Con đường đẹp ở mười thành phố danh tiếng ở thế giới

Từ Nhật Bản đến Brazil, những con đường xinh đẹp là 1 trong nhiều điểm thu hút khách du lịch.

Havana, Cuba: Tại thủ đô của Cuba, các con phố có màu sắc tươi sáng, kết hợp với những chiếc xe cổ rực rỡ tạo thành khung cảnh ấn tượng khó quên. Ảnh: Business Insider.

Santorini, Hy Lạp: Đảo Santorini của Hy Lạp hút khách nhờ khung cảnh với hai màu trắng xanh chủ đạo, nổi bật trên nền trời và biển. Các con đường trắng là nơi hoàn hảo để bạn diện trang phục màu sắc. Ảnh: Miriadna.

Kyoto, nước Nhật: Phố cổ ở Kyoto với những tòa nhà gỗ và các nàng geisha xinh đẹp khiến du khách có cảm giác như lạc vào thế kỷ trước. Ảnh: Intrepid.

Tham khảo thêm du lịch nước ngoài của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Alacati, Thổ Nhĩ Kỳ: Đó là thị trấn ven biển tuyệt đẹp, với những con đường lát đá uốn lượn giữa nhà cửa và hàng quán xinh xắn. Ảnh: Business Insider.

Barcelona, Tây Ban Nha: Với du khách đam mê kiến trúc, Barcelona là 1 đại tiệc mãn nhãn, với những tòa nhà, công trình tuyệt mĩ. Ảnh: Houstonia.

Bahia, Brazil: Các tòa nhà màu ngọc nằm dọc con đường lát sỏi ở Pelourinho, điểm thăm quan nổi tiếng ở Bahia. Ảnh: Business Insider.

Budapest, Hungary: Không quá nhỏ cũng không quá lớn, Budapest là thành phố hoàn hảo để bạn đi bộ khám phá. Nơi đây có vô vàn công trình kiến trúc ấn tượng, từ nhà thờ cổ, cầu đến lâu đài. Ảnh: Shutterstock.

Evora, Bồ Đào Nha: Evora được UNESCO gọi là “thành phố bảo tàng” do các công trình kiến trúc cổ ở đây được bảo tồn tới mức lý tưởng. Ảnh: Shutterstock.

Lindau, Đức: Thị trấn này có khung cảnh giống như trong truyện cổ tích, với những ngôi nhà đủ sắc màu rực rỡ. Ảnh: Business Insider.

Paris, Pháp: Khu Montmartre không quá đông đúc, với những tuyến phố lát sỏi uốn lượn và nhiều mảng xanh mát mắt. Ảnh: Business Insider.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *