Tham quan Nhà Trắng ở Washington D.C khi du lịch Mỹ

Nhà Trắng là 1 biệt thự sơn màu trắng và được xây bằng sa thạch theo kiểu tân cổ điển, tọa lạc tại Washington, D.C.. Đây là nơi ở chính thức và là nơi làm việc chính của Tổng thống Hoa Kỳ, cũng là một trong những điểm tham quan đặc sắc khi trải nghiệm du lịch mỹ trọn gói.

ĐIỂM THAM QUAN ĐẶC SẮC TẠI WASHINGTON D.C.

Nhà Trắng gắn liền với khá nhiều sự kiện lịch sử quan trọng qua các đời tổng thống đương nhiệm. Không chỉ thế, nơi đây còn sở hữu nét kiến trúc vô cùng độc đáo, quyến rũ. Vì thế, việc tham quan Nhà Trắng tại Washington D.C. là điều mà bất kỳ du khách nào cũng muốn khi đặt chân đến “xứ sở cờ hoa”. Nhà Trắng tọa lạc trên khuôn viên rộng lớn, thoáng đãng khoảng 7ha với nhiều cây xanh xung quanh. Trải nghiệm tour du lịch Mỹ tại đây, du khách sẽ bị “đốn tim” bởi nét kiến trúc cổ điển và hiện đại đan cài vào nhau một cách vào cùng tinh tế và hài hòa. Nhà Trắng được làm bằng đá sa thạch với lớp sơn phủ hoàn toàn bằng màu trắng, nổi lên như viên ngọc giữa những mảng xanh của cây cối. Công trình kiến trúc vĩ đại này được thiết kế từ năm 1972 – 1800 bởi kiến trúc sư nổi tiếng James Hoban. Mang đậm nét Georgian – lối kiến trúc đặc trưng của Hoa Kỳ. Tham quan Nhà Trắng tại Washington D.C., bạn sẽ cảm tưởng tòa nhà này chỉ gồm 3 tầng nhưng thực chất nó lên đến 6 tầng.

Trải nghiệm tour du lịch Mỹ tại nơi đây, bạn sẽ không khỏi choáng ngợp trước thiết kế với những cột tròn, thảm đỏ trải khắp mọi lối đi cùng hệ thống nội thất vô cùng xa hoa, tráng lệ. Phòng Bầu Dục là căn phòng nổi tiếng nhất ở Nhà Trắng, là nơi làm việc chính của Tổng thống. Tất cả hệ thống cửa sổ phòng đều lắp kính chống đạn để tăng cường sự an ninh. Phòng Oval là nơi làm việc chính thức của Tổng thống Mỹ, đồng thời là nơi diễn ra các cuộc gặp giữa Tổng thống với các nguyên thủ đất nước. Ngoài ra, bên trong Nhà Trắng còn có những căn phòng khác như: Phòng tiếp đón ngoại giao, phòng đỏ, phòng trưng bày, phòng ăn, phòng bếp,…

KINH NGHIỆM THAM QUAN NHÀ TRẮNG

Nhà Trắng là cơ quan chính trị đặc biệt quan trọng nên việc tham quan Nhà Trắng ở Washington D.C. phải tuân theo những nguyên tắc nhất định. Nơi đây mở cửa từ 7h30-11h30 từ thứ ba đến thứ năm hàng tuần. Thứ sáu và thứ bảy mở cửa từ 7h30-13h30. Du khách ngoại quốc từ 18 tuổi trở lên khi tham quan nhà trắng phải xuất trình các loại giấy tờ tùy thân quan trọng như hộ chiếu,…

Khách tham quan phải đăng ký mua vé tối thiểu trước 21 ngày và tối đa 6 tháng. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ các công ty du lịch và tham quan Nhà Trắng theo diện trải nghiệmtour du lịch Mỹ. Bạn cần lưu ý không nên mang theo vũ khí, chất gây cháy nổ, túi xách balo,… không quay video và hút thuốc khi tham quan tham quan nhà trắng tại Washington.

Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm tour du lịch Mỹ để tham quan Nhà Trắng tại Washington D.C chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về cong ty du lich  Đất Việt hoặc số hotline 0896 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay!

Ánh Diệu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *