Ẩm thực Las Vegas – những món ăn không thể bỏ qua

Las Vegas là thành phố đông dân nhất của tiểu bang Neveda, Hoa Kỳ. Nếu là người yêu thích sự sôi động thì thành phố hoa lệ này sẽ là 1 trong những điểm đến không thể bỏ qua trong chuyến trải nghiệm du lich my của bạn. Được mệnh danh là thủ đô giải trí – nghỉ dưỡng, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy cho mình những trải nghiệm thú vị tại nơi đây. Từ các hạng mục tham quan thu hút hàng triệu khách du lịch mỗi năm cho đến các khu nghỉ dưỡng phức hợp sang trọng, các trung tâm thương mại cao cấp, hệ thống sòng bạc lớn nhất thế giới,…

Và hơn cả, ẩm thực Mỹ vô cùng đa dạng, là nơi giao thoa nền ẩm thực của rất nhiều đất nước trên thế giới. Hãy cùng khám phá ẩm thực Las Vegas với 7 món ăn không thể bỏ qua sau đây:

1. SMOKE SHACK

Smoke Shack là món ăn hấp dẫn khó cưỡng đối với các tín đồ fast-food. Chiếc burger là sự kết hợp tuyệt vời và hoàn hảo đến hoàn hảo giữa thịt xông khói, ớt đỏ cay cùng với pho mát và nước sốt. Chỉ với khoảng $6.99 bạn đã có thể trải nghiệm một chiếc bánh đầy ụ, thơm ngon, đúng điệu ẩm thực “xứ cờ hoa”.

2. SANDWICH

Món sandwich tại Las Vegas có phần bánh mì được nướng khi thực khách yêu cầu, phần thịt được quay chín tới thơm phức, ngon ngọt và chế biến theo một công thức riêng kẹp với rau (thường là rau xà lách) và kết hợp pho mát béo ngậy. Khi trải nghiệm, bánh có thể ăn kèm với 1 số gia vị khác như bơ, dầu, mù tạc,…

3. PIZZA

Pizza là món ăn được rất nhiều người yêu thích và có mặt trên hầu hết các nước. Tuy nhiên, khi du lịch Mỹ hãy một lần thử pizza để cảm nhận hương vị vô cùng khác lạ, khác với pizza “nguyên bản” từ nơi nó được sinh ra – Italy, cũng chẳng giống với các phiên bản châu Á như tại Hàn Quốc, Nhật Bản,… Thành phần chủ đạo của pizza tại đây có thịt nguội, xúc xích, thịt xông khói, jambon…kết hợp nước sốt phô mai sợi. Đặc biệt tương ớt, tương cà hoặc sốt dấm ớt là các thành phần không thể không có mỗi khi thưởng thức ẩm thực Las Vegas.

4. BÁNH QUẾ GÀ

Đây chính là món ăn rất phổ biến và được lòng du khách trong ẩm thực Las Vegas. Thịt gà sau khi được tẩm ướp các gia vị đặc trưng và chiên giòn sẽ được kẹp ăn cùng với một chiếc bánh quế (hay bánh waffle). Gà rán quen thuộc hay waffle có phần nhàm chán khi ăn riêng lẻ, giờ đây đã tạo ra một hương vị vô cùng ấn tượng và khó cưỡng khi kết hợp cùng nhau. Đây chính là lời đáp cho câu hỏi: Ăn gì ngon khi du lịch Las Vegas?

5. TRỨNG CÁ MUỐI

Trứng cá muối là món ăn được xem là ngon và lạ nhất thế giới. Đây cũng chính là tinh hoa ẩm thực Las Vegas mà bạn nhất định phải thử khi du lịch “xứ cờ hoa”. Bạn có thể thưởng thức các món ăn được chế biến từ trứng cá muối tại các buổi buffet ở các khách sạn kiêm sòng bài.

6.BÁNH MÌ VÒNG BAGEL    

Đây chính là loại bánh truyền thống của người dân thành phố Las Vegas. Nguyên liệu chính để làm bánh là bột mỳ, mật ong, mạch nha, trứng và nấm men. Bagel thường được đem đi luộc trước khi cho vào lò nướng để giúp cho bánh giòn và xốp hơn. Bánh có vỏ ngoài giòn nhưng bên trong lại dai, thường được ăn cùng phô mát hoặc kem (món ngọt) và cá hồi xông khói (món mặn).

7. BÁNH TWINKIES CHIÊN

Nhắc đến đỉnh cao trong sáng tạo ẩm thực tại Las Vegas, chắc chắn không thể bỏ qua bánh Twinkies chiên. Xuất hiện tại Mỹ từ rất nhiều thập niên trước với nguyên liệu chế biến đơn giản: bột mì, trứng, sữa,… Nhưng đến tận bây giờ, Twinkies chiên vẫn chính là món ăn nhất-định-phải-thử khi có dịp du lịch Mỹ.

Bạn đã sẵn sàng khám khá ẩm thực Las Vegas chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về cty du lịch  Đất Việt hoặc hotline 0896 16 16 88 để được tư vấn hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay!

Thu Hiền

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *