Chu du biển đảo Phú Quốc, ngắm vẻ đẹp giao hòa của thoải mái và tự nhiên

Dù là điểm đến du lịch bán rất chạy hàng đầu, đảo Ngọc Phú Quốc vẫn giữ nét đẹp nguyên sơ vốn có. Biển xanh trong, những dải cát trắng mịn trải dài cùng rặng cây bao lấy cánh sóng.

Những bãi biển hoang sơ – chốn nghỉ dưỡng lý tưởng ngày hè

Thuộc tỉnh Kiên Giang, đảo Phú Quốc xinh đẹp nằm trong vịnh Đất nước xinh đẹp Thái Lan, hiện là đảo du lịch lớn nhất Việt Nam. Hòn đảo Ngọc ẩn chứa sức hấp dẫn của một thiên đường nhiệt đới rực nắng.

Sở hữu đường bờ biển dài với cát trắng, nước trong, Phú Quốc nổi tiếng với loạt bãi biển hoang sơ, tuyệt đẹp. Nằm ở phía Tây Bắc hòn đảo, Bãi Dài là nhân tố không thể thiếu khi nhắc đến du lịch nơi đây. Bãi biển đầy nắng vàng, nước trong xanh và những hàng dương xanh rì từng đứng vị trí số 1 trong những bảng xếp hạng những bãi biển đẹp, hoang sơ nhất thế giới do Hãng tin ABC News (Australia) bình chọn năm 2008.

Bãi Khem, Phú Quốc hoang sơ đến say đắm lòng người

Trong lúc đó, nhiều du khách đánh giá bãi biển đẹp nhất Phú Quốc là Bãi Sao. Nằm gọn trong vòng tay của 2 dải núi, Bãi Sao tạo ấn tượng với du khách bởi màu cát trắng tinh, mịn như kem, đặc biệt là sự xuất hiện của những con sao biển đẹp mắt rải rác ven bờ. Bãi biển Rạch Vẹm lại mang nét sexy nóng bỏng của khu làng chài yên tĩnh, khá nổi bật với vẻ đẹp khoáng đạt, hoang sơ…

 

Trải nghiệm đa dạng ở đảo Ngọc

Bên cạnh những bãi biển đẹp, Ngọc Phú Quốc còn làm say lòng du khách với danh sách dài các trải nghiệm lý thú và hấp dẫn. Bạn có thể tìm hiểu văn hóa cổ truyền ở làng nghề làm nước mắm 200 năm tuổi. Miếu Dinh Cậu gắn liền với những truyền thuyết kỳ bí.

Chùa Hộ Quốc uy nghi với thế dựa lưng vào núi, hướng mặt ra biển, là điểm du lịch tâm linh, sở hữu phong cảnh tuyệt đẹp. Những công trình vui chơi giải trí quy mô hoành tráng, thu hút du khách. Bên cạnh đó, các hòn đảo nhỏ mang nét đẹp thuần khiết và hoang sơ như hòn Thơm, hòn Gầm Ghì… là nơi bạn thỏa sức vui đùa trong làn nước trong mát, lặn biển ngắm san hô, tìm hiểu các gành đá có hình thù kỳ lạ, tìm cho mình cảm giác thư thái, quên đi muộn phiền của cuộc sống xô bồ.

 

Du lịch tiết kiệm với hàng loạt tour bay khứ hồi giá chỉ từ 2686K - Tour Phú Quốc  VinWonders  Hòn Thơm (3N2Đ)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *