Đường hầm đất sét – Điểm check in thú vị tại Đà Lạt không phải người nào cũng biết

Đường hầm đất sét mang dáng dấp của Đà Lạt thu nhỏ và một số đặc trưng của Châu Âu hiện đại. Đường hầm đất sét thuộc quần thể khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, trải dài hơn 1km là kiến trúc bằng đất sét thu hút vô số người hâm mộ.

ĐƯỜNG ĐI TỚI ĐƯỜNG HẦM ĐẤT SÉT

Có 2 hướng dành cho khách du lịch đi du lịch Đà Lạt có thể chọn để tới được con đường hầm đất sét.

• Từ hướng đèo Preen: Từ hướng trung tâm thành phố Đà Lạt, bạn đi theo đường 3 tháng 4 hướng lên bến xe Phương Trang. Khi tới ngã 3 thì rẻ phải vào hướng đi thiền viện Trúc Lâm. Tiếp tục chạy xe theo đường này bạn sẽ dễ dàng nhận thấy có nhiều bảng hướng dẫn cho du khách tới đường hầm đất sét.
  • Từ hướng dinh Bảo Đại hoặc dinh 3: Từ dinh Bảo Đại, bạn sẽ theo con đường Triệu Việt Vương và hướng tới đường Trần Thánh Tông. Từ đây bạn rẻ phải để đi lên hướng khu du lịch Tuyền Lâm. Tiếp tục đi để lần nữa rẻ phải sẽ đúng tuyến lên thẳng đường hầm đất sét.

Nếu bạn có thời gian nên đi sớm để có thể dừng chân tại các điểm du lịch tham quan trên cung đường lên đường hầm đất sét như dinh Bảo Đại, Viện Pasteur, Đại học Đà Lạt, Khách sạn Palace, nhà thờ Con Gà, chùa Linh Sơn, hồ Xuân Hương, chợ Đà Lạt…

ĐƯỜNG HẦM ĐẤT SÉT – ĐÀ LẠT THU NHỎ TRONG 1,2KM

Để đặt chân lên đường hầm đất sét bạn sẽ băng qua cánh rừng thông rộng lớn và xanh mát. Đập vào mắt du khách chính là những công trình kiến trúc và hình thù thú vị bằng đất sét, quanh co trải dài khoảng 1,2km.

Du khách sẽ đi trên con đường bằng đất sét (hay gọi đất đỏ) và chiêm ngưỡng những nét đặc trưng của Đà Lạt như ga xe lửa, nhà thờ con gà, thung lũng tình yêu, chợ Đà Lạt, núi Lang Biang. Độc đáo hơn nữa là những hình ảnh tái hiện cuộc sống của người dân tộc thiểu số ở Đà Lạt.

Du khách sẽ choáng ngợp và thực sự bất ngờ với những công trình kiến trúc bằng đất sét này. Có những con vật được tạo dáng vui nhộn như gia đình khỉ là điểm thu hút người người tới để chụp hình tạo dáng.

Ngoài ra bạn còn được thưởng thức âm nhạc dân tộc của Đà Lạt được thể hiện bởi nghệ sĩ chuyên nghiệp với những nhạc cụ độc đáo.

Không chỉ mang nét đặc trưng Đà Lạt, hiện tại đường hầm đất sét vừa hoàn thiện xong và đưa vào sử dụng hồ Vô Cực, vườn hoa cẩm tú cầu, hình ảnh hiện đại Châu Âu. Đây chính là điểm check-in giới trẻ yêu thích nhất.

Du lịch Đà Lạt ngày càng bắt nhịp được sự phát triển của ngành du lịch và thiên hướng đáp ứng nhu cầu về cái đẹp, cái lạ mà du khách mong muốn.

Bạn có thể tham khảo các tour du lịch trọn gói đi Đà Lạt của Đất Việt Tour với giá rẻ bất ngờ nhưng dịch vụ chất lượng cao. Hiện tại có 2 tour đi Đà Lạt được ưa chuộng nhất là: Tour Du Lịch Đà Lạt (3N2Đ) và tour Đà Lạt- Nha Trang 4 ngày 4 đêm

Như Quỳnh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *