Những lý do bạn phải du lịch Hàn Quốc mùa hè

Mùa hè là thời điểm tuyệt vời nhất để nghỉ ngơi, thư giãn sau một kỳ học thi và làm việc căng thẳng. Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết mùa hè năm nay sẽ đi du lịch ở đâu thì đừng ngại hãy chọn ngay một chuyến đi tour he Han Quoc để tận hưởng bầu không khí mát mẻ, mua sắm thỏa sức và hòa cùng nhiều lễ hội sôi động bậc nhất ở xứ sở Kim Chi.

1. KHÍ HẬU MÁT MẺ

Đất nước Hàn Quốc thuộc vùng khí hậu ôn đới nên có mùa hè không quá nóng. Nhiệt độ trung bình 20 – 25 độ C, rất phù hợp cho một kỳ nghỉ mát trốn nóng cho du khách Việt Nam. Đặc biệt ở các hòn đảo hoang sơ như Nami, Jeju thì không khí càng mát mẻ và dễ chịu hơn hẳn.

2. MÙA SALE ĐỔ BỘ

Du lịch Hàn Quốc vào mùa hè du khách cũng có cơ hội hòa cùng những sự kiện mua sắm khá nổi bật. Bạn sẽ được thỏa mãn niềm đam mê shopping với sự kiện Seoul Summer Sale – một sự kiện giảm giá diễn ra hàng năm, kéo dài xuyên suốt tháng 7.

3. MÙA CỦA NHỮNG LỄ HỘI SÔI ĐỘNG

Mùa hè cũng là thời điểm mà khắp đất nước Hàn Quốc diễn ra vô số lễ hội sôi động như:

  • Lễ hội âm nhạc Ultra Music Festival diễn ra vào tháng 6

  • Lễ hội Jisan Valley Rock Festival diễn ra vào tháng 7.
  • Lễ hội bùn Boryeong diễn ra vào giữa tháng 7 tại bãi biển Daecheon.

  • Lễ hội hoa sen Buyeo Sudong được tổ chức vào cuối tháng 7 hàng năm.
  • Xõa và quẩy nhiệt tình ở Ultra Korea – Là lễ hội âm nhạc đầu tiên ở Châu Á diễn ra vào tháng 6 hàng năm.

4. GIẢI NHIỆT MÙA HÈ TRÊN NHỮNG BÃI BIỂN XINH ĐẸP

Nếu bạn muốn giải nhiệt mùa hè ở xứ sở Kim Chi thì những bãi biển luôn là lựa tuyệt vời nhất. Khắp đất nước Hàn Quốc có rất nhiều bãi biển đẹp như: Heundeu, Sokcho, Eurwangni…

Ngoài hoạt động tắm biển, thì đi bộ dọc trên bờ biển ngắm bình minh, thưởng thức hải sản,… cũng là những trải nghiệm thú vị trong kỳ du lịch của bạn.

5. KHÁM PHÁ NHỮNG HÒN ĐẢO THƠ MỘNG ĐẸP TỰA CỔ TÍCH

Không chỉ có cảnh sắc tươi đẹp, ẩm thực phong phú, nhiều lễ hội sống động mùa hè cũng là thời điểm “vàng” để bạn tìm hiểu và khám phá những hòn đảo lãng mạn nổi tiếng của xứ sở Kim Chi như: Nami, Jeju,…

  • Đảo Jeju

Có thể bạn chưa biết, Đảo jeju là hòn đảo xinh đẹp có khí hậu trong lành, mát mẻ và khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, Jeju xứng đáng là điểm đến hàng đầu cho mùa hè này. Đặc biệt, hòn đảo này cũng là một điểm đến của đất nước Hàn Quốc miễn visa cho du khách Việt.

Trên hòn đảo nhỏ xinh đẹp này, du khách có thể thỏa sức khám phá nhiều địa danh du lịch thú vị như: Núi Hallasan, Bảo tàng Gấu Teddy, Công viên Tình Yêu, Thác Cheonjeyeon, Núi lửa Seongsan Ilchulbong, Thác Jeongbang, Hang động Manjanggul, bãi biển Jungmun, mỏm đá Jusangjeolli,…

Ngoài ra, Jeju còn là thiên đường hoa với vô số loài mang màu sắc rực rỡ. Những vườn hoa tại đây sẽ làm những bức ảnh của bạn thêm thơ mộng. Đặc biệt, đảo Jeju mang nếp sống thanh bình với những cánh đồng trà xanh, vườn hoa, núi và biển tuyệt đẹp khiến du khách không muốn rời chân đi.

Với khí hậu trong lành, nhiệt độ mát mẻ và khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, Jeju xứng đáng là điểm đến hàng đầu cho mùa hè này.

  • Đảo Nami

Đảo Nami là một đảo sông thuộc thành phố Chuncheon, tỉnh Gangwondo, Hàn Quốc, cách thủ đô Seoul 63km về phía Nam. Vốn sở hữu thiên nhiên mê đắm lòng người và sau khi bộ phim “Bản Tình Ca Mùa Đông” thành công rực rỡ thì đảo Nami lại càng được du khách Việt yêu mến.

Hòn đảo này sở hữu bãi cỏ rộng 260 nghìn mét vuông, đổi màu theo mùa, những hàng cây ngân hạnh pha sắc đỏ, vàng, xanh bạt ngàn.

Du lịch Hàn Quốc tìm hiểu đảo Nami, du khách cũng không thể bỏ qua vườn thú, vườn bách thảo, những loại hình giải trí trên hồ, ngắm cảnh Nami trên thuyền mộc hay ghé thăm khách sạn Jeonggwanru với kiến trúc vô cùng độc đáo,…

Tương tự như đảo Jeju, khí hậu ở Nami thuộc khí hậu ven biển nên thời tiết luôn dịu mát quanh năm kể cả vào mùa hè.

Đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm hòn đảo này trong chuyến du lịch Hàn Quốc sắp tới của bạn nhé. Chắc chắn bạn sẽ có những bức hình siêu lãng mạn tựa như trong các thước phim điện ảnh tại đảo thiên đường này.

Trên đây chính là vài chia sẻ của Công ty Du lịch Đất Việt về những lý do nên du lịch hè Hàn Quốc. Chúc bạn có một kỳ du lịch ý nghĩa bên gia đình, người thân trong mùa hè năm nay.

Mọi chi tiết về chương trình khuyến mãi chào hè 2019 và các tour du lịch hè Hàn Quốc giá tốt quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0896 16 16 88 để được tư vấn.

Nguyễn Liên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *