Ngẩn ngơ trước vô số homestay cực xịn tại Ninh Bình

Với cảnh quan thiên nhiên hữu tình, thơ mộng cùng nhiều địa danh nổi tiếng, Ninh Bình hiện là 1 trong những điểm dừng chân vô cùng lý tưởng tại phía Bắc nước ta. Thời gian gần đây, 1 loạt homestay cực xịn tại Ninh Bình ra đời, nhằm phục vụ nhu cầu du khách. Hãy cùng “định vị” 5 homestay đẹp mê mẩn dưới đây nhé!

QUOC KHANH BAMBOO HOMESTAY NINH BINH

Địa chỉ: Trưởng Yên, Hoa Lư, Ninh Bình

Giá phòng: Giá phòng chỉ với 140.000 VNĐ/ người/ đêm

Đây là một trong những homestay cực đẹp tại Ninh Bình, được đông đảo tín đồ du lịch lựa chọn. Việc tọa lạc ngay tại Hoa Lư cùng view hướng ra quần thể danh thắng Tràng An tạo nên khung cảnh vô cùng bình yên, thơ mộng. Quốc Khánh Bamboo Homestay trang bị sẵn những chiếc ghế gỗ dài, du khách có thể vừa nằm thư giãn, nghỉ ngơi dưới bầu không khí trong lành giữa chốn thiên nhiên núi rừng tuyệt mỹ.

Đến nơi đây trong chuyến du lịch Ninh Bình, du khách chắc chắn sẽ hài lòng trước những tiện nghi và dịch vụ. Trong khuôn viên homestay có quầy tiếp tân phục vụ 24/24 giờ. Quốc Khánh Bamboo Homestay phục vụ cả món ăn trong và ngoài nước với giá thành khá hợp lý. Sau khi dùng bữa, du khách có thể thưởng thức món rượu táo mèo, một món rượu khá độc đáo tại đây.

NINH BINH MOUNTAIN HOMESTAY

– Địa chỉ: Đội 10, Quốc lộ 38B, xã Gia Sinh, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình.

– Giá phòng: chỉ 400.000 VNĐ/ người/ đêm

Homestay cực xịn tại Ninh Bình này “đốn tim” nhiều du khách bởi không khí ấm cúng với những căn phòng nhỏ xinh, đầy đủ tiện nghi như chính ngôi nhà bạn vậy. Nơi đây gây ấn tượng với tông màu nâu giản dị, gần gũi, tạo ra cảm giác vô cùng thoải mái.

Mỗi phòng đều có ban công với nhiều cửa sổ, du khách có thể ngắm cảnh, đón nắng sớm, ngắm hoàng hôn. Ngoài ra, lưu trú tại đây trong chuyến du lịch Ninh Bình, du khách còn được dịp thưởng thức những món ăn đậm vị Bắc Bộ với canh cua, cà pháo, thịt kho, dưa muối,…

NGUYEN SHACK – NINH BINH

– Địa chỉ: Động Hang Múa, Thôn Khê Đầu Hạ Ninh, xã Ninh Xuân, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình.

– Giá phòng: chỉ từ 500 000 VNĐ/ người/ đêm

Nguyen Shack Homestay cách chùa Bái Đính khoảng 20km và cách sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 90km. Nơi đây được bao bọc bởi quang cảnh núi non vô cùng bình yên và thoáng đãng. Với chất liệu chủ yếu bằng tre, nứa và rơm,… Nguyen Shack Homestay tạo được cảm giác gần gũi dễ chịu.

Dừng ở đây trong chuyến du lịch Ninh Bình, bạn còn có cơ hội trải nghiệm những hoạt động vô cùng thú vị như: đi bộ leo núi, tìm hiểu các hang động gần đó hoặc câu cá từ sân hiên. Bên cạnh đó, du khách còn được dịp thử làm ruộng, dệt vải, làm gốm, học cách nấu các món ăn thuần Việt,…

CHEZBEO HOMESTAY

– Địa chỉ: Làng Khả Lương, xã Ninh Thắng, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình.

– Giá phòng: chỉ với 200 000 VNĐ/ người/ đêm

Với kiểu thiết kế đơn giãn, gần gũi, mái lá nối dài, tựa lưng vào núi và đặc biệt là bao quanh hồ sen lớn, Chezbeo Homestay đã “đốn tim” bao du khách. Nếu đến nơi đây từ tháng 5 đến tháng 7, bạn sẽ được đắm mình vào khung cảnh vô cùng nên thơ bởi đây là lúc hoa sen nở rộ.

Homestay cực xịn tại Ninh Bình này hứa hẹn sẽ mang tới cho du khách những trải nghiệm mới mẻ và phút giây thư giãn hoàn hảo và tuyệt vời nhất. Chezbeo homestay còn phục vụ những món đặc sản Ninh Bình như: dê xào tái lăn, cơm cháy, cá hấp lá sen,… cùng vô số món ăn chuẩn Bắc Bộ thơm ngon khác.

GO NINH BÌNH HOSTEL

– Địa chỉ: Số 1, đường Hoàng Hoa Thám, phường Thanh Bình, huyện Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình.

– Giá phòng: chỉ từ: 120.000 VND / người / đêm.

Go Ninh Bình Hostel được đánh giá là 1 trong những homestay cực xịn tại Ninh Bình với lối kiến trúc vô cùng độc đáo bởi nơi đây từng là nhà ga cũ. Đặt chân đến homestay này trong chuyến du lịch Ninh Binh, du khách chắc chắn sẽ thích thú trước các loại hình giải trí như: cá ngựa, cờ vua, bi da, cả quán cà phê và thư viện.

Go Ninh Bình Hostel nằm ngay trung tâm thành phố và khá gần các phương tiện di chuyển công cộng như nhà ga, trạm xe buýt, bến xe,… nên khá thuận tiện cho việc di chuyển. Nếu bạn cần tìm một nơi lưu trú trong chuyến du lịch Ninh Bình, vừa tiện lợi cho việc di chuyển, giá cả lại hợp lý thì Go Ninh Bình Hostel là sự lựa chọn tuyệt vời đấy!

Trên đây là một vài gợi ý về những homestay cực xịn tại Ninh Bình. Bạn đã sẵn sàng cho chuyến vi vu đến mảnh đất xinh đẹp này chưa? Mọi chi tiết bạn có thể liên hệ về cong ty du lich Đất Việt Tour hoặc số hotline 08 96 16 16 86 để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay.

Ánh Diệu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *