Ban hành bộ quy tắc ứng xử trong du lịch bằng hình ảnh tại Đà Nẵng

26-1 ngày, Sở Văn hóa cho biết Đà Nẵng có hình minh họa của quy tắc ứng xử ban hành trong các hoạt động du lịch tại các địa bàn Đà Nẵng.
>>Tin tức
Hồi đầu tháng năm 7-2015, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Đà Nẵng cũng quyết định quy tắc ứng xử ban hành cho các hoạt động du lịch.
Đối với du lịch hình minh họa trong điều Đà Nẵng nên và không nên, có 12 hình ảnh được thiết kế đẹp, gần coi như là một “sách giáo khoa” túi cho du khách đến thăm thành phố Đà Nẵng.

da-nang-ban-hanh-bo-quy-tac-ung-xu-trong-du-lich-bang-hinh-anh
Đó là sự tôn trọng văn hóa, phong tục địa phương. Ếch đặc biệt là ở các khu bảo tồn. Nhận thức về bảo vệ môi trường. Rope trong việc sử dụng các dịch vụ công cộng ..
luôn chào nhau bằng nụ cười, thường nói lời cảm ơn, xin lỗi. Giúp người cao tuổi, người khuyết tật; Ưu tiên trẻ em, phụ nữ. Không phá hủy các di tích văn hóa, lịch sử.

Bà Nà Hills đón Halloween

Không rình rập, chưa hoàn thành của khách. Không khạc nhổ, xả rác nơi công cộng. Không la hét, cười quá lớn nơi công cộng. Không hiển thị quá nhiều tình cảm ở nơi công cộng. Không mất say kiểm soát ở những nơi công cộng.

Xem thêm: Du lịch Vũng Tàu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *