Hành trình du lịch khám phá vẻ đẹp đầy sắc màu bến Thượng Hải

Không chỉ là trung tâm kinh tế lớn nhất của Trung Quốc, Thượng Hải còn là điểm đến du lịch nổi tiếng sầm uất, thu hút đông đảo những tín đồ đam mê xê dịch. Đến với thành phố, bạn sẽ tận mắt ngắm nhìn vẻ đẹp vừa hiện đại, vừa cổ kính lưu lại dấu ấn của khoảng thời gian thăng trầm trước kia. Có rất nhiều điểm tham quan thú vị được nhiều du khách lựa chọn ghé thăm trong các tour du lịch Trung Quốc trọn gói, nổi bật nhất phải kể đến bến Thượng Hải.

THỜI ĐIỂM DU LỊCH BẾN THƯỢNG HẢI

Bạn nên đến đây vào buổi sáng nếu muốn nhìn ngắm các công trình đồ sộ và hiện đại một cách rõ nét nhất. Không khí trong lành và thời tiết dễ chịu phù hợp cho hầu như các trải nghiệm của bạn tại bến Thượng Hải.

Nếu lịch trình trải nghiệm du lich Trung Quoc của bạn ghé thăm bến Thượng Hải vào ban đêm, đừng quên lưu lại những bức ảnh thật lung linh khi phố xá trở nên màu sắc và rực rỡ hơn với những ánh đèn. Đừng quá đỗi ngạc nhiên khi bạn có cảm giác như mình đang lạc vào một bộ phim điện ảnh nào đó nhé.

DI CHUYỂN ĐẾN BẾN THƯỢNG HẢI

Bến Thượng Hải chạy dài khoảng 1,6 km nằm dọc theo bờ sông Hoàng Phố. Bạn có thể đến đây bằng nhiều loại phương tiện không giống nhau như taxi, xe buýt, tàu điện ngầm,….. Với tàu điện ngầm, bạn có thể đi tàu đường số 2 hoặc số 10 để đến trạm dừng trên đường Nam Kinh và đi bộ ra bến Thượng Hải. Còn di chuyển bằng xe buýt, các tuyến 33, 37, 55, 65,… sẽ giúp bạn đến được Đông Sơn hoặc Nam Kinh.

Và nếu như không ngại phải chi một thêm một khoản phí khá cao trong tour du lịch Trung Quốc trọn gói, đi đường hầm qua sông Hoàng Phố cũng là một trải nghiệm khá thú vị và ấn tượng mà bạn nên thử qua.

ĐIỂM ĐẾN NỔI BẬT TẠI THƯỢNG HẢI

Đến với thành phố được mệnh danh là “Paris của phương Đông”, bạn sẽ choáng ngợp bởi các tòa nhà chọc trời và những cửa hàng thời trang nổi tiếng nằm san sát nhau theo bến Thượng Hải. Tuy nhiên, sự hào nhoáng và hiện đại này không hề làm lu mờ sự cổ kính và nét văn hóa  lâu đời của đô thị này. Sự hòa quyện tinh tế giữa mới và cũ, giữa cổ kính và hiện đại càng làm cho nơi đây trở thành điểm đến thú vị trong mắt của khách thập phương

Sau khi thăm thú biểu tượng của thành phố – bến Thượng Hải, bạn cũng có thể đến nhiều địa điểm khác lân cận trong tour du lịch Trung Quốc trọn gói để cảm nhận thật đa chiều về đô thị sầm uất này.

Vườn Yuyuan: Được mệnh danh là thiên đường của quà tặng, bạn có thể tìm thấy nhiều các vật phẩm lưu niệm thú vị khi đến đây. Vườn Yuyuan sở hữu nhiều công trình kiến trúc mang đậm dấu ấn Trung Hoa, càng về đêm càng rực rỡ với những ánh đèn nhiều màu sắc.

Bảo tàng nghệ thuật Thượng Hải: Sở hữu khối kiến trúc hiện đại và tráng lệ bên ngoài nhưng bảo tàng sẽ khiến bạn bất ngờ với không gian nghệ thuật cổ xưa bên trong. Có thể nói, đây là điểm đến nhất định phải có trong tour du lịch Trung Quốc trọn gói của những ai thích tìm hiểu và khám phá đồ cổ.

Phố Nam Kinh: Con đường nhộn nhịp và sống động, kéo dài hơn 6 km này là điểm đến vô cùng lôi cuốn cho những tín độ yêu thích mua sắm khi đến Thượng Hải. Với lịch sử hơn 100 năm, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những cửa hàng ẩm thực đường phố địa phương xưa cũ xen lẫn với các dãy phố thời trang hiện đại. Các cửa hiệu, hàng quán tại đây gần như mở suốt ngày đêm để phục vụ khách du lịch.

Thu Hiền

Tham khảo >>> Tour Du Lịch: Thượng Hải – Hàng Châu – Tô Châu – Bắc Kinh (6N6Đ)

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *