Khám phá nghề đánh cá bằng cà kheo ở biển Nam Định

Ngoài mặt trời mọc, mặt trời lặn đôi mắt đẹp hút trên vùng biển Nam Định, du khách có thể nhìn thấy các ngư dân đánh bắt cá tôm trên sàn.
>>Khám phá

Về Nam Định vùng nước tất cả dường như bắt thực vật hoang dã thích hợp cho lần đi lang thang, đi đến kết hôn sẽ “ẩn đô thị” ở vùng quê yên tĩnh, yên tĩnh. Trong mỗi biển Nam Định, bạn cũng có thể chiêm ngưỡng phong cảnh mặt trời mọc hoặc hoàng hôn rực rỡ, bao gồm đặc biệt với một live “trên biển” với tàu cá tôm vào cuộc diễu hành cà phê của ngư dân địa phương.

danh-bat-bang-ca-kheo

hàng thủ công truyền thống của người dân vùng biển đánh bắt cá, tôm, sò, mực và nhỏ … Đó là một món quà quý giá mà bù đắp một phần biển của đau khổ, thiệt thòi ở đất nước này. Họ đánh bắt sử dụng các công cụ đơn giản, bao gồm cả hình ảnh đi cà kheo thăm ấn tượng mạnh về du lịch.

Từ sáng sớm người dân đã đánh bắt cá biển hoàn toàn. Trên pogo dính dài hơn 1 mét, giữa sóng lượn, ngư dân khéo léo cân bằng và bắt. Điều này chỉ làm việc 2-3 giờ. Khi bình minh khi họ cuối cùng. Các bước xem các sàn nhanh nhẹn trong cát, chúng tôi cứ ngỡ mình lạc vào một rạp xiếc mà ngư dân khác được thực hiện diễn viên xiếc tài năng trên sân khấu mà biển lớn.
đánh bắt bởi sàn
cảnh cá rất độc đáo ngư dân ven biển Nam Định

Thịnh Long Beach tour du lịch | Khách sạn tại Nam Định

Tôi đảm bảo bạn sẽ cảm thấy ngưỡng mộ và tự hỏi tại sao họ có thể đi vào một nhà sàn dài và nhỏ như vậy? Đó là bởi thiên nhiên không chỉ đối với người dân ở đây là những bãi biển xinh đẹp, mà còn cho các công việc khó khăn, cống hiến và sáng tạo của mình tại nơi làm việc. Để tồn tại trong tình trạng bỏ bê họ nghĩ ra một nhà sàn độc đáo và cá pogo bằng nghề truyền thống “thừa kế” từ những người trung thực, thân thiện ở đây.
đánh bắt bởi sàn

khám phá thủ đô hoa bình của thế giới

cá tôm trên sàn khó khăn biết bao nhiêu nó đòi hỏi không chỉ có sức khỏe tốt, mà còn nghề tình yêu lành nghề. Theo thời gian những hình ảnh này không phải là nhiều, nhưng bạn vẫn có thể bắt anh vào buổi sáng sớm trên bãi biển Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định. Là một cơ hội nhận được một chân trong văn hóa truyền thống ven biển giàu, bạn chỉ cần thức dậy bờ biển bình minh thật sớm và xem, khám phá các ngư dân đánh bắt cá trên cà kheo và nói chuyện đừng quên, chia sẻ câu chuyện về sự nghiệp này!

Xem thêm: Du lịch Nha Trang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *