Những điểm đến hấp dẫn tại SaPa

Sapa du lịch thiên đường ở miền bắc Việt Nam che giấu điều rất thú vị, một mảnh đất vẫn còn khiêm tốn Sapa, nơi ngọn núi và những đám mây kết hợp với nhau và tận hưởng những con người thân thiện và sống trong một nền văn hóa truyền thống của dân tộc mình.
> >Điểm đẹp

Du lịch Việt Nam chia sẻ thông tin bạn có thể có một chuyến đi đến Sapa tốt hơn.

ruộng

khu du lịch Địa lý 1.Vi Sapa:

Khu du lịch Sapa có diện tích 67.864 ha của tự nhiên, chiếm 8,24% diện tích tự nhiên tỉnh, nằm ở tọa độ địa lý của 22007’04 ‘đến 22028’46’ vĩ độ Bắc và 103043’28 ‘ kinh độ đông 104004’15 ‘. huyện dơi biên giới trò chuyện bắc. huyện của Ban Nam. Huyện Bảo Thắng, ở phía đông. Nếu huyện Than Uyên ở phía tây và Lai Châu Tam Dương. Trung tâm Sapa nghỉ mát Sapa thành phố Lào Cai và 37 km về phía tây nam, nằm trên quốc lộ 4D từ Lào Cai và Lai Châu.

2. khu du lịch Sapa điều kiện tự nhiên:

Thưởng thức món canh chua gà lá chúc

Flora và Fauna: hệ thực vật và động vật, phong phú về số lượng và sự đa dạng của các loài, đặc biệt là với nhiều loài thực vật và động vật quý hiếm cần được bảo vệ. Trên khu du lịch Hoàng Liên Sơn là thuốc Sapa là quý hiếm “của tôi” của thông tin loài gỗ quý như dầu. rừng quốc gia Hoàng Liên Sơn có 136 loài chim, 56 loài động vật có vú, 553 loài côn trùng. Có 37 loài thú được ghi trong “sách đỏ Việt Nam”. Hoàng Liên Sơn 864 loài thực vật rừng, trong đó có 173 loài cây thuốc.

Cảnh quan: khu nghỉ mát Sapa có nhiều danh lam thắng cảnh đẹp như Thác Bạc, cầu Mây, Hàm Rồng, Tả Phìn Cave, Núi Fansipan, Vườn quốc gia Hoàng Liên … xã đá Hầu như cũ đặc biệt Thao & Tạ của Bộ Văn hóa Thông tin công nhận là cấp quốc gia văn hóa và di tích lịch sử. Đây là một trong những di sản của người Việt cổ, đã thu hút cho đến nay sự quan tâm của nhiều nhà khoa học và các tổ chức nên UNECO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Cùng với việc, các đỉnh cao danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử và văn hóa, ruộng bậc thang uốn lượn.

Cổng Trời Travel Sapa-
Du lịch Sapa – Cổng Trời

Môi trường: Hiện nay, môi trường tự nhiên của khu nghỉ mát Sapa về cơ bản tiếp tục cung cấp những lợi ích của thiên nhiên.

3. Những lưu ý khi đi du lịch Sapa

Nếu bạn đi du lịch đến Sapa và vào cuối tuần hoặc ngày lễ, bạn nên giữ lại các dịch vụ, vì hầu hết các khách sạn đã hết và bây giờ. Bạn phải đi vé, khách sạn đặt đặt cho Sapa. Nếu bạn đã không đặt chuyến đi của bạn đến Sapa phát sinh nhiều chi phí.

Nếu bạn Sapa 2, 3 ngày và ngủ trên đi du lịch với hướng dẫn viên, ngày đầu tiên bạn sẽ được trải nghiệm với một chặng đường dài để đi khoảng 5-6 giờ (tùy thuộc vào sức khỏe và thời tiết), đây là một một số thông tin hữu ích cho chuyến đi của bạn:
Bạn nên mang theo một số chai nước nhỏ, hoặc có thể mua trên đường.
Bạn phải có một đôi giày tốt, mang theo áo mưa, ô dù trong trường hợp thời tiết thay đổi.
Sapa nhiều chống nắng bạn cần phải mang theo kem chống nắng, thuốc chống côn trùng và thay vì mặc quần áo hàng ngày.
Lạnh trời sẽ mọc vào buổi sáng, bạn cần phải mang lớp mỏng vào mùa hè và ấm áp mặc trong áo khoác mùa đông.
Bạn không cần phải túi ngủ và mang thực phẩm cho dân, bởi vì các hướng dẫn bạn sẽ chuẩn bị cho bữa ăn siêng năng, chỗ ở, giặt sạch. Việc chuẩn bị, bạn sẽ cung cấp cho một chuyến đi tuyệt vời trên SAPA.

4. Xe đi du lịch Sapa:

Du lịch Sapa – Train
Du lịch Sapa – Train

Du lịch từ Hà Nội Sapa bằng tàu hỏa, bạn có thể giá vé ghế mềm 180nghin / lượt cho tàu SP (tàu Sapa); Air giá vé 350nghin giường / lượt, thậm chí bởi LC thuyền (lót) nhưng vé tàu sẽ rẻ hơn và chậm hơn quán tính.
Lên máy bay 21:30-6:00 Lào Cai. Lào Cai vào một xe buýt (để mất rất nhiều tại các trạm) thực phẩm Sapa 50k.
Ở Sapa, bạn có xe máy có thể 150nghin giá / ngày (Refill) hoặc 100nghin / ngày (tự nạp tiền) đi các điểm du lịch Sapa bạn thích thuê.

5. Các điểm du lịch ở Sapa:

Du lịch Sapa – Fansipan Đỉnh
Du lịch Sapa – Fansipan Đỉnh

Ở nơi đầu tiên bạn nên hỏi khách du lịch Sapa bản đồ (trong văn phòng DL hoặc vé quầy để mua núi Hàm Rồng), do đó bạn có thể xác định các quy tắc và lịch trình cụ thể.
– Hàm Rồng, mỏ bạc, cau May Cát Cát, Tả Van, Tả Phìn, rock-cổ
– Phanxipang – Nóc nhà Đông Dương.
– Chợ Bắc Hà, Trung Quốc qua cửa khẩu Hà khau
Bạn Sapa có thể xem tất cả các điểm tham quan ở đây

6. Mua sắm và giá cả khi đi du lịch Sapa

Khi đi du lịch Sapa, bạn có thể mua quà lưu niệm tại chợ đêm tại chân mặc cả nhà thờ đá, nhưng nhớ phải cẩn thận, như các loại thổ cẩm được biệt là màu sắc của Trung Quốc. nước riêng, bia, thuốc lá trong khu nghỉ mát đắt tiền đồng bằng Sapa và một lần nửa giá tăng. Vì vậy, bạn có thể sử dụng bia địa phương, giá và hương vị chấp nhận được.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *