Nếm thử món Ốc tỏi, món ngon biển đảo Tây Nam

Cây dừa cạn là một trong những giá trị dinh dưỡng cao, ốc tỏi ngon đại diện tại đảo Phú Quốc, Hòn Tre, Hòn Nghệ, Nam Du quần đảo (Kiên Giang) và khu du lịch Hà Tiên, Cà Mau. ..
> Món ngon

ốc tỏi, món ngon biển đảo Tây Nam
ốc tỏi, đặc biệt vùng biển đảo Tây Nam

Các ốc khá lớn tỏi (10-15 / kg), vỏ màu hồng nhạt, đánh bóng ở đầu, cuối cùng có một xoắn ốc. Khi mở các con ốc rộng mở cho một khối lượng thường tiết lộ da thịt màu hồng nhạt.

ốc tỏi gọi là, cư dân ven biển được giải thích bởi ốc có hình dạng như tỏi, trong khi những người khác tin rằng nó khi nấu thịt như tỏi ngon.

oc-toi

Các thức ăn của ốc tỏi phổ biến nhất thường chiên hoặc xào với lá hành răm. Các đặc sản dọc theo bờ biển phía tây nam và đảo Phú Quốc, Nam Du … gần như ở khắp mọi nơi bán món nướng ốc, mà là những tòa nhà đẹp nhất trên than lửa tỏi nướng.

Khi nấu nước sốt hành tây vào miệng của mình và các tòa nhà nằm rải rác add nướng hạt trên đầu mà vít vào thịt thơm mùi, chỉ được tìm thấy chỉ ngửi thấy mùi tốt đẹp.

Vít có sẵn tươi từ đảo để sở hữu đặc trưng hương vị thịt nướng, mỗi cửa hàng thường chỉ “đầu tư” nhiều hơn cho nước sốt hoặc nước thịt, nhiều hương vị món ăn.

Thưởng thức món phở khô tại Pleiku

Gần đây, nhiều nhà hàng là “biến thể” ốc ốc khoai tây nướng tỏi món ăn ngon chiều cao trung bình, trung bình độc đáo.

Món này đòi hỏi công nhân có tay nghề cao và mất nhiều công sức. ốc tươi ngâm với rửa nước lạnh, thêm một chút hạt tiêu để ốc phát hành tất cả các bụi bẩn ra. Và trùng bằng nước sôi trước khi chọn thịt được trộn với nước và muối, để ráo.

Sử dụng ốc vít con dao trong miếng vừa ăn và ướp với gia vị gồm hạt tiêu, hành tây, tỏi, ớt, gừng và nước mắm bao phủ đồng đều. Cuối cùng bắc chảo dầu giảm tỏi cho ốc xào với cà chua, hành tây và bột mì pha loãng một chút.

Khi ốc cho tất cả nấu chín vào đĩa và trang trí khoai tây chiên cao chỉ di chuyển đến bề mặt, dưới một đĩa lớp sau đó được phun rau răm ớt nhỏ và lát mắt đỏ.

Món này có thể ăn kèm với rau, tương ớt hoặc nước sốt chua cay chấm. Tươi thịt ốc, giòn nhưng hơi mềm, ăn nhiều và thấy ngày càng khoái khẩu.

ốc tỏi, món ngon biển đảo Tây Nam
khoai tây chiên với ốc tỏi cao hơn, các món ăn ngon tại các tính năng nhà hàng hải sản

món khoai tây chiên cao ốc biển món ăn kỳ lạ và tốt cho sức khỏe. Capital ốc thịt bổ dưỡng, protein, canxi, phốt pho, sắt, vitamin và một chút chất béo. khoai tây cao bản thân hoặc khoai tây cũng ngon, nhiều chất dinh dưỡng được ưa thích hơn.

Đây chỉ là một khởi đầu, món chính hoặc chỉ cần kéo với bạn bè. Có thể dùng kèm với bánh mì của nước sốt cay cho một quá trình tiêu hóa dễ dàng và kích thích vị giác.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *