Bí quyết book tour Mỹ trọn gói giá rẻ có thể bạn chưa biết

Được đặt chân lên nước Mỹ xa hoa là niềm ao ước của rất nhiều du khách Việt Nam. Thế nhưng, do khoảng cách địa lý quá xa xôi và thủ tục xin visa chặt chẽ nên nhiều du khách đã không thể thực hiện được “giấc mơ Mỹ” của mình.

Bạn đang có kế hoạch du lịch Mỹ? Bạn muốn book tour du lịch mỹ ? Tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây của chúng tôi để có hành trình du lịch Mỹ suôn sẻ và tiết kiệm nhất nhé.

CÓ GÌ TRONG TOUR DU LỊCH MỸ TRỌN GÓI GIÁ RẺ?

1. Tỉ lệ đậu visa cao

Thực tế thì việc xin visa đi du lịch Mỹ là vô cùng khó khăn. Nhưng bạn sẽ có cơ hội đậu visa du lịch Mỹ cao hơn nếu có những sự trợ giúp của nhân viên Đất Việt Tour.

Hồ sơ xin visa du lịch Mỹ

Theo kinh nghiệm xin visa du lịch Mỹ mà nhiều du khách chia sẻ thì bạn nên chuẩn bị hồ sơ thật kỹ càng. Những hồ sơ dễ đậu đều có các yếu tố: Đầy đủ, rõ ràng  và trung thực. Nhất thiết phải có các loại giấy tờ sau:

  • Hộ chiếu hợp lệ, còn hiệu lực ít nhất 6 tháng tính từ ngày rời khỏi Hoa Kỳ và còn ít nhất 1 trang trống
  • Tất cả các hộ chiếu cũ (nếu có)
  • 1 ảnh 5x5cm chụp trong vòng 6 tháng gần nhất
  • Giấy xác nhận nộp tờ khai xin visa DS-160 (phải có mã vạch)
  • Hợp đồng lao động / Quyết định tuyển dụng / Quyết định bổ nhiệm / Quyết định tăng lương
  • Đơn xin nghỉ phép để đi du lịch
  • Bảng lương 3 tháng gần nhất
  • Chứng minh tài chính: Sổ tiết kiệm, Giấy tờ sở hữu nhà đất, ô tô, …
  • Biên nhận thanh toán phí xử lý đơn xin visa 160 USD
  • Thư hẹn phỏng vấn
  • Lịch trình du lịch

Chứng minh tài chính

Để chứng minh tài chính khi xin visa du lịch Mỹ, du khách có thể sử dụng sổ tiết kiệm, sổ hồng, sổ đỏ, giấy tờ tài sản, giấy tờ ô tô của bạn hoặc vợ/chồng, chứng minh thu nhập từ lương, từ thu nhập kinh doanh, cho thuê nhà đất,…Hoặc tài khoản cá nhân có 300 triệu trở nên.

Yếu tố về sự ràng buộc để quay về việc nam sau khi Visa Du Lịch Mỹ hết hạn:

  • Người đi du lịch Mỹ phải có vợ/chồng và con cái đang ở Việt Nam
  • Nhà cửa, đất đai và tài sản cố định tại Việt Nam
  • Tiền gởi trong ngân hàng tại Việt Nam
  • Có công ty đang hoạt động tại Việt Nam
  • Vai trò lãnh đạo xã hội tại Việt Nam

Tóm lại: Nếu du khách chuẩn bị đầy đủ các bằng chứng chứng minh dự định du lịch hợp pháp ở Mỹ thì tỉ lệ đậu visa càng cao hơn.

Phí xin visa du lịch Mỹ

Du khách sẽ phải đóng một khoản phí là 160 USD để được tham dự buổi phỏng vấn xin visa du lịch Mỹ. Đây chính là số tiền không nhỏ do đó hãy chuẩn bị hồ sơ và mọi thứ thật tốt để tránh lãng phí số tiền này.

2. Tham quan nhiều điểm đến nổi tiếng của xứ sở Cờ Hoa

Tham quan Little Sài Gòn

Trong hành trình du lịch Mỹ du khách sẽ được tham quan Little Sài Gòn nhộn nhịp. Đây là nơi tập trung cộng đồng người Việt đông nhất tại bang California. Trong thương xá Phước Lộc Thọ, du khách có thể tự do tham quan và mua sắm tại các cửa hàng, quán ăn của cộng đồng người Việt. Little Sài Gòn cũng là nơi hội họp hàng năm mỗi dịp lễ tết của cộng đồng người Việt sinh sống tại Mỹ.

  • Thăm thiên đường ăn chơi bậc nhất nước Mỹ Las Vegas

Tiếp đến, xe đưa du khách chạy dọc theo trục đường nhộn nhịp, ngập tràn ánh sáng của Las Vegas để ngắm nhìn “The Strip”– con đường dài hơn 6 km tập trung những khách sạn và casino tiếng tăm và sang trọng bậc nhất.

Trong đó có Bellagio nổi tiếng với màn trình diễn nhạc nước ngoài trời hoành tráng, Ceasars Palace với lối kiến trúc Roma cổ, tinh xảo cùng rất nhiều bức tượng mang tên các vị hoàng đế La Mã. Caesars Palace luôn là nơi dừng chân của các vị khách VIP hay khách sạn Venetian với hệ thống kênh rạch nhân tạo mô phỏng thành phố Venice của Italy…

  • Checkin tại đập thủy điện Hoover Dam

Du lịch Mỹ du khách còn được đi tham quan đập thủy điện Hoover Dam lớn nhất nước Mỹ và hồ Mead. Không chỉ đẹp, hoành tráng mà đạp thủy điện này còn là nơi sống ảo lý tưởng của du khách.

  • Shopping thỏa sức

Tiếp tục hành trình du khách sẽ được thỏa mãn niềm đam mê shopping cùng kho hàng hiệu giá tốt tại Premium Outlet Mall với nhiều nhãn hiệu thời trang nổi tiếng.

  • Hòa cùng cuộc sống vui nhộn về đêm

Nếu như muốn, du khách cũng có thể ghé Freemont – một trong những khu phố có cuộc sống về đêm sống động hàng đầu ở Las Vegas để hòa vào những chương trình biểu diễn ánh sáng neon trên phố này.

  • Tham quan công viên Universal Studios

Một điểm tham quan không thể bỏ qua với bất kỳ du khách nào khi du lịch Mỹ là công viên Universal Studios. Đây là trường quay của các bộ phim nổi tiếng trong lịch sử điện ảnh thế giới như King Kong, Hàm cá mập, Công viên khủng long… Ghé nơi này du khách sẽ được tận mắt chứng kiến các kỹ xảo âm thanh khói lửa và nước trong các cảnh động đất, cháy nhà, nổ xe, mưa và nước lũ. Đặc biệt, những trải nghiệm như: Xem phim không gian 4 chiều, chụp hình cùng các nhân vật của các bộ phim nổi tiếng Người nhện, Người dơi, Thuyền trưởng Jack Sparrow,… sẽ khiến du khách không thể nào quên.

  • Con đường danh vọng Hollywood

Du lịch Mỹ du khách sẽ được đặt chân lên Con đường danh vọng Hollywood (Hollywood Boulevard) trứ danh mà bấy lâu chỉ được thấy qua film ảnh. Đây chính là nơi ghi dấu tên tuổi của các ngôi sao nổi tiếng như Marilyne Monroe, Charlie Chaplin, Michael Jackson, Harrison Ford, Anthony Hopkin,…. Tham quan Dolby Theatre (Kodak Theatre) – nơi trao giải thưởng Oscar. Check-in tại đồi Beverly (Beverly Hills) – khu vực biệt thự sang trọng và giàu có của các ngôi sao Hollywood.

ĐẶT TOUR DU LỊCH MỸ TRỌN GÓI GIÁ RẺ Ở ĐÂU?

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều đơn vị mở bán tour du lịch Mỹ. Tuy nhiên để kiếm được một tour du lịch Mỹ giá rẻ nhưng bảo đảm chất lượng là điều không hề dễ dàng. Để tránh lãng phí về tiền bạc, công sức và thời gian chúng tôi khuyên bạn nên mua tour Mỹ tại những đơn vị lữ hành uy tín.

Có thể bạn chưa biết nhưng Đất Việt Tour – một trong những đơn vị lữ hành uy tín hàng đầu tại khu vực TPHCM đang mở bán tour du lịch Mỹ với mức giá siêu ưu đãi. Đặc biệt, chúng tôi còn hỗ trợ làm visa du lịch Mỹ với tỉ lệ đậu cực kì cao giúp du khách thực hiện được giấc mơ Mỹ xa hoa của mình.

Ngay hôm nay hãy gọi 1800 6700 để được nhân viên Đất Việt tour tư vấn book tour du lịch Mỹ giá rẻ, chất lượng bạn nhé.

Nguyễn Liên

Đừng bỏ lỡ >>> Ưu đãi KHỦNG nhân kỷ niệm 18 năm thành lập và nhận giải thưởng Top 5 Doanh Nghiệp Nội Địa Tốt Nhất Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *