Danh sách các địa điểm dừng chân hấp dẫn trong chuyến du lịch Dubai

Dubai nổi danh trên thế giới bởi sự xa hoa, tráng lệ cùng một loạt công trình kiến trúc độc đáo, địa điểm vui chơi, nghỉ dưỡng lý tưởng. Dẫu vậy, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội có thể trải nghiệm tại những điểm dừng chân cực “hot” tại Dubai sau đây nhé!

ĐẢO CỌ – PALM ISLAND

Đảo Cọ ở Dubai là quần đảo nhân tạo lớn nhất thế giới, áp dụng công nghệ nạo vét hoàn toàn mới của Hà Lan. Nơi đây gồm ba hòn đảo nhân tạo: Palm Deira, Palm Jebel Ali và Palm Jumeirah. Đặc biệt, điểm dừng chân cực “hot” tại Dubai này có khu nghỉ dưỡng Atlantis, được xây dựng với tổng chi phí khoảng 800 triệu bảng Anh.

Vật liệu tạo ra Đảo Cọ là cát và đá được khai thác từ trong nước. Công trình độc đáo này là niềm tự hào của Dubai bởi được cho rằng có thể nhìn thấy từ mặt trăng. Đặt chân đến nơi đây trong chuyến  tour du lich Dubai, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước sự đa dạng, phong phú của hệ thống nhà hàng, khách sạn, khu mua sắm đầy sang trọng,…

BURJ AL ARAB

Burj Al Arab là khách sạn 7 sao đầu tiên trên thế giới với mức đầu tư lên đến 1,6 tỷ USD. Điếm dừng chân cực “hot” tại Dubai này được xây dựng trong 5 năm từ 1994 đến 1999. Khách sạn được bao bọc bởi sợi thủy tinh, nhầm chống chọi lại thời tiết nắng, gió, bão cát vùng sa mạc đầy đặc trưng của Dubai. Trên nóc của khách sạn còn có một sân quần vợt, cao 211m so với mực nước biển, là chốn vui chơi lý tưởng của bậc vương giả và hàng loạt người nổi tiếng. Từ xa, Burj Al Arab như cánh buồm đang no gió, vươn mình đầy kiêu hãnh ra vịnh Persian.

Đây được coi là khách sạn xa xỉ bậc nhất thế giới, được xây dựng, trang trí bằng những vật liệu vô cùng quý giá. Bạn chắc chắn sẽ choáng ngợp khi thấy vàng được dát khắp mọi nơi, lung linh đến huyền ảo. Bên cạnh đó, nhiều bức tường được ốp bằng đá cẩm thạch cùng 29000 viên pha lê đính trên trần. Nội thất được trang trí theo phong cách Ả rập truyền thống nhưng lại vô cùng hiện đại. Tại mỗi phòng đều trang bị những vật dụng xa xỉ như máy tính iMac, TV plasma,… và luôn có người phục vụ sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Nếu còn muốn trải nghiệm chuyến du lịch Dubai giá rẻ, bạn có thể tham quan và chụp ảnh kỷ niệm bên ngoài khách sạn.

FERRARI WORLD

Điểm dừng chân cực “hot” tại Dubai này vốn là siêu công viên giải trí trong nhà lớn nhất thế giới, nằm trên đảo Yas ở Abu Dhabi. Công viên trung tâm này có diện tích mái che lên tới 200.000 m2, chính thức khai trương vào thời điểm năm 2010.

Trong khuôn viên công viên có đường đua F1, nơi diễn ra chặng Abu Dhabi Grand Prix 2010. Phần mái có màu đỏ đặc trưng với những đường cong được lấy cảm hứng từ thân xe Ferrari GT. Ngoài ra, trên mái còn có logo ngựa tung vó lớn nhất thế giới của Ferrari, với đường kính 66m. Ferrari World gồm nhiều khu vực cực kỳ hiện đại: khu vực dành cho trẻ em, khu vực dành cho gia đình, khu vực các trò chơi mạo hiểm. Giá vào cửa công viên là 225 AED (khoảng hơn 60 USD).

DUBAI MALL

Dubai Mall là 1 trong những trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới với diện tích khoảng 500 nghìn mét vuông cùng hơn 1200 cửa hàng. Đây vốn là điểm dừng chân cực “hot” tại Dubai, đặc biệt đối với tín đồ mua sắm hoặc những ai yêu thích không gian sang trọng.

Dubai Mall được thiết kế theo phong cách kiến trúc Châu Âu hoàng gia vô cùng xa hoa và tráng lệ. Theo ước tính, hằng năm, nơi đây đón khoảng hơn 50 triệu lượt khách đến tham quan, mua sắm. Đặc biệt, trung tâm thương mại này còn có vườn thú dưới nước là Zoo Aquarium, với 33 ngàn động vật biển, khu giải trí SEGA, không gian KiaZania – khu giáo dục giải trí cho trẻ em, công viên chủ đề, khu nhà băng Dubai Ice Rink. Nơi đây có nhà chiếu phim Reel với 22 màn hình cùng sức chứa lên đến 2.800 ghế ngồi. Du lịch Dubai giá rẻ, bạn có thể đến nơi đây du lịch thăm quan các cửa hàng, công viên và chụp ảnh.

THÁNH ĐƯỜNG HỒI GIÁO SHEIKH ZAYED

Đây được xem là một trong những Nhà thờ Hồi giáo đẹp nhất Trung Đông và là niềm tự hào của các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất. Kiệt tác kiến trúc này là một trong  địa điểm không nên bỏ qua khi du lịch Dubai giá rẻ. Nơi đây “đốn tim” nhiều du khách bởi thiết kế mái vòm cùng những ngọn tháp cầu kỳ đầy mê hoặc.

Điểm dừng chân cực “hot” tại Dubai này được xây dựng từ nhiều loại đá quý, gốm sứ và vàng nên mọi nơi trong thánh đường vô cùng lấp lánh và sang trọng. Thánh đường Hồi giáo Sheikh Zayed gồm bốn ngọn tháp cao 107m. Nơi đây có thể đón 40.000 tín đồ hành lễ cùng lúc. Thánh đường được bao quanh bởi 82 mái vòm được mạ vàng 24 carat có bảy kích cỡ khác nhau, 1.000 cây cột bằng đá cẩm thạch trắng.

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Dubai giá rẻ để oanh tạc những chốn dừng chân cực “hot” tại đây chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt hoặc số hotline  08 96 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay.

Ánh Diệu

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *