Những điểm đến hấp dẫn ở Sydney

Sydney nổi tiếng trên thế giới bởi nhịp sống vui tươi, năng động. Những điểm tham quan nổi bật tại Sydney có thể kể đến: Nhà hát Opera, Cầu cảng Sydney, bãi biển Bondi, Vịnh Gordons, vườn Bách Thảo Hoàng Gia,…

NHÀ HÁT OPERA

Nhà hát Opera là điểm tham quan nổi bật tại Sydney cũng là biểu tượng của xứ sở chuột túi. Kiệt tác kiến trúc này là nơi biểu diễn nghệ thuật lớn nhất thế giới với chất lượng âm thanh, ánh sáng vô cùng hoàn hảo. Nơi đây vừa là nhà hát ballet, kịch vừa là nơi sản xuất ca nhạc.

Điểm đặc biệt của nhà hát này chính là phần mái, nó được lợp bằng 1.056 triệu viên ngói sản xuất tại Thụy Điển. Nhìn từ xa, nhà hát Opera như con thuyền no gió vươn mình giữa biển khơi bao la. Du lịch Úc, bạn đừng quên ghé qua nơi đây thưởng thức các chương trình biểu diễn hoặc chụp cho mình những bức ảnh chất phát ngất, để chuyến vi vu thêm phần trọn vẹn nhé!

CẦU CẢNG SYDNEY

Điểm tham quan nổi bật tại Sydney là cầu nối trung tâm thành phố Sydney với bờ biển phía Bắc của cảng. Chiếc cầu ra đời nhằm phục vụ xe lửa, xe cơ giới, xe đạp và khách bộ hành khu thương mại trung tâm Sydney và vùng North Shore. Cùng với nhà hát Opera, cầu cảng Sydney là niềm tự hào của người dân nước Úc.

Cầu Cảng Sydney “đốn tim” nhiều du khách bởi kiểu kiến trúc mái vòm đầy độc đáo. Chiều cao vòm thép tính đến đỉnh cầu 134 mét và nặng tới 39 tấn. Đây được cho là 1 trong những địa điểm ngắm hoàng hôn và bình minh vô cùng lý tưởng tại Sydney.Đi du lich australia và ghé qua nơi đây, bạn đừng quên đến tham quan cầu cảng Sydney, hít no căng bầu không khí và nghe gió biển rì rào nhé!

BÃI BIỂN BONDI

Bãi biển Bondi cách trung tâm thành phố Sydney khoảng 10km. Điểm tham quan nổi bật tại Sydney này cuốn hút du khách bởi làn nước xanh trong, bãi cát mịn màng cùng những món ăn đậm vị biển. Mặc dù chưa dài đến 2km nhưng bãi biển Bondi lại có dáng hình cong tựa vầng trăng khuyết đẹp đến nao lòng.

Du lịch Úc tại nơi đây, du khách sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời và hoàn hảo với những trò thể thao bãi biển đầy thú vị. Xung quanh bãi biển Bodi là hệ thống nhà hàng, khách sạn, quán ăn, bar với đầy đủ các dịch vụ, đảm đảo đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

VỊNH GORDONS

Vịnh Gordons nằm ở phía Nam Clovelly Beach và phía Bắc Coogee Beach, được xem là 1 trong những điểm tham quan nổi bật tại Sydney. Nơi đây được tạo ra bởi những rãnh răng cưa và vách sa thạch đẹp đến đắm say. Đặc biệt, làn nước nơi đây xanh màu ngọc bích, trong vắt, sóng sánh ánh mặt trời.

Đến nơi đây trong chuyến du lịch Úc, bạn đừng quên trải nghiệm hoạt động lặn ngắm đáy vịnh nhé. Bạn có thể bắt gặp nhiều sinh vật biển xinh xắn như sao biển, nhím biển hoặc các loại cá, mực đấy!

VƯỜN BÁCH THẢO HOÀNG GIA

Vườn Bách Thảo Hoàng Gia rộng khoảng 30ha, một nơi tĩnh lặng, gần như tách biệt với cuộc sống ồn ã đời thường. Chính vì như vậy, đây được coi như là một trong những điểm tham quan nổi bật tại Sydney. 

Vườn Bách Thảo Hoàng Gia là nơi vô cùng lý tưởng để đi bộ và dã ngoại. Nơi đây có nhiều loài thực vật quý hiếm như: cây thông Wollemi, cây mè,… với rất nhiều loài chim và dơi sinh sống. Bên cạnh đó, tới nơi đây trong chuyến du lịch Úc, bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhiều công trình kiến trúc cuốn hút khác như Nhà chính phủ, bản sao của Đài tượng niệm Lysicrates ở Athens,…

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Úc để oanh tạc những điểm du lịch tham quan rất nổi bật ở Sydney chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt hoặc số hotline 0896 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ đặt Tour Du Lịch: Melbourne – Sydney (6N5Đ) ngay hôm nay!

Ánh Diệu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *