8 điểm đến hấp dẫn không thể bỏ lỡ ở San Francisco

Du lịch đến bờ Tây sẽ thật thiếu sót khi bạn không ghé thăm thành phố San Francisco thuộc bang California. Nổi tiếng với sương mù vào mùa hè cũng các kiến trúc và khung cảnh tuyệt sắc, San Francisco là điểm đến bạn nhất định không nên bỏ qua khi có dịp đi tour du lịch mỹ giá rẻ.

Tháng 9 đến tháng 11 là thời điểm phù hợp để tìm hiểu thành phố này. Thời tiết khá mát mẻ phù hợp cho phần lớn các hoạt động khám phá tại đây.

CẦU CỔNG VÀNG

Không phải là cây cầu dài nhất cao hay nhất nhưng bằng sự pha trộn hoàn hảo giữa kỹ thuật và nghệ thuật, cầu Cổng Vàng không chỉ đã trở thành niềm tự hào của người dân San Francisco mà còn là biểu tượng thu hút hàng triệu khách du lịch đến tham quan trong các tour du lịch Mỹ.

ĐẢO ALCATRAZ

Hòn đảo này được xây dựng năm 1854, từng được ví như ngọn hải đăng đầu tiên của bờ biển phía Tây. Với những ý nghĩa quan trọng về mặt lịch sử và chính trị, đảo Alcatraz ngày nay là di tích nhà tù quân đội nổi tiếng nhất Hoa Kỳ, thu hút rất đông khách tham quan mỗi năm đến xứ cờ hoa.

CHINA TOWN

Mặc dù tại Mỹ có khá nhiều phố người Hoa nhưng China Town tại San Francisco là nơi lâu đời nhất và là nơi tập trung nhiều người Hoa nhất bên ngoài châu Á. Trong hành trình du lịch Mỹ, đừng quên dừng chân tại đây để thưởng thức các món ăn Trung Hoa độc đáo, đúng điệu như vịt quay Bắc Kinh, dimsum, sủi cảo,…

LOMBARD STREET

Nằm trong khu phố Russian Hill, Lombard Street nằm giữa đoạn đường Hyde Street và Leavenworth Street, được mệnh danh là con đường ngoằn ngoèo nhất xứ cờ hoa. Lombard được xây dựng theo kết cấu gợn sóng nhằm làm giảm tốc độ thuận lợi cho các phương tiện lưu thông. Con đường này là 1 trong những địa điểm không thể bỏ qua của tín đồ yêu thích chụp ảnh khi du lịch Mỹ.

BẾN NGƯ PHỦ – FISHERMAN'S WHARF

Có rất nhiều hoạt động thú vị sẽ khá đáng tiếc nếu bạn bỏ qua tại khu vực Fisherman's Wharf: ngắm sư tử phơi mình trên các bè gỗ, trải nghiệm món cua luộc trứ danh ngay tại bến cảng, đắm mình trong không gian nghệ thuật thu hút cả ngày lẫn đêm,…

Đừng quên mua một chiếc áo “I Love SF” để lưu dấu cho hành trình khám phá tại San Francisco nhé.

TRANSAMERICA PYRAMID

Transamerica Pyramid nằm ngay trung tâm thành phố San Francisco nhộn nhịp. Sở hữu kiến trúc mô phỏng kim tự tháp vô cùng độc đáo, công trình này không chỉ là niềm tự hào của người dân nơi đây, mà còn là điểm đến không thể bỏ qua của nhiều người khi có dịp đến bờ Tây nước Mỹ.

RỪNG MUIR

Rừng Muir nằm ở vùng ven biển Thái Bình Dương, cách trung tâm San Franciscokhoảng 16 km về phía Bắc. Rừng cây gỗ đỏ này tồn tại từ nhiều thế kỷ qua và rất quý hiếm, luôn được sương mù phủ kín và khí hậu quanh năm mát mẻ với nhiệt độ từ 4 đến 21 độ C. Đây là điểm không thể bỏ qua khi du lịch Mỹ dành cho những ai yêu thích khám phá và tìm hiểu thiên nhiên.

VỊNH SAN FRANCISCO

Đến với vịnh San Francisco, bạn sẽ có hội nhìn ngắm những cánh đồng muối rực rỡ sắc màu cam, vàng, hồng, xanh,… khác xa với các phiên bản trắng phau thường thấy. Những cánh đồng muối này không chỉ góp phần phục vụ đời sống và sản xuất của người dân, mà còn tạo nên cảnh quan du lịch ấn tượng cho San Francisco.

Ngoài tham qua những biểu tượng rất nổi bật, tìm hiểu bãi biển phía Bắc, dạo quanh thành phố trên những chuyến hop on – hop off bus cực thú vị,…  cũng là các hoạt động ngoài trời thú vị tại San Francisco mà bạn nên trải nghiệm khi đến du lịch Mỹ vào mùa hè.

Thu Hiền

Đừng bỏ lỡ >>> Ưu đãi KHỦNG nhân kỷ niệm 18 năm thành lập và nhận giải thưởng Top 5 Doanh Nghiệp Nội Địa Tốt Nhất Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *