Côn Đảo lọt vào danh sách một trong những bãi biển vắng đẹp của thế giớ

Ngoài việc đến những nơi đông người thu hút nhiều khách du lịch, bạn nên thử trải nghiệm cảm giác thư giãn tại bãi biển hoang sơ này.

El Nido Đảo Pangulasian, Philippines

đảo El Nido Pangulasian nép ngoài khơi bờ biển của Palawan ở phía tây Philippines. Bãi biển ở đây trong xanh, yên tĩnh, thích hợp cho những ai muốn tận hưởng một kỳ nghỉ riêng. Hòn đảo cũng là nơi có khu nghỉ mát của El Nido nằm, khu nghỉ mát với nhiều tiện nghi sang trọng.

Côn Đảo, Việt Nam
Côn Đảo, du khách có thể thư giãn trên bãi biển, ngắm san hô hoặc ngâm trong nước lạnh. Ngoài ra, các hoạt động khác như lướt ván, chèo thuyền, câu cá cũng khá phổ biến cho khách du lịch.

cd

tour giá rẻ 30-4

Bãi biển Farewell Spit, New Zealand
Nó có một khu bảo tồn thiên nhiên với rất nhiều loài chim có giá trị, phù hợp cho khách thích khám phá và chụp ảnh.

Côn Đảo là một trong các bãi biển vắng đẹp nhất thế giới

Bắc của bãi biển có những đụn cát hình thành bởi gió mạnh thổi liên tục, trong khi khu vực phía Nam được làm trống và nhiều loài thực vật được bảo hiểm.

Đảo Gili Meno, Indonesia
đảo Gili Meno là khá nhỏ, nhưng vẫn đủ khách quyến rũ với những bãi biển cát trắng nguyên sơ chân ít.

Côn Đảo là một trong các bãi biển vắng đẹp nhất thế giới

Chỉ có tàu chở khách neo gần với đất ở nhiều nơi. Đó là không có bến tàu, không có cách nào. Các phương tiện duy nhất của giao thông vận tải là ngựa và giỏ.

Đảo Bequia, trong chuỗi đảo Grenadines
Đội khách đã có cơ hội đến thăm Bequia âu yếm gọi nơi này là thiên đường, với quan điểm có thể làm cho bất cứ ai cảm thấy thoải mái và bình tĩnh.

450m cát vàng và bóng mát của cây. Nếu bạn không thích đi bộ, du khách có thể ngồi tại căn cứ của các bar trên bãi biển. Trong ngày, chỉ có một vài hành khách xe lửa đến đảo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *