Suối Tranh – điểm tham quan tuyệt vời của thiên nhiên

Đảo ngọc Phú Quốc vốn là điểm du lịch nổi tiếng cả trong và ngoài nước bởi cảnh thiên nhiên thơ mộng, hữu tình. Trong số đó, Suối Tranh Phú Quốc được đánh giá là điểm đến không nên bỏ qua khi du lịch Phú Quốc.

Suối Tranh được hình thành từ những khe nước nhỏ từ dãy Hàm Ninh, len lỏi qua bao ghềnh đá đã tạo thành dòng suối dài khoảng 15km. Suối Tranh Phú Quốc hiện lên đầy nổi bật như một điểm nhấn điểm tô cho bức tranh nơi đảo ngọc. Chốn này “đốn tim” du khách bởi bầu không khí vô cùng trong lành, mát mẻ.

Đến với Suối Tranh trong chuyến du lich Phu Quoc, du khách sẽ cảm nhận rõ hơn bao giờ hết hơi thở núi rừng. Bởi nơi đây chẳng có khói bụi, ồn ào của phương tiện giao thông cũng chẳng có những khối bê tông, cốt thép của hàng loạt toà nhà chọc trời.

Du lịch Phú Quốc và dừng chân tại Suối Tranh, du khách sẽ được hít no căng lòng ngực mùi vị núi rừng cùng biết bao hoa thơm, cỏ lạ. Men theo con đường mòn lát đá, bạn sẽ nhìn thấy rừng núi um tùm, hoang sơ. Vô số loại cây rừng nhiều năm tuổi uy nghi, vươn cao đón ánh nắng mặt trời.

Tiếng lá cây xào xạc hoà cùng tiếng suối và tiếng chim hót líu lo đã tạo nên một bản hoà âm vô cùng đặc biệt. Bên cạnh đó, những bông hoa rừng khoe sắc thắm sẽ khiến bạn có cảm giác như đang lạc vào xứ sở thần tiên.

Suối Tranh Phú Quốc cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho cho chuyến dã ngoại cùng gia đình, người thân khi đến với đảo ngọc. Còn điều gì hoàn hảo hơn khi cùng những người thân yêu trải nghiệm những món ăn ngon, nhâm nhi ít rượu và ngắm nhìn quang cảnh thiên nhiên thơ mộng.

Đặc biệt, đến nơi đây khi du lịch Phú Quốc, bạn còn được thoả sức ngâm mình trong làn nước mát lạnh, trong lành. Đây cũng là 1 trong những hoạt động cực tốt đóng góp phần giải toả căng thẳng, áp lực.

Nếu bạn là người thích chinh phục những thử thách cũng như khám phá nhiều điều mới lạ thì tuyệt đối đừng bỏ qua Hang Dơi trong hành trình du lịch Phú Quốc tại nơi đây. Hang động này cao khoảng 200m, sâu 50m. Hang Dơi khiến không ít du khách xuyến xao bởi những nhủ đá lung linh, kỳ ảo.

  • Ngắm thú hoang dã đặc sắc ở vườn quốc gia Vinpearl Safari Phú Quốc

Từ tháng 6 đến tháng 1 là thời điểm lý tưởng nhất để tham quan Suối Tranh Phú Quốc. Đó là thời gian suối nước trắng xoá, vô cùng hùng vĩ. Đến nơi đây khi du lịch Phú Quốc, bạn chắc chắn sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Phú Quốc để khám Suối Tranh Phú Quốc chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ công ty du lịch  Đất Việt hoặc hotline 0896 16 16 86 để được tư vấn và đặt tour du lịch ngay hôm nay.

Ánh Diệu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *