Bến du thuyền Marina Vũng Tàu – điểm đến check in nổi tiếng của giới trẻ

Dải đất hình chữ S luôn mang tới cho khách du lịch trên thế giới vô vàn những điều thú vị. Mỗi tỉnh thành, vùng miền đều sở hữu riêng cho mình những bí mật đang đợi tìm hiểu. Vũng Tàu là 1 địa danh du lịch không còn xa lạ với mỗi người. Đất Việt Tour sẽ cùng bạn khám phá bến du thuyền Marina Vũng Tàu – điểm check in mới của giới trẻ.

Nếu bạn nghĩ những thắng cảnh đẹp, những điểm du lịch nổi tiếng chỉ có tại những quốc gia lớn trên thế giới thì bạn đã nhầm. Đất nước Việt Nam ta sở hữu vô vàn các điểm du lịch đẹp, những danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Hàng năm du khách quốc tế ghé Việt Nam ngày một tăng cao.

Việt Nam sở hữu những bãi biển đẹp nằm trong top những bãi biển đẹp nhất hành tinh, những hang động hùng vĩ, những chốn phố thị sầm uất. Mỗi tỉnh thành, mỗi vùng miền đều sở hữu những điều bí mật đang đợi bạn tìm hiểu và khám phá.

Trong số đó, Vũng Tàu là địa phương có nền du lịch khá nổi bật hiện giờ. Nhiều du khách đã lựa chọn đi tour Vung Tau để vừa có thời gian nghỉ dưỡng lại vừa có thể khám phá những điều thú vị nơi đây.

BẾN DU THUYỀN MARINA – ĐIỂM DU LỊCH MỚI TẠI VŨNG TÀU

Bến thuyền Marina nằm trên sông Dinh, trước mặt là đảo Long Sơn và Gò Găng. Đây được coi là vị trí vô cùng đắc địa. Bbến du thuyền Marina cũng là 1 điểm đến cuốn hút trong các tour du lịch Vũng Tàu.

Bến du thuyền Marina Vũng Tàu được xây dựng với mục tiêu trở thành bến hành khách của nhiều tuyến du lịch trên sông và vịnh thuộc TP Hồ Chí Minh và Vũng Tàu. Một điều thú vị là bến du thuyền Marina chính là bến du thuyền đầu tiên tại TP Vũng Tàu phục vụ neo đậu cano, tàu thuyền, du thuyền…

Khi mới thoạt nhìn qua chắc chắn bạn đang ngỡ mình đang ở bầu trờ tây nào đó chứ không phải ở đất nước Việt Nam bé nhỏ. Bến du thuyền được xây dựng với kiến trúc hiện đại và cực kỳ nổi bật.

Đến với bến du thuyền Marina bạn sẽ được tận mặt chứng kiến những chiếc cano, những chiếc du thuyền với màu sắc nổi bật. Những hình ảnh mà bạn nghĩ rằng chỉ được nhìn trên tivi nay đã hiện rõ trước mắt.

BẾN DU THUYỀN MARINA – ĐIỂM CHECK IN SỐNG ẢO MỚI CỦA GIỚI TRẺ

Khi du lịch Vũng Tàu, đến bến du thuyền Marina bạn sẽ có cơ hội được chu du tìm hiểu và khám phá, chiêm ngưỡng cảnh vật sông Dinh trên những chiếc du thuyền, những chiếc cano, lướt sóng biển trên những chiếc thuyền buồm.

Đến với bến du thuyền Marina bạn còn có thể khám phá, khám phá và hòa mình vào cuộc sống của ngư dân bản địa sống trên những chiếc bè nổi. Thú vị hơn là bạn còn có thể tham gia các hoạt động sông nước vô cùng vui và thú vị.

Đến với biển thì chắc chắn phải ăn hải sản rồi. Khi ghé bến du thuyền Marina bạn còn có cơ hội trải nghiệm những món ăn hải sản tươi sống thơm ngoc được đánh bắt trực tiếp từ vịnh sông Dinh.

Ngoài ra, khi đi tour du lịch Vũng Tàu, đến bến du thuyền Marina bạn còn được trải nghiệm tham gia tour tham quan đảo Gò Găng, đảo Long Sơn, cầu Chà Và… Đất Việt Tour bật mí với bạn là nếu đã đi du lịch Vũng Tàu, đến với bến du thuyền Marina thì chắc chắn phải tham quan đảo Long Sơn nhé. Đây được coi là điểm đến vô cùng đẹp mà hứa hẹn mang đến cho bạn vô vàn các kiểu ảnh sống ảo đó.

Thông thường để khám phá bến du thuyền Marina thì bạn phải mua vé cano. Giá sẽ là 280k/người áp dụng cho tối thiểu 10 người và tối đa là trên 12 người/tàu.  Thời gian tối đa cho thuyền là vào khoảng 4 tiếng. Nếu bạn đi quá thời gian trên thì sẽ phải trả thêm phụ phí là 100k/giờ.

Còn nếu như muốn bao trọn tàu thì giá là 2700k. Sau Để thuê được thuyền thì bạn sẽ có cơ hội lênh đênh hơn 30km để ngắm vẻ đẹp của sông Dinh, thăm làng bè Gò Găng, thăm đảo Long Sơn

Nếu có dịp du lịch Vũng Tàu thì bạn nhất định phải ghé qua bến Marina một lần. Những khung cảnh vô cùng ảo diệu đang đợi bạn lưu giữ đó. Và hãy cùng cty du lịch Đất Việt tìm hiểu và khám phá bến du thuyền Marina Vũng Tàu – Điểm check in mới nổi tiếng của giới trẻ bạn nhé!

Thu Hiền

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *