Núi Thần Tài: “thiên đàng” nghỉ dưỡng của các cặp đôi

Giữa cái nắng gió miền Trung, chỉ cần nói đến ‘núi rừng’ thôi là đã đủ để du khách hình dung về một khung cảnh hùng vĩ gần gũi với thiên nhiên và tươi mát.

Được thiên nhiên ưu ái cho một địa thế cực kì thuận lợi tại khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà Núi Chúa với tiết trời 4 mùa trong một ngày, Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài là điểm đến lôi cuốn của du lịch Đà Nẵng với không gian đẹp nhất, độc đáo và độc đáo.

Nét độc đáo trong dịch vụ tắm bungalow

Tắm bungalow là trong số những dịch vụ được Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài ‘chăm chút’ để mang đến cho du khách thời gian nghỉ dưỡng độc đáo nhất tại đây.
 
Được thiết kế thành những ‘nhà vườn’ nhỏ xinh nằm gọn trong rừng thanh long, những bungalow bao gồm đầy đủ các nội thất cao cấp với phòng thay đồ và phòng tắm, tủ đồ cá nhân, 2 ghế dài nằm nghỉ ngơi, khăn tắm,… và một bồn tắm khoáng nóng riêng biệt.

Dù là một không gian mở nhưng những bungalow này lại cực kì riêng tư và tách biệt, đảm bảo cho bạn một không gian riêng yên tĩnh trọn vẹn.

Tại đây, bạn có thể gọi điện đến các bộ phận bếp, nhà hàng, bar để yêu cầu mang đồ ăn và thức uống đến tận nơi.

Liệu có còn gì khác tuyệt vời hơn khi được cùng người thương nhâm nhi ly rượu vang, ngâm mình trong khoáng nóng và hít hà mùi vị xanh tươi của cây cỏ núi rừng.

Tham khảo thêm >>> du lich Phan Thiet của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Giá vé phải chăng

Ngoài vé vào cửa (300.000đ/người lớn) để tận hưởng các dịch vụ cao cấp của Núi Thần Tài như tắm khoáng tại các hồ tự nhiên, sục massage Jacuzzi, xông hơi khô, xông hơi ướt, trượt thác sông Lười, vui chơi công viên nước…, bạn chỉ cần đặt thêm 800.000đ/bungalow cho một ngày nghỉ dưỡng sang chảnh dành cho 2 người trở lên.

Dành trọn 1 ngày vui chơi nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe cao cấp cực đã chỉ với mức giá vé cực kì phù hợp, bạn sẽ không thể tìm thấy một chỗ nào đáng "đồng tiền bát gạo" như vậy.

Tại sao nên tắm bungalow Núi Thần Tài?

Không chỉ ấn tượng du khách bởi không gian hoàn hảo, tắm bungalow Núi Thần Tài còn xứng đáng là 1 nơi bạn và người thương phải đến nếu còn muốn ‘đi trốn’ khỏi những xô bồ hàng ngày.

Chất lượng dịch vụ tắm bungalow Núi Thần Tài cực kì đẳng cấp từ không gian, trang thiết bị nội thất cho đến nhân viên. Bungalow còn là địa điểm lưu trú lý tưởng trong ngày tại Núi Thần Tài khi bạn muốn nghỉ ngơi một cách riêng tư và yên tĩnh sau những trải nghiệm thú vị với công viên nước, tắm khoáng nóng, tắm bùn, xông hơi, massagae sục Jacuzi…

Tắm bungalow tại Núi Thần Tài trở thành một trong những dịch vụ được các cặp đôi yêu thích khi đến nơi đây. Lạc vào rừng thanh long và ẩn mình trong những bungalow Núi Thần Tài không chỉ giúp bạn và người thương giải tỏa những căng thẳng của cuộc sống hằng ngày mà còn giúp phục hồi ‘năng lượng’ bên trong cơ thể khi ngâm mình trong dòng khoáng ấm nóng, đem lại những phút thư giãn hiếm có giúp "hâm nóng" tình cảm của đôi bạn.

-st-

Xem thêm: Sự “lợi hại” của gối hơi khi đi du lịch hè 2018

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *