play World – phòng game với các trang thiết bị hiện đại

Điều đặc biệt nhất mà bạn không thể bỏ qua khi nghĩ dưỡng tại Flamingo Đại Lải chính là tậu cho mình những giây phút thư giãn hoàn hảo nhất bên bạn bè và người thân tại bể bơi Ốc đảo bốn mùa với diện tích gần 1000 m2. Forest Đại Lải là một trong số ít bể bơi được đầu tư hệ thống lọc nước với công nghệ làm nóng hiện đại vô cùng độc đáo. Đến với không gian nơi đây bạn sẽ cảm thấy như mình đang lạc lối giữa khu rừng rậm nhiệt đới Địa Trung Hải vì bao bọc xung quanh hồ bơi là thảm thực vật dây leo, vườn cây, thảm cỏ mang tới cho người trải nghiệm một không gian xanh hòa mình với thiên nhiên. Còn điều gì tuyệt vời bằng một buổi chiều được ngâm mình trong hồ bơi nước ấm bonus thêm một ly cooktail để nhâm nhi chắc chắn sẽ để lại trong bạn một chuyến du lịch Vĩnh Phúc khó quên.

Bơi giữa không gian xanh rì của cỏ cây là 1 trải nghiệm thú vị

Loại hình resort này được sinh ra với mục đích giúp khách hàng có thể trải nghiệm “Đi nghỉ dưỡng như ở nhà” với lối kiến trúc độc đáo tận dụng cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp cùng hệ thống phòng ốc được trang bị đầy đủ tiện nghi hứa hẹn sẽ là một điểm đến lý tưởng giúp bạn được refresh bản thân sau những chuỗi ngày học tập và làm việc căng thẳng.

Hi vọng với những chia sẻ trên đây công ty du lịch Đất Việt sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ tuyệt vời và nhiều niềm vui. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ Hotline 0938 288 219 hoặc tổng đài miễn phí 1800 6700 của chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng nhanh chóng.

Đất Việt Tour

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *