Các địa danh hoàn hảo cho chuyến du lịch Tết cùng gia đình

Bạn muốn có một chuyến du lịch tết 2021 cùng gia đình nhưng còn băn khoăn chưa chọn được địa danh thích hợp? Đừng bỏ qua bài viết này, công ty Đất Việt Tour xin chia sẻ với bạn 10 địa danh hoàn hảo cho chuyến du lịch Tết cùng gia đình, chắc chắn thông tin này sẽ hữu ích đối với bạn.

1. ĐÀ LẠT

Phố núi Đà Lạt được thiên nhiên ưu ái với khí hậu mát mẻ quanh năm, rừng thông bạt ngàn, thác nước hùng vĩ và muôn ngàn loài hoa về đây hội tụ. Đà Lạt được biết đến như một Paris thu nhỏ, với kiến trúc châu Âu hiện hữu trên những tòa biệt thự xinh xắn, những lối đi đầy hoa và cỏ dại, với rừng thông bạt ngàn bao bọc quanh thành phố, tất cả đã làm cho mảnh đất này một sức hút kỳ lạ. Đây cũng chính là lý do mà cứ mỗi khi Tết đến xuân về là Đà Lạt lại đón hàng ngàn lượt khách tới tham quan, khám phá.

2. NHA TRANG

Nha Trang không chỉ thu hút du khách gần xa nhờ có bãi biển tuyệt đẹp, nhiều dịch vụ giải trí thú vị mà còn nhờ khu vui chơi giải trí Vinpear Land rất nổi tiếng. Du xuân tại thành phố biển này, bạn có thể ngồi cùng những người thân yêu trên tầng cao của một nhà hàng sang trọng, trải nghiệm đặc sản biển và ngắm thành phố rực rỡ khi đêm về. Hãy thử một lần tour Tết Nha Trang để có một mùa xuân ý nghĩa tại xứ sở Trầm Hương tuyệt đẹp này.

3. PHAN THIẾT

Luôn lọt tốp những điểm du xuân lý tưởng, Phan Thiết nằm cách Tp. Hồ Chí Minh khoảng 200km nổi tiếng với những bãi tắm sạch, đẹp và những dịch vụ tiện nghi, sang trọng hấp dẫn du khách. Những bãi biển xanh rì, lóng lánh cùng đồi cát vàng au, rực rỡ làm thành phố miền duyên hải này đẹp một cách dịu dàng mà tự nhiên.

4. NINH CHỮ

Bãi biển Ninh Chữ sạch, đẹp, lại không cách TP.HCM quá xa là lý do mà nhiều du khách chọn làm điểm đến mỗi khi Tết đến xuân về. Từ Ninh Chữ, du khách còn có thể ghé thăm vịnh Vĩnh Hy – một trong những vịnh biển đẹp nhất Việt Nam để thỏa sức chiêm ngưỡng các sinh vật biển qua tàu đáy kính, trải nghiệm hoạt động lặn biển, câu cá, câu mực cực kì thú vị.

5. PHÚ QUỐC

Phú Quốc được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng. Du lịch Tết Phú Quốc du khách sẽ được hòa mình cùng không gian yên tĩnh, đi dạo trên những bãi cát dài vàng ươm và trải nghiệm những đặc sản biển lôi cuốn. Chắc chắn hành trình khám phá đảo Ngọc của bạn và những người thân yêu sẽ vô cùng đáng nhớ.

6. HỒ TRÀM

Nằm cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 120km, Hồ Tràm thuộc huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu sở hữu những bãi tắm đẹp còn rất hoang sơ là điểm du lịch nghỉ dưỡng, dã ngoại, tắm biển lý tưởng. Còn chần chờ gì mà không thực hiện ngay một chuyến du lịch Tết Hồ Tràm để có kỳ nghỉ ý nghĩa bên người yêu thương.

7. Miền Trung

Du lịch Tết miền Trung, du khách sẽ có cơ hội dạo chơi trên những bãi biển tuyệt đẹp như bãi biển Lăng Cô, bãi biển Cà Ná, Cửa Đại, … Đi kèm với những bãi biển là những khu resort cao cấp đã thu hút nhiều du khách cả trong và ngoài nước đến tham quan, nghỉ dưỡng. Không chỉ được tắm biển thỏa sức, chiêm ngưỡng cảnh đẹp, du lịch Tết khu vực miền trung du khách còn có cơ hội khám phá những nét văn hóa truyền thống, phong tục đón Tết độc đáo của người dân nơi đây.

8. MIỀN TÂY

Không có gì thú vị hơn khi được cùng những người thân yêu lênh đênh trên những chiếc thuyền nhỏ nơi miền Tây sông nước, ghé vào những vườn cây xum xuê trĩu quả, thưởng thức những đặc sản mà chỉ có xứ miệt vườn mới có như: cá lóc nướng trui, ba khía 10 món, lẩu mắm,…Chắc chắn bạn sẽ có một mùa xuân bình yên và ấm áp. Đặt tour Tết miền Tây  ngay hôm nay để tiết kiệm chi phí và có cơ hội nhận quà tặng lôi cuốn.

9. BÌNH BA

Bình Ba là một đảo nhỏ nằm trên vịnh Cam Ranh thuộc tỉnh Khánh Hòa không chỉ nổi tiếng với đặc sản tôm hùm hấp dẫn, Bình Ba còn được du khách yêu thích bởi có có nhiều bãi tắm đẹp, không gian hoang sơ, yên bình và người dân thân thiện, mến khách. Nếu yêu thích biển đảo hoang sơ, tránh xô bồ, chen chúc thì một chuyến du lịch Tết Bình Ba là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn.

10. PHÚ YÊN

Xứ sở “Hoa vàng trên cỏ xanh” Phú Yên không chỉ có nhiều thắng cảnh đẹp, vô số bãi biển hoang sơ mà còn làm du khách phương xa hài lòng bởi nhiều đặc sản hấp dẫn và người dân thân thiện. Một chuyến du lịch Tết Phú Yên cũng hứa hẹn đem tới các trải nghiệm khó quên cho du khách.

Trên đây là gợi ý 10 địa danh hoàn hảo cho tour du lịch Tết mà Đất Việt Tour chia sẻ. Hy vọng, gia đình bạn sẽ có một kì nghỉ ngập tràng hạnh phúc, yêu thương.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *