Gợi ý những nhà hàng trải nghiệm trọn vẹn hương vị Hàn Quốc

Nếu bạn là người mê tour Hàn Quốc, thích trải nghiệm trọn vẹn các món ăn ngon của xứ sở kim chi thì không thể bỏ qua 1 số gợi ý nhà hàng ngon, nổi tiếng ở Seoul dưới đây, chắc chắn sẽ khiến bạn muốn tới Hàn Quốc ngay lập tức đó.

1. NHÀ HÀNG SANCHON

Sanchon là điểm đến bạn không nên bỏ qua, nhà hàng có không gian cực kỳ sang trọng, với những món ăn ngon miệng. Bên cạnh những món đặc sản Hàn Quốc dưới dạng buffet, bạn cũng có thể trải nghiệm trọn vẹn 16 món ăn chay với nhiều hương vị khác nhau.

Ngoài ra, khi ghé thăm nhà hàng còn được coi những tiếc mục biểu diễn của các vũ công với vũ điệu truyền thống lúc 21h tối.

Địa chỉ: 14, Gwanhun-dong, Jongno-gu, Seoul.

Giờ mở cửa: 12h00

2. NHÀ HÀNG BYEOKJE GALBI

Nhà hàng này được xem là một trong 10 nhà hàng tốt nhất ở Châu Á, chuyên phục vụ các món ăn nổi tiếng ở Hàn Quốc được chế biến từ thịt bò điển hình như: Galbi (sườn), Deungshim (thịt, cá nướng), Bulgogi (thịt bò nướng), Thịt bò sashimi và canh sườn…

Đây cũng là điểm đến yêu thích của giới thượng lưu vì có giá cả tương đối cao. Nếu bạn là người đam mê ẩm thực Hàn Quốc thì nhà hàng Byeokje Galbi chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng trong chuyến du lịch Hàn Quốc đâu nhé!

Địa chỉ: 205-8 Songpa-gu, Seoul.

Giờ mở cửa: 11h30

3. BAMBOO HOUSE

Bamboo House, nhà hàng thịt nướng với ngập tràn không khí ấm áp, âm nhạc cổ điển và lối trang trí lạ mắt là 1 trải nghiệm đặc biệt với bạn tại Hàn Quốc.

Nhận được danh hiệu The Plate danh giá của Michelin nên nhà hàng đã đón nhiều chính khách, thương gia và ngôi sao điện ảnh nổi tiếng thế giới đến dùng bữa. Chắc chắn nhà hàng này sẽ làm bạn hài lòng với hương vị thịt nướng “chuẩn” Hàn.

Bamboo cung cấp nhiều loại rượu vang, cũng như soju và bia. Dịch vụ có sẵn bằng cả tiếng Anh và tiếng Nhật giúp du khách giao tiếp thuận tiện hơn.

Địa chỉ: 658-10 Yeoksam-dong, Gangnam-gu, Seoul

Giờ mở cửa: 11h30-14h00 và 17h30-21h30.

Tham khảo >>> Tour Du Lịch: Seoul – Nami – Everland (4N4Đ)

4. THE HANOK SMITH LIKES

(Smith – là 1 tên riêng rất phổ biến ở Italia, điều đó gợi cho thực khách cảm giác gần gũi, như đang được thưởng thức đồ ăn từ 1 người bạn yêu thích nấu nướng).

Nếu bạn du lịch Hàn Quốc nhưng lại muốn đổi vị mỗi ngày thì bạn có thể tìm đến nhà hàng trong một con hẻm gần Đại sứ quán Cộng hòa Ba Lan. Nhà hàng nổi tiếng với các món ăn Ý tự chế biến trong ngôi nhà truyền thống của Hàn Quốc ở Samcheong-dong.

Họ phục vụ bánh Pizza Hwadeok (pizza lò gạch), mì ống, salad, risotto, bít tết và rượu. Sự hòa quyện đặc biệt giữa văn hóa phương Tây và phương Đông này chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy ấm cúng mà không kém phần sang trọng.

Địa chỉ: 22-7, Samcheong-ro, Jongno-gu, Seoul

Giờ mở cửa: 11:30-22:00 / Giờ nghỉ: 15:00-17:00

5. SAMCHEONGGAK

Đầu bếp của nhà hàng Hàn Quốc Samcheonggak với niềm đam mê và 30 năm kinh nghiệm luôn muốn duy trì giống như giới thiệu hương vị đích thực của văn hóa ẩm thực Hàn Quốc đến với thực khách từ khắp mọi nơi. Không chỉ mùi vị mà cả cách trang trí món ăn cũng thể hiện đậm nét truyền thống Hàn Quốc, giúp bạn thưởng thức trọn vẹnvăn hóa ẩm thực tại xứ sở Kim Chi.

Nhà hàng nằm ở tầng một của Ilhwadong, khu nhà hanok nổi tiếng của Seoul và có tầm nhìn ra quang cảnh núi non, hòa quyện với thiên nhiên. Nơi đây, không chỉ khiến bạn thỏa mãn vị giác mà tâm hồn mà còn thư giãn, sảng khoái với khung cảnh tuyệt đẹp từ vị trí đắc địa

Địa điểm: 3, Daesagwan-ro, Seongbuk-gu, Seoul

Giờ mở cửa: 12h00-15h00 / 18h00-22h00

6. KYOCHON CHICKEN

Kyochon Chicken là thương hiệu gà rán lớn ở Hàn Quốc và lại càng được biết đến nhiều hơn với cái tên “Gà rán Lee Min Ho”, bởi chính Lee Min Ho từng được chọn làm người đại diện và là ngôi sao quảng cáo cho hãng.

Thương hiệu gà rán Kyochon Chicken được lòng giới trẻ Hàn Quốc là nhờ nguyên liệu gà ở đây đảm bảo an toàn sức khỏe, không dùng thuốc tăng trưởng hoặc bất kỳ hóa chất gây hại nào. Ngoài ra, nguyên liệu gà còn được thực hiện tươi sống ngay khi bạn đặt món đấy.

Địa chỉ: 294, Jong-ro, Jongno-gu, Seoul

Giờ mở cửa: 0h00 – 23h59

7. BBQ PREMIUM CAFÉ

BBQ Premium Café còn gọi là "Cửa hàng gà rán Goblin Hàn Quốc" bởi cửa hàng gà rán này là một điểm quay xuất hiện thường xuyên trong bộ phim Goblin nổi tiếng năm 2016.

Điểm khác so với các cửa hàng gà rán khác là tất cả các món ăn của BBQ được chế biến với 100% dầu olive nguyên chất. Chính nhờ sử dụng dầu Olive nên chất lượng món gà tại chỗ này sẽ có hương vị và độ ngon khác hẳn.

Bạn sẽ không thể không bỏ qua địa điểm nổi tiếng này khi du lịch Hàn Quốc để thưởng thức đâu nhỉ?

Địa chỉ: 11-5 Gwancheol-dong, Jongno District, Seoul

Giờ mở cửa: 12h00-23h59

8. JIHWAJA

Jihwaja – nhà hàng được các nhiều du khách lựa chọn vì hương vị truyền thống đậm đà. Không gian thoải mái mang đậm phong cách truyền thống Hàn Quốc, phục vụ tận tình và đầu bếp chuyên nghiệp. Ông Han – chủ nhà hàng rất hiếu khách, đến đây, bạn sẽ được ông chia sẻ về mọi món ăn, về văn hóa ẩm thực truyền thống Hàn Quốc và nhiều điều thú vị khác.

Chất lượng tốt luôn đi kèm với chi phí cao hơn nên nếu bạn muốn thưởng thức và hiểu rõ hơn về ẩm thực Hàn Quốc thì đây là một lựa chọn không tồi một chút nào.

Địa chỉ: 125 Jahamun-ro, Jongno-gu, Seoul

Giờ mở cửa: 11h30 – 15h00 / 17h30 – 21h30 (nghỉ thứ 3)

9. MIGABON

Bạn đang tìm kiếm một bữa ăn sáng trong chuyến du lịch của mình mà không nhàm chán. Cháo gạo sẽ là lựa chọn phù hợp với một buổi sáng trong lành.

Nếu bạn tới sớm sẽ không phải chờ đợi quá lâu những càng về sau khách sẽ đông dần và việc thưởng thức cháo sẽ còn thực sự thoải mái nữa. Khi đi du lịch Hàn Quốc vào mùa đông, nhà hàng này là nơi nhất định phải ghé đến thử đấy nhé!

Địa chỉ: 56, Myeongdong-gil, Jung-gu, Seoul

Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00

10. TTOBOGETJI TTEOKBOKKI

Ttobogetji Tteokbokki là 1 chuỗi cửa hàng Tteokbokki tabletop (bánh gạo cay) nổi tiếng ở Hongdae, thường được gọi tắt là “Totteok.” Gọi món ở Totteok rất đơn giản; bạn chỉ cần nói với nhân viên cửa hàng số khẩu phần mà nhóm bạn muốn và đợi thêm ít phút là có người mang tới bàn ăn của bạn ngay.

Tại đây còn có khá nhiều món kèm theo mà bạn có thể gọi thêm như gamja sujebi (bột khoai tây kéo bằng tay) hay thịt xông khói, nhưng món gọi thêm được gợi ý nhiều nhất chính là khoai tây chiên bơ tỏi. Vị cay của tteokbokki được khoai tây bơ mịn làm dịu bớt, chính vì thế kể cả những ai không ăn được đồ cay cũng có thể thưởng thức trọn vẹn món tteokbokki ở Hàn Quốc.

Địa chỉ: 2F, 34-5, Jandari-ro 6-gil, Mapo-gu, Seoul

Giờ mở cửa: 11h30-14h30 / 16h00-22:00 (Thứ 3 – Chủ nhật)

Nếu bạn đang có dự định làm một chuyến du lịch Hàn Quốc mà chưa biết ăn gì ngon, ở đâu? Những gợi ý trên có thể giúp bạn lựa chọn được cho mình những địa chỉ ăn uống phù hợp nhất nhé!

Hà Đặng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *