5 tour tàu thủy thu hút tại Campuchia và Việt Nam

Dưới đây chính là 5 hành trình du ngoạn các tour du lịch thăm quan tàu thuyền ở Campuchia và Việt Nam được báo Anh Express gợi ý. Thời gian lý tưởng để du khách tham gia vào hình thức du lịch này là từ tháng 11 đến tháng 3 hằng năm, khi thời tiết mát mẻ, ít mưa bão.

Angkor Wat – Siem Reap

Là điểm sáng trong những tour du lịch dọc sông Mekong, chuyến đi mất khoảng 2-3 ngày sẽ đưa du khách đến với hàng trăm đền tháp tại Angkor Wat – di sản thế giới được UNESCO công nhận và những tàn tích còn sót lại trong rừng già Siem Reap.

Phnom Penh

Nếu lần đầu đặt chân đến thủ đô Phnom Penh, mọi du khách đều được khuyên nên tới cung điện Hoàng gia và chùa Bạc. Đây là một ngôi chùa hoa lệ với toàn bộ sàn được dát bạc và tượng Phật đều được khảm đá quý.

Xem thêm >>> du lịch Campuchia Tết 2018 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Sihanoukville

Là một trong những khu nghỉ mát phát triển nhanh nhất vịnh Thái Lan, phố biển Sihanoukville cổ kính được xây từ những năm 1950 sở hữu bãi cát trắng phau, những tour du lịch đến các đảo nhỏ để du khách có thể tự do lặn ngụp với biển xanh. Mặc khác, du khách còn có thể đi taxi đến du lịch tham quan đền Wat Leu chỉ cách đấy hơn 1 km.

Vịnh Hạ Long

Là một trong những thắng cảnh được UNESCO công nhân, vùng đất Hạ Long được thiên nhiên ban tặng rất nhiều đảo đá vôi lớn nhỏ tuyệt đẹp. Vì nổi tiếng như vậy, có rất nhiều du khách đến đây tham quan du lịch và thưởng ngoạn. Nhưng đừng lo lắng, các tour du lịch sẽ đưa bạn tránh xa khỏi sự xô bồ với hành trình đi ghe vào thăm các hang lớn, ngắm nhìn măng đá, thạch nhũ, tắm biển hoặc lặn biển.

Nha Trang

Là một địa điểm du lịch biển trong top đầu của VN, Nha Trang thừa sức hớp hồn du khách với những khu nghỉ mát nằm kề bờ cát trắng phau, bến cảng tấp nập xuồng ghe, tàu thuyền đầy màu sắc. Ngoài ra, du khách còn được thăm quan và du lịch hệ thống tháp Chàm, chùa Long Sơn, những khách sạn, quán cà phê bãi biển có từ thời thuộc địa vô cùng nổi tiếng với các quân nhân Mỹ từ thời chiến tranh Việt Nam.

-st-

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *