Du lịch Úc – khai phá top 5 trung tâm thương mại lớn nhất tại Úc

Chuyến du lịch Úc sẽ thật sự cuốn hút khi bạn được Khám phá những địa điểm vui chơi giải trí đầy thú vị, được trải nghiệm các món đặc sản địa phương và tất nhiên không thể quên dành thời khắc cho việc “shopping”.

Vậy trong chuyến du lịch Úc, bạn có thể những nơi nào để thỏa mãn việc shopping của mình? Sau đây là top 5 TTTM lớn nhất tại Úc mà bạn không nên bỏ qua.

Bourke Street Mall

TTTM Bourke Street Mall nằm tại trung tâm thành phố Melbourne giữa phố Swanston và phố Elizabeth. đây là trong số những điểm mua sắm chọn lựa cao cấp của thành phố.

Bourne Street Mall rất thuận tiện với những ai không có rất nhiều thời gian để mua sắm.

Vì vậy ở chỗ này thu hút số lượng người dân địa phương, họ đến để mua sắm và chọn lựa các vật dụng GĐ như thức ăn, quần áo, giày dép,…

Nơi đây được lát đá hoàn toàn và chỉ tiếp đón quý khách đi bộ và xe điện. Bourke Street Mall là địa điểm yêu thích của các nghệ sĩ đường phố ở Melbourne bởi nơi đây không còn có xe hơi. Các điểm biểu diễn tại đây luôn chật kín người xem nhờ những trò giải trí có chất lượng hàng đầu.

Một điểm ấn tượng khi dạo chơi quanh Bourke Street Mall là hệ thống mái che vỉa hè ngăn ánh nắng mặt trời sẽ khiến nạn luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu.

The Strand Arcade – Du lịch Úc

Nằm ở khu trung tâm phố Pitt Street, The Strand Arcade là một trung tâm mua sắm hiện đại u ám và sầm uất nhất tại đây, mang phong cách sang trọng với  các nhãn hiệu hàng đầu trong lĩnh vực kim hoàn và thẩm mỹ viện.

The Strand Arcade cũng là biểu tượng của Victoria Sydney và là giữa những tòa nhà đẹp nhất trên thế giới. Strand Arcade cung cấp các nhãn cao cấp thời trang, thẩm mỹ viện, cửa hàng quà tặng, đồ trang sức và cửa hàng cà phê.

Còn nếu không có ý định mua sắm và chọn lựa, du khách cũng có thể đến đây tận hưởng những dịch vụ quan tâm cực tốt để nạp thêm năng lượng sau những giờ phút giải trí, tham quan.

Thương xá Queen Victoria

Là giữa những trung tâm mua hàng u ám nhất ở  ở Sydney, bạn chắc chắn không thể bỏ qua Thương xá Queen Victoria.

Được xây dựng và đi vào hoạt động từ năm 1898, Queen Victoria trở nên nổi tiếng và rất quen thuộc đối với người dân cũng như khách du lịch Úc. trung tâm giao thương này có đến 190 thương hiệu cùng vô số cửa hàng.

Chỉ cần nhìn thấy bề ngoài của Queen Victoria chắc chắn bạn sẽ say đắm ngay nơi này, nhưng khi bước vào phía bên trong, cam đoan rằng bạn sẽ bị sexy nóng bỏng đến hơn cả không cưỡng lại được trước kiến thiết lộng lẫy đầy tráng lệ và trang nghiêm của các gian hàng.

Quả thực đây là một trong những nơi mà bạn nhất định phải đến tham quan trong hành trình du lịch Úc của mình

 Melbourne Central

Là một Trung Tâm Thương Mại lớn nhất và hiện đại nhất tại Melbourne, Melbourne Central phản ánh sự đa dạng và phát triển nơi đây với hơn 300 cửa hàng trong một không gian kiến trúc hiện đại.

Sẽ thật hoàn hảo nhất nếu chuyến du lịch Úc của bạn kết thúc hành trình tại Melbourne, bởi đây là kinh đô mua sắm với mức giá cả rất phù hợp và là địa điểm shopping yêu thích của người dân địa phương và cả khách du lịch.

 Canberra Centre

Canberra Centre là địa điểm mua sắm lớn nhất, nổi tiếng nhất của thủ đô nước Úc. Tại đây, mọi mặt hàng đều có mặt, từ thứ đồ rẻ nhất đến hàng hiệu đắt đỏ nhất như kim cương, trang sức…

Đây là 1 nơi khá rộng rãi gồm 4 tầng lầu quay về cả 4 phía của thành phố với rất nhiều siêu thị lớn, nhỏ, đáp ứng đủ nhu cầu cho mọi thành phần trong xã hội.

Mỗi ngày, trung tâm Canberra Centre đón hàng vạn lượt người, cũng là nơi mà các gia đình người dân Canberra đưa con cái đến vui chơi và giải trí, giải trí, thư giãn, đặc biệt vào những ngày cuối tuần.

Tham khảo thêm: du lich australia của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Với những trung tâm mua sắm sầm uất được kể trên, Đất Việt Tour hi vọng sẽ là thông tin bổ ích giúp bạn có kế hoạch thật hoàn hảo cho chuyến du lịch Úc của mình.  Quý khách có nhu cầu đặt tour hoặc support, vui lòng liên hệ Công ty CP ĐT TM DV Du lịch Đất Việt, 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – support qua tổng đài: 1800 6700.

Phương Quỳnh – Đất Việt Tour

 >>> Nguồn: Du lịch Úc – Khám phá Top 5 Trung Tâm Thương Mại lớn nhất tại Úc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *