Hãy Trải Nghiệm 1 Lần Trong Đời Chiêm Ngưỡng Cảnh Đẹp Đèo Prenn Đà Lạt Bạn Nhé!

Đất nước Việt Nam tuy nhỏ bé nhưng lại sở hữu vô vàn những thắng cảnh, điểm du lịch nổi tiếng, hấp dẫn.

Đi đến mỗi tỉnh, mỗi vùng miền bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu và khám phá những điều thú vị tại đó. Nếu một lần được đến Đà Lạt thì bạn hãy thử ghé và chiêm ngưỡng cảnh đẹp Đèo Prenn – cung đường đẹp nhất Lâm Đồng bạn nhé!

Du lịch là một trong nhu cầu rất cần thiết của mỗi người. Có những người lựa chọn đi du lịch nước ngoài để khám phá, trải nghiệm những nền văn hóa mới mẻ. Cũng có những người lựa chọn trải nghiệm cuộc sống của người dân quê hương mình tại mỗi vùng miền, mỗi tỉnh thành.

Mỗi nơi đều đưa về những cảm xúc mới mẻ, đáng nhớ đối với mỗi khách du lịch. Mặc dù đất nước VN khá nhỏ bé nhưng lại có nền du lịch khá nổi bật trong khu vực.

Từ những vùng núi hùng vĩ, những chốn phố thị ồn ào, u ám và đen tối, tới những bãi biển thơ mộng, tất cả đã giúp bức tranh du lịch nước ta trở nên phong phú và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Đến với mỗi tỉnh thành bạn sẽ được khám phá biết bao điều thú vị và vô cùng đáng nhớ tại đó.

Đà Lạt được coi là một trong những điểm đến lý tưởng trong mỗi tour du lịch VN của đa số du khách. Được mệnh danh là xứ sở ngàn hoa, Đà Lạt luôn mang trong mình một vẻ đẹp bí ẩn thu hút bất cứ ai khi tới đây.

Và cảnh đẹp Đèo Prenn là 1 trong những những phong cảnh tuyệt đẹp mà bạn nên chiêm ngưỡng khi du lịch Đà Lạt.

ĐÈO PRENN – CUNG ĐƯỜNG DẪN TỚI XỨ SỞ NGÀN HOA!

Chắc chắn nhiều người nghe tên đèo Prenn sẽ thấy khá lạ lẫm đúng không? Nhưng nếu là một tín đồ du lịch, đặc biệt yêu thích thành phố mộng mơ thì đèo Prenn sẽ trở nên vô cùng quen thuộc.

Khi đi du lịch Đà Lạt, để vào được trung tâm thành phố thì bạn sẽ phải đi qua đèo Prenn. Đèo Prenn có địa hình uốn lượn, quanh co ôm những dãy núi cao của tỉnh Lâm Đồng. Đèo Prenn dài khoảng 11km. Và bạn đi khoảng 10km sẽ vào tới trung tâm thành phố Đà Lạt

Rất đông người cảm thấy hiếu kỳ với cái tên của đèo Prenn. Từ “Prenn” được bắt nguồn từ tiếng của dân tộc Chăm. Nó có nghĩa là xâm chiếm.

Theo người dân bản địa thì do cung đường có đi qua một ngọn thác nổi tiếng Đà Lạt là thác Prenn nên cung đường này cũng được đặt theo tên của ngọn thác đó.

>>> Xem thêm: Tháng 3, tháng 4 du lịch Đà Lạt ngắm sắc hoa phượng tím mộng mơ

Có thể nói, thiên nhiên quá ưu đãi cho vùng đất Đà Lạt vì mỗi rừng cây, ngọn cỏ đều mang trong mình những vẻ đẹp vô cùng hấp dẫn và đầy bí ẩn. Chính vì vậy mà không chỉ du khách trong nước mà ngay cả du lịch nước ngoài cũng đều lựa chọn Đà Lạt là một điểm du lịch lý tưởng.

>>> Tham khảo Tour Du Lịch: Đà Lạt – Tiểu Paris (4N3Đ) (KH Thứ 5 Hàng Tuần)

ĐÈO PRENN VỚI NHỮNG CẢNH ĐẸP HÚT HỒN!

Khi đi qua đèo Prenn bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm vô vàn các điều thú vị. Trên tuyến đường băng qua đèo Prenn bạn sẽ được tìm hiểu và khám phá thác Prenn – điểm đến lý tưởng trong các tour du lịch Đà Lạt nổi tiếng. Thác Prenn sở hữu dòng nước lớn ồ ạt đổ từ trên cao xuống. một cảnh tượng hùng vĩ của thiên nhiên chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng choáng ngợp.

Không giống như các con đèo khác, đèo Prenn có độ dốc không cao nên khi đi qua đây bạn sẽ hoàn toàn yên tâm. Ngoài ra, các khúc cua cũng không gấp như những con đèo Sông Pha hay đèo Dran.

Nhưng đối với các tín đồ phươt thì cung đường đèo Prenn cũng sẽ mang tới vô vàn điều thú vị với những trải nghiệm đáng nhớ. Trên đường đèo Prenn bạn còn được chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp ở phía 2 bên đường.

Những rừng thông xanh mát, những nông trường trồng rau xanh rì, những vườn hoa rực rỡ đủ sắc màu đang lấp ló dưới những thung lũng nhỏ.

Tất cả sẽ mang tới cho bạn cảm xúc vô cùng thanh bình, yên ả. Chính vì vậy mà nơi đây được coi là địa điểm đi trốn vô cùng lý tưởng đó.

Ngoài ra, khi đi qua đèo Prenn bạn còn có cơ hội tìm hiểu ngôi biệt thự Trắng cổ với nững câu chuyện bí ẩn xung quanh nó. Có thể nói, cảnh đẹp đèo Prenn chắc chắn sẽ khiến bạn có những xúc cảm khó tả và vô cùng đáng nhớ đó!

Thu Hiền

Tham khảo >>> Cẩm nang du lịch Đà Lạt

 >>> Nguồn: Hãy thử một lần trong đời chiêm ngưỡng cảnh đẹp Đèo Prenn Đà Lạt bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *