Lạc lối với tour du lịch Thái Lan

Du lịch Thái Lan tỏa sáng với những ngôi đền rực rỡ nguy nga tráng lệ, những bãi biển cát trắng nắng vàng, ẩm thực tuyệt vời và con người với nụ cười tỏa nắng thân thiện, lịch sự mà rất hài hước.

Thái Lan được biết tới là một trong những quốc gia cuốn hút nhiều du khách nhất trên thế giới. tour du lich Thai Lan, du khách có thể dạo một vòng quanh Bangkok thăm cung điện hoàng gia – Grand Palace. Cung điện là ví dụ điển hình cho sự kết hợp giữa kiến trúc truyền thống Thái Lan với phong các phương Tây.

Du lịch văn hóa Phật giáo đến với ngôi chùa Phật Ngọc được xây dựng vào thế kỉ 17. Nơi này nổi tiếng không phải chỉ vì vẻ đẹp của kiến trúc to lớn, hùng vĩ, những ngọn tháp cao và những dãy dài hành lang bằng vàng ngọc lấp lánh mà còn nổi tiếng với bức tượng Phật bằng ngọc bích thiêng liêng. Điểm đặc sắc của ngôi chùa còn ở những viên ngọc Lục Bảo đức Phật đặt trên án thờ đầy vẻ tôn kính.

Không chỉ nổi tiếng với chùa Phật Ngọc, Thái Lan còn được biết đến với chùa Phật Vàng. Ngôi chùa thu hút lượng lớn du khách tới nơi đây nhờ vẻ đẹp độc đáo, tính lịch sử và kho tượng Phật nguyên khối bằng vàng. Người dân ở đây quan niệm rằng, bức tượng là biểu hiện của sự thuần khiết, thịnh vượng và quyền năng. Du khách có thể đến gần để chiêm ngưỡng bức tượng vô cùng quý giá này và cầu xin bình an cho mình cùng với những người thân yêu. Đây cũng là điểm đặc sắc riêng mà chỉ có ngôi chùa này mới có.

Xe tuk tuk là phương tiện giao thông được biết đến như một nét đặc trưng cho ngành du lịch Thái Lan và là sự lựa chọn hàng đầu cho du khách. Đây là một phương tiện khá tiện lợi khi muốn tham quan du lịch Thái Lan mà lại phù hợp với giá tiền. Với màu sắc bắt mắt, một buồng lái nhỏ và buồng khách khá rộng ở phía sau, không khó để tìm kiếm một chiếc xe tuk tuk trên đường phố, xe tuk tuk có thể dễ dàng len lỏi qua các khe hở, vượt qua đám đông dưới tay lái điệu nghệ của các bác tài.

Đừng bỏ lỡ >>> Tour Du Lịch: Bangkok – Pattaya – Đảo Coral – Chợ Nổi Bốn Miền – Ngôi Nhà Hạnh Phúc (5N4Đ)

 

Đến với đất nước du lịch Thái Lan, bạn sẽ thấy sự khác biệt của nhà cửa người Thái với các dân tộc Đông Nam Á khác. Người Thái xây nhà sàn truyền thống bằng tre gỗ, mái lợp bằng tranh hoặc lá cọ, mỗi không gian riêng biệt đều có tên riêng, có cầu thang đi lên và nhà có cột chống đỡ cao hơn mặt đất vừa để tránh ngập nước, tránh được bệnh tật do thời tiết ẩm thấp, vừa có chỗ để chăn nuôi gia súc.

Trải nghiệm du lịch Thái Lan, bạn sẽ có quãng thời gian vui vẻ với con người thân thiện, đất nước nhiệt đới độc đáo, và nền văn hóa lịch sử lâu đời.

 Kim Oanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *