Khách sạn ở Trung Quốc nằm kẹp giữa núi, tránh ánh mặt trời

Một khách sạn gồm 8 tầng ở huyện Diên Xuyên (Diên An) phía đông tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc vừa được xây dựng nằm kẹp giữa sườn núi, chỉ chừa khoảng ba đến bốn mét phía hai bên hông. Nhiều người cho rằng nơi này xây theo phong cách "rou jia mo" (một loại hamburger của người Trung Quốc).

Xem thêm >>> tour Trung Quốc Tết 2018 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

 

 

Khách sạn nằm ở khu vực địa hình đồi núi nhiều, ít mặt phẳng. Do đó, cơ quan chức năng cấp phép xây dựng khách sạn ở cả khu vực hẹp, thậm chí hơi bấp bênh.

Nhân viên khách sạn cho biết, tòa nhà này hoàn toàn an toàn. Mặc dù vậy, họ cũng cảnh báo khách lưu trú nên cẩn thận với những hòn đá nhỏ rơi từ trên núi.

Trái với băn khoăn lo lắng của không ít người, khách tại đây chia sẻ họ không cảm thấy lo ngại chuyện bị đá nhỏ rơi xuống. Điều khiến họ thích nơi này là bị che khuất bởi hai vách núi nên có cảm giác yên tĩnh, không bị làm phiền, đặc biệt có thể ngủ nướng thoải mái vì không phải đón nhiều ánh mặt trời buổi sáng.

Theo ngoisao.net

Tham khảo >>> dịch vụ tặng quà noel tận nhà của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *