Bãi Đầm Trầu – Ốc đảo tươi xanh giữa biển trời Côn Đảo

Trong hành trình khám phá quần đảo Côn Đảo, du khách sẽ được tìm hiểu và khám phá nhiều hòn đảo nhỏ giữa biển trời mênh mông và đắm mình trong những bãi tắm trong veo, mát lạnh. Trong các số ấy, bãi Đầm Trầu – một trong những điểm dừng chân tuyệt vời trong chuyến tìm hiểu và khám phá Côn Đảo – sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm mới. Bãi Đầm Trầu sẽ là nơi “trú ẩn” tuyệt nhất dành cho bạn trong chuyến du lịch Côn Đảo mùa hè này đấy!

Bãi Đầm Trầu là bãi biển đẹp nhất trên quần đảo Côn Đảo, thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Bãi Đầm Trầu nằm gần sân bay Cỏ Ống, ở rìa ngoài Vườn quốc gia Côn Đảo và cách thị trấn Côn Đảo khoảng 14 km.

Bãi Đầm Trầu – thiên đường biển ở Côn Đảo – Ảnh: Đăng Thiện

giữa những ngày hè nắng vàng, du khách du lịch Côn Đảo có thể ghé qua bãi Đầm Trầu để tận hưởng những giây phút vui chơi, thư giãn cùng bãi biển xanh, dải cát vàng và khai phá thiên nhiên của đảo hoang. Chuyến trải nghiệm trên đảo hoang sơ này hẳn sẽ mang tới cho du khách những trải nghiệm thú vị, mới mẻ và lạ mắt như hành trình phiêu lưu của Robinson đấy!

Giữa không gian bao la của bầu trời và biển cả mênh mông, hòn đảo sừng sững nổi trên mặt nước như một ốc đảo xanh hoang sơ diệu kỳ. Từ phía xa xa, du khách du lịch Côn Đảo hẳn sẽ thích mê hòn đảo nhỏ giữa biển này đấy!

Ngỡ ngàng với vẻ đẹp tuyệt diệu của bãi Đầm Trầu – Ảnh: Khoi Binh

Phong cảnh đẹp ngất ngây ở bãi Đầm Trầu – Ảnh: Tuan Do

Ở nơi Côn Đảo xa xôi, người ta vẫn thường ví von bãi Đầm Trầu như nàng tiên nữ say sưa giấc nồng chưa tỉnh giấc. Quả thật vậy, bãi Đầm Trầu sở hữu phong cảnh đẹp ngất ngây, vừa hoang sơ, kỳ bí lại vừa thơ mộng, hữu tình. Càng tiến dần đến bãi Đầm Trầu, du khách sẽ được chiêm ngưỡng cận cảnh vẻ đẹp của bãi tắm đẹp nhất Côn Đảo.

Hoàng hôn trên bãi Đầm Trầu – Ảnh: Stephen Cunningsworth

Hoàng hôn rực rỡ – Ảnh: Vũ Quốc Bảo

Đến bãi biển Đầm Trầu, du khách du lịch Côn Đảo sẽ được hòa mình vào thiên nhiên đích thực, tận hưởng món quà quý báu của tạo hóa. Làn nước xanh biếc, trong veo và mát lạnh cùng bờ cát thoai thoải mịn màng, sóng biển dập dềnh nhẹ nhàng hẳn sẽ là thiên đường biển thu nhỏ của riêng bạn.

Vẻ đẹp sexy nóng bỏng của bãi Đầm Trầu giữa biển cả mênh mông – Ảnh: Mèo Già

Món quà diệu kỳ của thiên nhiên Côn Đảo – Ảnh: The wing of life

Dẫu có hoang sơ thế nào, du khách du lịch Côn Đảo  đã từng đến bãi Đầm Trầu cũng không thể phủ nhận vẻ đẹp quyến rũ của nơi đây. Nào là cánh rừng nguyên sinh ngút ngàn, biển xanh mênh mông, bờ cát trải dài, bầu trời trong veo hay rạn san hô đầy màu sắc và còn nhiều điều mới lạ khác vẫn đang chờ đợi du khách du lịch Côn Đảo đến tìm hiểu.

Biển xanh cát vàng – Ảnh: Ky Anh

Trông ra xa, du khách còn có thể ngắm nhìn những hòn đảo khác trên biển, từng đàn chim bay lượn, một vài chiếc thuyền đưa khách du lịch Côn Đảo tham quan hay những tàu thuyền đánh cá của ngư dân.

Bãi biển Đầm Trầu hoang sơ, cuốn hút – Ảnh: Cao Tran Tho

Hơn nữa, ở bãi Đầm Trầu còn có những vách đá được tạo hình độc đáo. Trên một triền đá vươn ra tận biển, du khách du lịch Côn Đảo sẽ được ngắm nhìn hai tảng đá lớn chụm đầu vào nhau, như đôi chim hải âu âu yếm quấn chặt lấy nhau.

Tham khảo thêm >>> du lich Con Dao tam linh của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Tảng đá có hình dáng kỳ thú độc đáo – Ảnh: Le Viet Dzung

Hình dáng độc đáo của đôi tảng đá ấy còn gắn liền với câu chuyện truyền thuyết cổ xưa, về mối tình buồn dang dở của đôi trai gái năm nào. Nằm dài trên bãi biển một chiều lộng gió, câu chuyện ấy hẳn sẽ khiến du khách không khỏi xót xa, vấn vương.

Một nơi trú ẩn tuyệt vời trong những ngày hè – Ảnh: David Meenagh

Đến bãi Đầm Trầu, du khách còn được trải lòng, thả hồn cùng thiên nhiên và chìm đắm trong không gian hoang sơ, vắng lặng và bình yên đến lạ kỳ. Bãi Đầm Trầu có chút lạ lẫm nhưng cũng rất đỗi thân thuộc.

Khoảnh khắc tuyệt vời bên gia đình ở bãi Đầm Trầu – Ảnh: LC Jul

Những khoảnh khắc ở nơi đây hẳn sẽ mang đến cho bạn những niềm vui ngày hè, chút hào hứng tìm hiểu và những cảm xúc thật tuyệt khi được dịp trải nghiệm thật nhiều điều mới lạ.

Ngắm nhìn ốc đảo xanh từ trên cao – Ảnh: Xóm Nhiếp Ảnh

Đồng thời, trong những giây phút ở bãi Đầm Trầu, cuộc sống nơi đô thị nhộn nhịp, sầm uất và ồn ào dường như đã trở nên xa lạ, bạn có thể tạm gác mọi thứ ở nơi ấy và được thư giãn thoải mái ở ốc đảo bé xinh này.

Điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách mùa hè này – Ảnh: Stephen Cunningsworth

Bãi Đầm Trầu hứa hẹn sẽ là nơi trú ẩn tuyệt vời của bạn trong ngày hè vàng ươm và là nơi dã ngoại thú vị của bạn cùng những người yêu thương. Trong chuyến du lịch Côn Đảo, du khách đừng quên tìm hiểu và khám phá bãi Đầm Trầu nhé! Hy vọng bạn sẽ có những khoảnh khắc hoàn hảo ở bãi Đầm Trầu!

Mỹ Phượng – Mytour.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *