Check in Disneyland khi đến Los Angeles

Hoa Kỳ là địa điểm vô cùng thú vị mà ai cũng muốn ghé thăm một lần trong đời. Hấp dẫn là thế, tráng lệ và sầm uất là thế nhưng việc xin visa du lịch Mỹ không phải lúc nào cũng dễ dàng. Và nếu đã thành công, bạn nhất định đừng quên dành thời gian tại Disneyland nói riêng, và Los Angeles nói chung – một trong những thành phố cuốn hút nhất mà bạn không nên bỏ lỡ khi có dịp du lịch đến bờ Tây xứ cờ hoa.

KHÁM PHÁ DISNEYLAND

Disneyland tại Los Angeles chính là nguyên bản của tổ hợp vui chơi Disneyland huyền thoại nổi tiếng khắp thế giới. Đây là công viên giải trí đầu tiên của Walt Disney với các hoạt động phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là các gia đình có trẻ em.

Đến với Disneyland, bạn có thể chọn 2 công viên riêng bao gồm Disneyland nguyên bản và Disney California Adventure. Mỗi công viên sẽ là mang lại những trải nghiệm thú vị khác nhau cho hành trình khám phá Đất nước Mỹ của bạn. Các chuyến đi tour du lich my thường hỗ trợ cho bạn thủ tục làm visa du lịch Mỹ, đặt vé cả hai công viên,… Nên bạn không phải chờ đợi xếp hàng mà chỉ cần dành trọn một ngày để tận hưởng thời gian đáng nhớ tại đây.

Disney nguyên bản bao gồm những trò chơi nổi tiếng như Space Mountain, Pirates of the Caribbean, It’s a Small World, Star Wars – Galaxy' Edge,…

Không chỉ được trải nghiệm những trò chơi thú vị, những ai yêu thích các bộ phim Walt Disney sẽ được một lần quay trở về ký ức tuổi thơ với hình ảnh của nhân vật hoạt hình hiện hữu khắp nơi.

Tại công viên Disney California Adventure, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ tất cả những nhân vật Disney bạn thích như chuột Mickey, Goofy, vịt Donald và Pluto! Những nhân vật mới của gia đình Disney cũng được đưa vào công viên thông qua những trò chơi, trải nghiệm và điểm tham quan như Marvel, Star Wars, Pixar Animation,…

MỘT SỐ LỜI KHUYÊN KHI THAM QUAN DISNEYLAND

Để hành trình khám phá trọn vẹn và thuận tiện hơn, bạn có thể tham khảo một vài gợi ý dưới đây:

TẢI ỨNG DỤNG FASTPASS+ VÀ MY DISNEY EXPERIENCE

Trong trường hợp du lịch tự túc hoặc đi theo tour nhưng công ty lữ hành chỉ hỗ trợ làm visa du lịch Mỹ và Disneyland không có trong chương trình, bạn có thể tự đặt vé thông qua hệ thống FastPass+ (hệ thống xếp hàng ảo do Công ty Walt Disney tạo ra. Bên cạnh đó, ứng dụng My Disney Experience sẽ hỗ trợ bạn theo dõi các địa điểm, giờ mở cửa, chỗ ăn uống bạn đặt trước,… vô cùng tiện lợi.

TRẢI NGHIỆM NGHỈ NGƠI TẠI DISNEY RESORT

 

Nếu như muốn khám phá tổ hợp vui chơi thú vị bậc nhất Los Angeles này nhiều hơn một ngày, nên chọn Disney Resort là điểm dừng chân. Nằm gần với khu vực trò chơi, địa điểm lưu trú này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời di chuyển và có rất nhiều thời gian để tìm hiểu Disneyland hơn.

CÁC ĐỒ VẬT MANG THEO CÓ ĐƯỢC PHÉP KHÔNG?

Trong khuôn viên Disneyland, bạn không được phép mang vũ khí, pháo hoa, gậy selfie, những vật phát ra tiếng ồn,… Xe đẩy em bé rộng hơn 36 inches và cao hơn inches cũng không ngoại lệ. Do đó, bạn cần chú ý kiểm tra các đồ vật  mang theo trước khi vào khu vui chơi.

CHÚ Ý SẮP XẾP THỜI GIAN VÀ LỊCH TRÌNH

Khu vui chơi Disney thường rất đông đúc vào ban ngày, đặc biệt là vào các mùa cao điểm. Do đó, bạn có thể bắt đầu hành trình sớm hơn và kết thúc muộn hơn để có thể khám phá trọn vẹn địa điểm thú vị này.

Bên cạnh đó, vì tổ hợp giải trí này vô cùng rộng lớn với thời gian di chuyển giữa các địa điểm có thể lên đến 90 phút. Bạn hãy tham khảo bản đồ khu vui chơi sắp xếp lộ trình trước để có thể đi nhiều địa điểm trong thời gian ngắn nhất.

Thu Hiền

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *