Du lịch Mỹ đi đâu để ngắm lá vàng, lá đỏ mùa thu về?

Đất nước Mỹ với sự hiện đại của thành phố New York, nét xa hoa của Los Angeles, sầm uất của Las Vegas,…tất cả biến Mỹ trở thành thiên đường ước mơ của nhiều người.

Du lịch Mỹ mùa nào cũng đẹp. Nhưng một chuyến khám phá nước Mỹ vào mùa thu chính là cơ hội để du khách chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời và hoàn hảo với những mảng màu vàng, cam, đỏ rực rỡ từ những công viên Quốc gia, các thung lũng nhỏ, những thị trấn bình yên cho tới những tuyến đường cao tốc tuyệt đẹp của xứ sở Cờ Hoa.

Nếu bạn đang có kế hoạch cho một chuyến đi du lịch mỹ trọn gói giá rẻ thì ngay hôm nay hãy tham khảo 10 địa điểm ngắm lá vàng lá đỏ mùa thu nước Mỹ mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

CÔNG VIÊN QUỐC GIA GLACIER, MONTANA

Vào mùa thu tại Công viên Quốc gia Glacier, Montana lá cây chuyển màu rực rỡ tạo nên khung cảnh đẹp mê hoặc du khách khi có cơ hội ghé thăm nơi này. Một buổi cắm trại kết hợp ngắm động vật hoang dã tại Công viên Quốc gia Glacier, Montana, Mỹ sẽ đem lại trải nghiệm khó quên cho du khách.

BERKSHIRES, MASSACHUSETTS

Berkshires, Massachusetts không chỉ sở hữu những cảnh đẹp hoang sơ và các thị trấn xinh xắn mà còn là nơi ngắm lá vàng, lá đỏ hoàn hảo ở vùng Đông Bắc nước Mỹ. Du lịch Mỹ nếu ghé thăm nơi đây du khách nên đi theo con đường Mohawk để có thể ngắm được toàn cảnh bức tranh thu rực rỡ sắc màu ở Berkshires, Massachusetts nhé.

Vườn Quốc gia núi Rocky, Colorado

Colorado là 1 trong những tiểu bang đẹp nhất nước Mỹ. Đến nơi đây vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, du khách cũng đều bị chinh phục bởi thiên nhiên ấn tượng, kỳ vỹ. Tuy nhiên, du lịch Mỹ vào mùa thu, ghé Vườn Quốc gia núi Rocky du khách sẽ được thỏa sức chiêm ngưỡng lá vàng, lá đỏ phủ kín những con đường.

PORTLAND, OREGON

Mùa thu cũng là mùa mà Portland, Oregon, Mỹ ngập trong những gam màu rực rỡ. Du lịch Mỹ nếu đến đây, du khách sẽ được ngắm nhìn những hàng sồi và đinh hương đa sắc ở trung tâm thành phố. Đến Sauvie thăm các ruộng trồng bí ngô du khách sẽ có những bức hình tuyệt đẹp về cảnh làng quê yên bình trong ánh nắng ánh hao của mùa thu nước Mỹ.

NAPA VALLEY, CALIFORNIA

Napa Valley là thung lũng rượu vang trứ danh tại bang California, Mỹ. Vào mùa thu, cả thung lũng nhuộm màu vàng thú vị du khách. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn ghé thăm thưởng thức rượu vang và lưu lại những bức hình tuyệt đẹp tại thung lũng nổi tiếng này.

DÃY GREAT SMOKY, TENNESSEE

Tháng 10 hàng năm, phong cảnh ở dãy Great Smoky, Tennessee, Mỹ trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết với sự tương phản giữa sắc đỏ và cam của rừng, khiến du khách không muốn rời chân đi.

QUẬN DOOR, WINCONSIN

Du lịch Mỹ vào khoảng tháng 9, tháng 10 hàng năm du khách có thể chiêm ngưỡng bức tranh thu tuyệt đẹp ở quận Door, Winconsin.

Trải nghiệm thú vị nhiều du khách mê mẩn khi ghé thăm nơi này đó là dậy sớm đi thuyền dọc sông Winconsin. Du khách cũng đừng quên du lịch tham quan một số nhà máy ủ bia tươi trong vùng.

CÔNG VIÊN QUỐC GIA SHENANDOAH, VIRGINIA

Thêm một địa chỉ ngắm lá vàng lá đỏ tuyệt đẹp của mùa thu nước Mỹ nữa đó là công viên Quốc gia Shenandoah, Virginia. Hàng năm nơi đây thu hút hàng triệu du khách đến chiêm ngưỡng tán lá đổi màu rực rỡ tựa bức tranh tuyệt sắc.

THỊ TRẤN STOWE, VERMONT

Stowe là một thị trấn thuộc quận Lamoille, Vermont, Mỹ. Thị trấn Stowe được đánh giá là một trong những địa điểm ngắm mùa thu ngoạn mục nhất ở vùng Đông Bắc nước Mỹ. Thời điểm lý tưởng nhất để du khách đến thăm vùng này là vào đầu tháng 10 hàng năm.

THỊ TRẤN TAOS, NEW MEXICO

Taos là một thị trấn ở hạt Taos, khu vực Bắc Trung của tiểu bang New Mexico, Mỹ. Vào mùa thu, những ngọn núi phía Bắc của bang New Mexico có vẻ đẹp rực rỡ với sắc vàng và đỏ phủ khắp tạo được bức tranh thiên nhiên khiến ai cũng không thể rời mắt. Du lịch Mỹ nếu có cơ hội tham quan nơi đây du khách nên lái xe ra khỏi thành phố, đi dọc con đường Enchanted Circle để ngắm cảnh mùa thu vừa yên bình vừa thi vị của thị trấn nhỏ xinh này.

Mùa thu nước Mỹ đẹp và lãng mạn là thế. Còn chần chờ gì mà du khách không liên hệ ngay tổng đài 1800 6700 để được nhân viên của công ty du lịch Đất Việt tư vấn và hỗ trợ book tour du lịch Mỹ giá siêu ưu đãi thỏa sức tìm hiểu và khám phá mùa thu trên xứ sở Cờ Hoa.

Nguyễn Liên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *