Ba kiểu đồ uống phổ biến được yêu thích tại Hàn Quốc

Nước nhâm sâm, trà thảo mộc, nước ép hoa quả có hương vị thơm ngon, khơi dậy vị giác, mang nét đặc trưng của xứ sở kim chi.

Quả đât ẩm thực Hàn Quốc gây ấn tượng bởi nhiều loại thức uống độc đáo, chất lượng, nhiều lợi ích cho sức khỏe. Đó không chỉ có những món uống để giải khát, mà còn là nghệ thuật thưởng thức với hương vị đặc biệt, cuốn hút qua từng thế hệ người Hàn Quốc.

Xem thêm tour du lich Han Quoc Tết 2018 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn chi tiết

Nước ép hoa quả

Những sản phẩm nước ép hoa quả Hàn Quốc nổi tiếng với hương vị thơm ngon và thoải mái và tự nhiên, bổ sung dưỡng chất và các vitamin cần thiết cho cơ thể. Các loại nước ép hoa quả đều có công dụng không chỉ giải khát, mà còn tốt cho sức khỏe và vóc dáng. Nước ép từ trái lựu giúp tăng hoóc môn estrogen, có khả năng làm sáng và mịn da cho nữ giới. Bên cạnh đó, những người quan tâm tới sức khỏe rất có khả năng chọn loại nước ép cà chua bởi chất lycopene trong loại quả này có chức năng tốt với người bệnh cao huyết áp, tiểu đường…

 Các loại nước ép hoa quả đa dạng, tốt cho sức khỏe.

Nguồn gốc sản phẩm chính là những trái cây tươi được người nông dân ở xứ sở kim chi chăm sóc kỹ lưỡng. Mọi điều kiện sinh trưởng đều được tối ưu hóa để cây cho ra quả đạt tiêu chuẩn thu hoạch, bảo đảm an toàn cân bằng trong hương vị. Công nghệ sản xuất hiện thêm đại, không chất tạo màu, không chất bảo quản còn mang về cho người dùng những đồ uống nguyên chất, mát lành và bổ dưỡng.

Nước nhân sâm

Nhân sâm Hàn Quốc nổi tiếng nhờ những đặc điểm thổ nhưỡng tại xứ sở kim chi, tinh túy trong từng củ nhân sâm đạt tới cả tối ưu.

 1 số ít loại nước nhân sâm, hồng sâm Hàn Quốc.

Nước nhân sâm có nhiều công dụng, đặc biệt phải kể khả năng tăng sức đề kháng, tăng cường năng lực miễn dịch cho cơ thể. Sử dụng nhân sâm Hàn Quốc liên tục đóng góp phần giúp cơ thể mạnh khỏe, ít bệnh tật và kéo dài tuổi thọ. Ngoài ra, trong nhân sâm có đến 32 loại Saponin giúp ngăn ngừa bệnh u cách tân và phát triển, đảm bảo gan, chống viêm… cùng với 20 loại nguyên tố vi lượng, bảy loại axit amin và nhiều khoáng chất có lợi cho cơ thể. Nước nhân sâm còn được phụ nữ yêu thích bởi khả năng làm đẹp cơ thể từ bên trong.

Trà thảo mộc

“Quả đât trà” của Hàn Quốc cũng phong phú với nhiều cái thương hiệu nổi tiếng như: trà xanh, trà ngô hay trà lúa mạch. Hương vị độc đáo khiến người thưởng thức khó quên chính là điều làm nên sự nổi tiếng của các loại trà này.

Các loại trà phổ biến tại Hàn Quốc như trà xanh, trà ngô, trà lúa mạch.

Không chỉ có hương vị thơm ngon, trà thảo mộc Hàn Quốc phần nhiều đều có thêm tác dụng tốt cho sức khỏe. Trà xanh Hàn Quốc được thu hoạch từ những lá trà non xanh mướt để tạo ra loại nước với tác dụng chống oxy hóa tốt, góp phần giúp người thưởng trà giữ dược làn da trẻ trung, xua đi mệt mỏi trong cơ thể Trong khi đó, trà lúa mạch mang về những lợi ích cho hệ tiêu hóa, đồng thời có vị tươi mát dễ uống. Còn trà ngô cũng là thức uống thanh mát được không ít người Hàn Quốc ưa chuộng.

 Theo ngoisao.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *