Trải nghiệm đáng nhớ với xiếc rắn khi du lịch Thái Lan

Có thể nói, Thái Lan là 1 đất nước sở hữu vô vàn những lễ hội, các hoạt động vui chơi độc đáo. Bên cạnh lễ hội té nước thì có một hoạt động cũng cực kì thu hút khách du lịch, đó chính là xiếc rắn. Và để thưởng thức xiếc rắn thì bạn hãy ghé qua trại rắn Hoàng Gia Thái Lan nhé. Đây là 1 điểm du lịch Thái Lan cực hấp dẫn và mang lại nhiều thú vị. Và hãy cùng Đất Việt Tour tìm hiểu xiếc rắn Thái Lan bạn nhé

TRẠI RẮN HOÀNG GIA – ĐIỂM DU LỊCH THÁI LAN CỰC HẤP DẪN

Đất Nước Thái Lan sở hữu cho mình vô vàn các điểm du lịch đẹp. Mặc dù vậy, nếu là người yêu thích thiên nhiên, những loài động vật thì không thể bỏ qua trại rắn Hoàng Gia Thái Lan được.

Trại rắn Hoàng Gia Thái Lan hay còn gọi là Trung tâm Nghiên cứu rắn độc Hoàng Gia Thái Lan, từ rất lâu đã được coi là một điểm du lich Thai Lan cực kỳ nổi tiếng. Nơi đây không chỉ thu hút du khách bản địa mà còn thu hút cả với những du khách nước ngoài.

Trại rắn Hoàng Gia Thái Lan nằm cách thủ đô Bangkok khoảng 20m, thuộc Trường Chu La Long Korn. Nơi đây được nhà vua Rama IV sáng lập và hiện nay đã trở thành một điểm du lịch thu hút du khách từ khắp mọi nơi trên thế giới.

Vì sao tại Thái Lan lại có hẳn một trung tâm Nghiên cứu rắn vậy? Nếu tìm hiểu bạn sẽ thấy người Thái không bao giờ giết rắn một cách bừa bãi vì rắn được coi là con vật đem lại nhiều may mắn cho họ. Chính vì thế, tại Thái Lan còn có rất nhiều ngôi đền thờ thần rắn như một thần linh mang lại phước lành cho mọi người.

XIẾC RẮN THÁI LAN ĐỘC ĐÁO, ĐẶC SẮC MÀ BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA!

Đến với trại rắn Hoàng Gia Thái Lan, bạn không chỉ được khám phá về những loài rắn mà còn có cơ hội thưởng thức những màn xiếc rắn đặc sắc và sở hữu cho mình những sản phẩm thuốc làm từ rắn để điều trị các bệnh xương khớp.

Khi du lịch Thái Lan, tới với trại rắn Hoàng Gia Thái Lan du khách sẽ có cơ hội tận mắt nhìn thấy những loài rắn với đủ các màu, đủ hình thù cực phong phú và đặc sắc. Chắc chắn với những người sợ rắn thì đây sẽ là 1 trải nghiệm vô cùng đáng nhớ đó!

Trong các màn xiếc rắn Thái Lan, bạn sẽ được xem các biểu diễn các trò chơi cùng rắn. Cụ thể, những con rắn sẽ được xếp thành hàng lắc lư, đung đưa theo những điệu nhạc.

Những người huấn luyện sẽ điều khiển con rắn theo nhiều động tác khác nhau. Chắc chắn trong số đó sẽ có không ít những động tác làm bạn sơ hãi và giật mình đó. Ngoài ra, có một điều thú vị là khi tới đây bạn sẽ được tận tay sờ vào những con rắn bởi người Thái quan niệm rằng bạn sẽ gặp nhiều may mắn nếu sờ vào chúng.

MỘT VÀI LƯU Ý KHI XEM XIẾC RẮN THÁI LAN

Rắn là 1 loài bò sát. Có những loài thân thiện nhưng cũng có loài cực độc. Chính vì vậy, lúc tới tham quan trại rắn Hoàng Gia Thái Lan bạn cần tuân thủ đúng những quy định và hướng dẫn của người phụ trách nhé.

Ngoài ra, khi đến đây bạn còn có thể mua các sản phẩm, dược liệu làm từ rắn. Có thể nói, những dược liệu làm từ rắn cực tốt để điều trị các bệnh như: Bệnh thần kinh, mụn nhọt, chữa các vết bỏng, chữa đau sưng thấp khớp, các bệnh về xương khớp, hen suyễn, đau cơ, viêm cơ, viêm dây thần kinh…

Có thể nói, mỗi bộ phần của rắn đều được người dân bào chế thành những dược liệu cực kỳ tốt cho sức khỏe con người. Rắn mặc dù gây ra khá nhiều sự sợ hãi với nhiều người nhưng không thể phủ nhận rằng chúng cũng có những lợi ích đáng kể.

Và Đất Việt Tour mong rằng, khi tới du lịch Bangkok Thái Lan thì bạn đừng quên ghé thăm và thưởng thức xiếc rắn nhé!

Thu Hiền

Tham khảo thêm: tour du lịch tết giá rẻ của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *