Điểm danh một số điểm mạnh tổ chức teambuilding online

Trước bối cảnh dịch bệnh như bây giờ, việc tổ chức team building là điều không hề dễ dàng. Mặc dù vậy, với hình thức team building online, bạn vẫn có thể xây dựng các hoạt động gắn kết tập thể và tăng tinh thần làm việc của nhân viên. Vậy điểm mạnh tổ chức team building online là gì? Hãy cùng Đất Việt Team Building tìm hiểu ngay bây giờ nhé!

TEAM BUILDING ONLINE LÀ GÌ?

Team building online là mô hình hoạt động sử dụng các ứng dụng công nghệ được tích hợp sẵn các trò chơi. Giúp người dùng có thể chơi tại bất kỳ đâu mà không nhất thiết phải tiếp xúc trực tiếp.

Team building online đang ngày càng phổ biến rộng rãi

Nhờ sự mới mẻ cùng những tính năng hữu ích, tổ chức team building online đang ngày càng được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng. Loại hình thú vị này nếu được vận hành đúng cách sẽ giúp “giữ lửa” cho cả tập thể của bạn.

ƯU ĐIỂM TỔ CHỨC TEAM BUILDING ONLINE

Các trò chơi được tổ chức trên app như một thói quen hàng ngày sẽ mang lại nhiều lợi ích hiệu quả cho cả doanh nghiệp lẫn người tham gia. Cụ thể chi tiết đó là những ưu thế như sau:

ĐẢM BẢO GIÃN CÁCH, HẠN CHẾ TIẾP XÚC

Ưu thế tổ chức team building online phải kể đến đầu tiên chính là hạn chế tiếp xúc và đảm bảo giữ khoảng cách giữa các thành viên. Chỉ với sự hỗ trợ từ xa của công nghệ, các bạn vẫn có thể cùng nhau tham gia các trò chơi. Tuy “xa mặt” nhưng không “cách lòng”, vấn đề này còn giúp gia tăng sự đoàn kết giữa các thành viên trong tập thể.

TỐI ƯU THỜI GIAN

Với hình thức team building truyền thống, bạn sẽ tốn khá nhiều thời gian cho công tác chuẩn bị. Đây cũng là nguyên nhân vì sao các thử thách ở chương trình team building thân thuộc không quá đa dạng. Nhưng khi trải nghiệm team building online, bạn sẽ nhận sự hỗ trợ đắc lực từ các công nghệ tiên tiến, giúp bạn tối ưu thời gian chuẩn bị và đầu tư nhiều hơn để các trò chơi thêm đa dạng.

TIẾT KIỆM NHÂN LỰC VÀ CHI PHÍ TỔ CHỨC

Ưu điểm tổ chức team building online là bạn không cần huy động nhiều nhân sự. Bởi vì chỉ với một chiếc laptop, máy tính bảng hoặc điện thoại, cùng nhữngthao tác đơn giản bạn đã có thể lên kế hoạch, vận hành và theo dõi kết quả qua màn hình, rất nhanh chóng và tiện lợi.

Bên cạnh đó, khi tổ chức team building trên app, bạn không cần tốn tiền thuê địa điểm, đạo cụ trò chơi. Người vận hành có thể dễ dàng lựa chọn quy mô không gian tổ chức mà không chịu sự can thiệp của yếu tố cơ sở vật chất. Từ đó cũng tiết kiệm được kha khá chi phí cho doanh nghiệp của mình.

TRÒ CHƠI ĐA DẠNG, MỚI LẠ

Vì là hình thức tổ chức team building kiểu mới nên các trò chơi trên app outing chắc chắn sẽ khơi gợi sự tò mò, tạo hứng khởi cho các thành viên tham gia, giúp họ có nhiều trải nghiệm mới mẻ hơn cho mùa outing.

Các trò chơi team building online tạo hứng khởi cho thành viên tham gia

Không những thế Outing app cũng không giới hạn số lượng thử thách và người chơi. Với thư viện hơn 200 trò chơi dồi dào, phong phú của Đất Việt Team Building, khách hàng không còn phải lo lắng về sự nhàm chán, lặp đi lặp lại chỉ có vài ba thử thách, sự chủ động lựa chọn thử thách được quyết định bởi người dùng.

ÁP DỤNG ĐƯỢC TRONG NHIỀU HOÀN CẢNH

Team building 4.0 có thể đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của doanh nghiệp. Dù là các hoạt động gắn kết tập thể ở bất kỳ quy mô nào. Từ những phút giây giải trí nho nhỏ giữa giờ làm, những buổi họp trực tuyến cho tới các sự kiện hoành tráng, bạn đều có thể ứng dụng team builiding online.

Rõ ràng với những ưu điểm nêu trên, có thể thấy tổ chức một chương trình team building 4.0 chính là “làn gió mới” cung cấp năng lượng, giúp đập tan sự bức bối và kích thích khả năng sáng tạo cho nhân viên của mình trong mùa bệnh dịch này.

ĐƠN VỊ NÀO TỔ CHỨC TEAM BUILDING ONLINE UY TÍN?

Ý nghĩa lớn nhất của các loại hình team building là gia tăng sự tương tác, kết nối giữa mọi người trong đội nhóm với nhau, và team building online cũng không ngoại lệ. Bằng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, Đất Việt Team Building đã phát triển thành công phần mềm Outing app, nhằm đem đến cho quý khách hàng sự trải nghiệm mới mẻ.

Đất Việt Team Building là chuyên gia trong lĩnh vực tổ chức team building online

Những game team building được mô phỏng theo các kịch bản thu hút như Cuộc đua kỳ thú, The Amazing Race… Thông qua các app để giải câu hỏi, cùng đồng đội thực hiện thử thách trên không gian ảo mà như thật. Hình thức này không chỉ giúp nâng cao tinh thần đoàn kết tập thể mà còn dễ dàng lồng ghép nhiều nội dung về kiến thức sản phẩm, văn hóa công ty thông qua các trò chơi.


Giao diện Outing app của Đất Việt Team Building rất dễ sử dụng, thân thiện với khách hàng

Với những ưu điểm tổ chức team building online nêu trên, bạn đã thấy mô hình này rất thú vị rồi phải không nào? Nếu bạn còn đang đắn đo, hãy thử đồng hành cùng Đất Việt Team Building trong các chương trình team building công nghệ để cảm nhận sự thay đổi của tổ chức doanh nghiệp mình. Đội ngũ tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ quý khách hàng 24/7.

Công ty CP ĐT TM DV Du Lịch Đất Việt

Địa chỉ: 198 Phan Văn Trị, P.10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Tổng đài: (028) 73 081 888

Email: sales@datviettour.com.vn

Hotline 0933 455 133 (Mr. Trí)

Nguồn >>> Top 5 ưu điểm tổ chức team building online

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *