Mười chợ đêm mua sắm giá rẻ nổi tiếng của Hong Kong

Được xem là thiên đường mua sắm nên Hong Kong không thiếu các trung tâm mua sắm hiện đại, sầm uất. Tuy nhiên, ngoài các trung tâm mua sắm thì các chợ đêm Hong Kong cũng là địa chỉ lý tưởng dành cho những tín đồ shopping khi đi du lịch Hong Kong.

1. LADIES MARKET (CHỢ QUÝ BÀ)

Ladies Market là chợ đêm Hongkong theo hình thức chợ trời với hàng trăm gian hàng bày bán quần áo, phụ kiện, đồ lưu niệm tọa lạc trên tuyến đường Tung Choi, Mong Kok, Kowloon. Đến đây, du khách có thể thỏa sức mua sắm mọi thứ hàng từ cao cấp đến bình dân như quần áo, túi xách, mỹ phẩm đến đồ chơi trẻ em… đặc biệt là giá cả rất rẻ.

Giờ mở cửa: 12h00 – 23h00

Địa chỉ: Đường Tung Choi, Mong Kok, Kowloon

2. CHỢ TEMPLE STREET

Cũng nổi tiếng không hề kém chợ Quý Bà, chợ đêm Hongkong có tên là Temple Street cũng thu hút đông đảo du khách du lịch MaCau HongKong đến tham quan và mua sắm. Hàng hoá ở chỗ này vô cùng đa dạng từ quần áo, hàng điện tử, đồ gia dụng và quà lưu niệm. Đặc biệt mỗi tối tại đây thường diễn ra chương trình biểu diễn hát kịch theo kiểu Trung Hoa, rất sôi nổi và lôi cuốn du khách.

Giờ mở cửa: 16h00 – 23h00

Địa chỉ: Temple Street, Kowloon

3. PMQ (POLICE MARRIED QUARTERS)

Dù không phải là chợ đêm Hong Kong theo đúng nghĩa truyền thống nhưng PMQ là địa chỉ mua sắm được rất nhiều du khách yêu thích khi đặt tour du lịch HongKong. PMQ là trung tâm sáng tạo dành cho những nhà thiết kế trẻ với khá nhiều sản phẩm độc đáo như quần áo, hàng thủ công mỹ nghệ, quà lưu niệm,…

Địa chỉ: 35 đường Aberdeen, SoHo, Central

4. CHỢ JADE (CHỢ ĐÊM HONG KONG VỀ TRANG SỨC)

Với những người đam mê đồ trang sức, đá quý, khu chợ Jade trên tuyến phố Canton, giao giữa đường Kansu và Battery ở đảo Cửu Long là điểm đến lý tưởng. Tại đây có bán khá nhiều đồ trang sức giá rẻ như vòng đeo tay, mặt dây chuyền, nhẫn hoặc một số đồ trang trí bằng đá quý. Tất nhiên chất lượng cũng tùy thuộc vào chi phí, đặc biệt, du khách nên cẩn thận khi mua hàng tại chỗ này vì có thể mua phải hàng giả nếu thiếu kinh nghiệm.

Giờ mở cửa: 14h00 – 24h00

Địa chỉ: Góc giao giữa đường Kansu và đường Battery, Yau Ma Tei, Kowloon

5. CHỢ STANLEY

Chợ Stanley nằm dọc bờ sông trên con đường Stanley, phía Nam của Hong Kong. Stanley chuyên bày bán nhiều món đồ lưu niệm đặc trưng như sản phẩm thủ công, đồ lụa, đồ cổ, tranh thư pháp và có cả quần áo. Đặc biệt, các sản phẩm ở Stanley có chất lượng khá tốt nên giá thành cũng cao hơn và du khách thường khó mặc cả khi mua hàng ở đây.

Giờ mở cửa: 9h00 – 18h00

Địa chỉ: Đường Stanley

6. CRESCENT JARDINE

Tọa lạc tại khu Causeway Bay – khu vực mua sắm nổi tiếng nhất ở Hong Kong, Crescent Jardine là một khu chợ đêm Hong Kong chuyên bày bán quần áo và hàng thời trang độc đáo nhưng giá khá rẻ. Mặc dù bắt đầu mở cửa từ khoảng 3h chiều nhưng tốt nhất bạn nên dạo chợ khoảng sau 6h. Đặc biệt, khi mua hàng ở chỗ này bạn nhớ mặc cả và kiểm tra hàng hóa cẩn thận trước khi rời khỏi các quầy hàng.

Giờ mở cửa: 15h00 – 24h00

Địa chỉ: Crescent Jardine, Causeway Bay

7. CHỢ CAT STREET

Đi chợ đêm Hong Kong, nếu bạn muốn tìm mua các sản phẩm đồ cổ thì nên đến Cat Street. Xưa kia nơi đây được coi là địa chỉ tuồn hàng của bọn trộm cắp. Đây chính là khu phố chuyên bày bán các sản phẩm như cẩm thạch, ngọc, sản phẩm tơ lụa, đồ gốm và nhiều mặt hàng thủ công mỹ nghệ. Tuy vậy bạn phải có một kiến thức nhất định về đồ cổ thì mới tránh được trường hợp mua phải hàng giả, hàng nhái khi mua sắm tại đây.

Giờ mở cửa: 10h00-18h00

Địa chỉ: Đường Hollywood và Upper Lascar, Sheung Wan

8. CHỢ APLIU

Nếu chợ Cat Street là thiên đường dành cho tất cả những người mê đồ cổ thì chợ Ap Liu là thiên đường cho những tín đồ yêu công nghệ. Apliu là nơi chuyên bán các sản phẩm điện tử như điện thoại, máy tính, máy tính bảng, DVD,… từ hàng mới cho đến hàng đã qua sử dụng. Vì vậy, du khách phải khám phá kĩ mặt hàng cần mua khi đến đây để tìm mua được hàng tốt và chất lượng.

Địa chỉ: đường Apliu, Kowloon,

9. PHỐ FA YUEN

Fa Yuen nổi tiếng là con phố chuyên bán các đồ dùng thể thao và dụng cụ thể thao. Đây cũng là nơi xuất phát của khá nhiều sản phẩm thể thao độc đáo với số lượng giới hạn khắp thế giới. Ngoài các sản phẩm chuyên về thể thao, Fa Yuen cũng buôn bán các mặt hàng thời trang, đồng hồ, giày dép, túi xách và phụ kiện.

Giờ mở cửa: 16h00 – 22h00

Địa chỉ: Đường Fa Yuen, Mongkok, Kowloon

10. PHỐ TAI YUEN

Phố Tai Yuen hay còn có tên là phố đồ chơi, thiên đường dành cho những trẻ em. Tới đây du khách có thể mua được bất kỳ món đồ chơi nào mình đang cần từ búp bê Barbie hay trò chơi xếp hình Lego. Ngoài ra, Tai Yuen còn có những quầy hàng chuyên bán quần áo và quà lưu niệm.

Giờ mở cửa: 9h00 – 18h00

Địa chỉ: Phố Tai Yuen, Wan Chai

Tham khảo >>> Tour du lịch: Hongkong – Quảng Châu – Chu Hải (4N3Đ)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *