Khám phá đỉnh Langbiang và các điểm đến đẹp mê đắm

Xứ sở sương mùa – Đà Lạt sở hữu vô số những địa điểm đẹp ngất ngây, gây bao nhớ thương trong lòng du khách. Dưới đây chính là những chốn dừng chân lý tưởng bạn đừng bỏ qua khi trải nghiệm tour Da Lat nhé !

ĐỈNH LANG BIANG

Núi Langbiang hay khu du lịch núi Langbiang gồm hai ngọn núi: Núi Ông và Núi Bà, thuộc huyện Lạc Dương và cách thành phố Đà Lạt 12 km. Núi Bà cao 2.167 m so với mặt nước biển còn núi Ông cao 2.124 m so với mặt nước biển. Điểm ấn tượng của khu du lịch này chính là ngọn đồi Ra-đa cao 1.929 m, thu hút đông đảo khách du lịch.

Langbiang được ví như "nóc nhà" của Đà Lạt, đã “đốn tim” bao du khách bởi vẻ đẹp mộng mơ, thơ mộng. Nơi đây gắn liền với thiên tình sử Chàng Lang – Nàng Biang tại chốn núi rừng hoang vu lay động lòng người. Du khách sẽ được chinh phục và khám phá đỉnh LangBiang kỳ vĩ bằng hệ thống xe chuyên dụng.

Từ vị trí đỉnh núi, du khách có thể phóng tầm mắt ôm trọn cả thành phố Đà Lạt nên thơ. Trải nghiệm tour du lịch Đà Lạt tại nơi đây, du khách đừng quên chọn cho mình một chén chè Atiso bùi bùi thơm lừng để xua tan cái lạnh trên đỉnh núi, vừa nhâm nhi, vừa ngắm nhìn cảnh vật nhé!

LÀNG HOA VẠN THÀNH

Sau khi đã khám du lịch, khám phá đỉnh LangBiang, du khách có thể đến với làng hoa Vạn Thành. Đây là 1 trong những làng hoa lớn nhất tại Đà Lạt, thu hút đông đảo những du khách yêu hoa. Làng hoa Vạn Thành cách trung tâm thành phố khoảng 3km về phía Tây. Hơn 40 năm trước, người dân Hà Nam đã vào đây lập nghiệp và lập nên làng hoa này.

Làng hoa Vạn Thành được xem là 1 trong những địa điểm đẹp ngất ngây tại Đà Lạt, bất kể thời điểm nào trong năm. Đến nơi đây khi trải nghiệm tour du lịch Đà Lạt, du khách sẽ được chìm đắm trong không gian trong lành, rực rỡ sắc hoa: hồng các loại, lavender, lan, nữ hoàng xanh, huệ,… Ban đêm, làng hoa Vạn Thành khoác trên mình vẻ đẹp lung linh phát ra từ những ánh đèn. Nét đẹp đầy mê hoặc nơi đây sẽ khiến bạn không khỏi xốn xang mỗi khi đặt chân đến đấy!

CHÙA VE CHAI

Chùa Linh Phước hay còn được gọi là chùa Ve Chai, là công trình kiến trúc khảm sành độc đáo tại Đà Lạt. Địa điểm đẹp ngất ngây tại Đà Lạt thu hút đông đảo khách du lịch và những người theo đạo Phật đến viếng, tham quan và chụp ảnh. Chùa có Tượng Quan Thế Âm Bồ Tát được kết bằng 650.000 đóa hoa bất tử, được tổ chức Kỷ lục châu Á xác nhận là tượng phật làm bằng hoa lớn nhất châu Á.

Trải nghiệm tour du lịch Đà Lạt tại nơi đây, du khách sẽ không khỏi choáng ngợp trước nét kiến trúc độc đáo, đầy mê hoặc lòng người. Chùa gây ấn tượng bởi các công trình trong khuôn viên đều được khảm các mảnh sành, sứ, mảnh chai bên ngoài. Tất cả đan cài vào nhau tạo ra một không gian vô cùng tuyệt mỹ.

MÊ LINH COFFEE GARDEN

Mê Linh Coffee Garden là một trong những địa điểm đẹp ngất ngây tại Đà Lạt, “làm mưa làm gió” trong cộng đồng du lịch suốt thời gian vừa qua. Nơi đây là chốn dừng chân vô cùng tuyệt vời và hoàn hảo cho những muốn hòa mình vào vẻ đẹp thiên nhiên!

Với phong cách hữu tình, cách thiết kế đơn giản nhưng hòa hợp và giữ được cái hồn của thiên nhiên, trang trại cà phê nhỏ này đã “đốn tim” bao du khách. Phía trước Mê Linh Coffee Garden là hồ Đập Cam Ly, bên trái là cả cánh đồng hoa hướng dương khoe sắc. Một tách caffe thơm ngon, nghi ngút hơi nóng sẽ đưa đến cho du khách những phút giây thư giãn tuyệt vời và hoàn hảo. Bên cạnh đó, du khách có thể chọn lựa những sản phẩm thổ cẩm, món hàng lưu niệm xinh xắn làm quà cho bạn bè và người thân khi trải nghiệm tour du lịch Đà Lạt tại đây!

NHÀ THỜ DOMAINE

Nhà thờ Domaine de Marie còn gọi là Nhà thờ Vinh Sơn hay Nhà thờ Mai Anh. Nơi đây có tổng diện tích là 12 ha nằm trên đường Ngô Quyền, cách trung tâm thành phố Đà Lạt vào khoảng 1 km về hướng tây nam.

Nhà thờ được khởi công xây dựng vào năm 1940 và hoàn thành sau đó 4 năm. Địa điểm đẹp ngất ngây tại Đà Lạt này mang phong cách kiến trúc châu Âu thế kỷ 17 kết hợp với kiến trúc của 1 số dân tộc bản địa. Có hai bậc thang đá dẫn lên cửa chính, xung quanh là nhiều hàng cây tỏa bóng mát quanh năm. Đặt chân đến nơi đây khi trải nghiệm tour du lịch Đà Lạt, bạn chắc chắn sẽ có cho mình những bức ảnh “triệu like” đấy!

Bạn đã sẵn sàng khám phá đỉnh LangBiang và oanh tạc những địa điểm đẹp ngất ngây tại Đà Lạt chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt hoặc số hotline 0896 16 16 86 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay!

Ánh Diệu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *