Các hàng thốt nốt tại An Giang có gì hot khiến giới trẻ check-in say mê?

Du lịch miền Tây luôn là những hành trình du lịch mang lại vô vàn những điều thú vị với mỗi du khách. Bạn không chỉ được ngắm những địa điểm du lịch đẹp mà còn được hòa mình vào cuộc sống của người dân miền Tây vô cùng bình dị, mộc mạc và thân thiện. Và hãy cùng Đất Việt Tour khám phá những hàng thốt nốt ở An Giang có gì hot mà khiến giới trẻ check-in mê mệt đến vậy nhé!

tour miền tây luôn có một sức hút vô cùng kỳ lạ với mỗi người. Không giống như các thành phố sầm uất, nhộn nhịp, hối hả, miền Tây luôn mang lại cho mỗi người một cảm giác nhẹ nhàng, bình dị và vô cùng yên ả.

Có thể nói, du lịch miền Tây không chỉ giúp bạn được tìm hiểu những điểm tham quan nổi tiếng mà còn mang tới cho bạn một nguồn năng lượng lành mạnh sau những tháng ngày hối hả làm việc nơi thành thị.

Mỗi tỉnh ở miền Tây đều sở hữu những vẻ đẹp bình dị khác nhau. Nếu bạn yêu thích thiên nhiên, cây cối thì chắc chắn sẽ nghe qua tới những hàng thốt nốt ở An Giang đúng không? Vì sao mà các bạn trẻ lại hay check-in tại những hàng cây dài như vậy? Hãy cùng Đất Việt Tour tìm những hàng thốt nốt ở An Giang có gì hot mà khiến giới trẻ check-in “điên đảo” như vậy nhé!

NHỮNG HÀNG THỐT NỐT Ở AN GIANG – BIỂU TƯỢNG CỦA VẺ ĐẸP YÊN BÌNH!

Nói đến thốt nốt thì bạn hãy nghĩ ngay tới tỉnh An Giang. Từ vài năm trở lại đây, An Giang đã cực kì nổi tiếng với du khách khắp nơi trên thế giới về những cây thốt nốt có hình trái tim vô cùng đẹp và độc đáo.

Vì hình dáng đặc biệt và ấn tượng như vậy nên đã có rất nhiều khách du lịch, nhiếp ảnh gia trong và ngoài nước ghé thăm để lưu lại hình ảnh những cây thốt nốt có hình dạng “1-0-2” này.

Thoạt nhìn thì những cây thốt nốt có hình dáng khá giống với cây dừa cạn ngoài Bắc. Nhưng tại sao mà hàng thốt nốt ở An Giang lại hot như vậy? Được trồng thành những hàng thẳng tắp tạo nên một cách đồng thốt nốt vô cùng ấn tượng, hình dáng của thốt nốt mới thực sự khiến các du khách mê mệt.

Có những hàng thốt nốt có lá tạo thành hình trái tim vô cùng ấn tượng là khiến không ít các bạn trẻ phải cố gắng làm tour du lịch miền Tây bằng được. Có thể nói, những hàng cây thốt nốt thẳng tắp, cao vút ngả bóng xuống cánh đồng lúa vàng ươm đã hình thành một khung cảnh tuyệt đẹp đến nao lòng.

HÀNG THỐT NỐT Ở AN GIANG – ĐIỂM CHECK-IN CỰC HOT CỦA GIỚI TRẺ

Cây thốt nốt hiện được trồng nhiều ở khu vực huyện Tịnh Biên và Tri Tôn. Đứng từ dãy núi Thất Sơn khi nhìn xuống bạn sẽ thấy đâu đâu cũng là những hàng thốt nốt thẳng tắp đang vươn mình giữa cánh đồng lúa vàng ươm.

Có thể nói, những hàng thốt nốt đã khiến du lịch An Giang trở nên sống động hơn rất nhiều. Chính vì vậy mà những hàng thốt nốt đã trở thành biểu tượng tuyệt đẹp của mảnh đất An Giang.

Để chiêm ngưỡng được những hàng thốt nốt ở An Giang bạn hãy tìm đường đến UBND An Nông (Tịnh Biên, An Giang). Sát UBND An Nông sẽ là 1 con đường. Bạn chạy thẳng con đường đó đến ngã ba rồi rẽ phải và đi trừng vài trăm mét sẽ đến trường tiểu học An Nông. Và đối diện trường tiểu học An Nông sẽ là cánh đồng thốt nột tuyệt đẹp đang chờ bạn!

Dưới cái nắng chói chang của mùa hè, bạn sẽ được tận hưởng bóng mát của những hàng thốt nốt mang lại. Hai hàng thốt nốt song song với nhau tạo thành con đường ở giữa cùng đường chân trời trong veo đã tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp.

Ngoài ra, bạn còn có thể tham qua những hàng thốt nốt ở An Giang khu vực phái sau chùa Sà Đách Tót. Để đến đây bạn hãy đi tới đường Tri Tôn, tính từ lối rẽ vào rừng Trà Sư đi khoảng vài trăm mét là đến.

Hình ảnh mỗi chiều hoàng hôn buông xuống hiện lên là hàng thốt nốt như các người khổng lồ đứng sừng sững giữa cánh đồng sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng ấn tượng đó. Nào, còn chờ gì nữa, hãy cùng Đất Việt Tour du lịch miền Tây và ghé thăm những hàng thốt nốt ở An Giang thôi!

Thu Hiền

Tham khảo:  tour trong nuoc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *