Biển Hồ Tràm có nhàm chán như bạn nghĩ?

Nhắc tới du lịch biển chúng ta thường nghĩ ngay tới Vũng Tàu, Nha Trang, Phan Thiết,… Tuy nhiên, còn một nơi dừng chân lý tưởng mà không ít người lãng quên hay cho rằng nơi đó thật nhàm chán đó chính là Hồ Tràm. Cùng Đất Việt Tour làm một chuyến đi tour Vũng Tàu và dừng chân ở biển Hồ Tràm để xem nơi đây có nhàm chán như bạn nghĩ?

Biển Hồ Tràm cách TP.HCM khoảng 120km, thuộc huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu. Nơi đây không đông khách du lịch như ở bãi biển Vũng Tàu nhưng nếu ai yêu thích cảnh đẹp hoang sơ của thiên nhiên thì Hồ Tràm sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho bạn tận hưởng cuộc sống thanh bình.

Nhờ gió biển mà thời tiết ở biển Hồ Tràm luôn mát mẻ quanh năm, chính vì như thế khi đến đây du lịch bạn sẽ luôn cảm thấy thư thái và dễ chịu vô cùng. Không quá đông đúc như ở những bãi biển khác, nơi đây sẽ mang đến cho bạn một bức tranh thiên nhiên yên bình, êm ả khó tả.

Bãi biển Hồ Tràm thoai thoải với bờ cát trải dài, trắng mịn và làn nước trong veo dưới nắng vàng rực rỡ, càng làm cho phong cảnh thiên nhiên nơi đây níu chân nhiều khách du lịch Vũng Tàu.

Tham khảo: Tour Du Lịch: Hồ Tràm – Đồng Cừu – Nghỉ Dưỡng RS 4* (2N1Đ)

Không quá đông đúc như tại các bãi biển khác, đến đây bạn có thể tha hồ set up các hoạt động vui chơi thú vị ngoài trời mà không cần phải chen chúc giành chỗ. Các trò chơi vận động trên biển kèm theo tiệc BBQ nướng hay buffet ngoài trời sẽ là 1 lựa chọn quá đỗi hợp lý dành cho bạn.

Với những điều lý thú tại biển Hồ Tràm nhất định hành trình du lịch Vũng Tàu của bạn sẽ không nhàm chán 1 chút nào nhé! Mọi chi tiết vui lòng liên hệ du lich Đất Việt Tour hoặc hotline 0896 16 16 86 để được tư vấn và đặt tour nhanh chóng nhất.

Khả Tú

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *